NOkia care Phan Đăng lưu liệu là nơi đáng tin cậy của bạn

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi phucliem, 8 Tháng bảy 2009.

  1. phucliem

    phucliem Thành viên

    Bài viết:
    142
    Được Like:
    64
    Hôm nay bên care PDL gọi điện và nói chuyện với mình mình cũng đề cấp trao đổi với các anh em trân GSM thì no bảo GSM ko tin đc vì sử dụng các pm ko thix ứng với máy nokia. và khả năng nhận bệnh như up fw bị die phone chỉ cần chạy box lại là GSm nói ko có căng cứ chính xác.....Trước lúc đó nó dùng 1số dt nặc danh đến tra hỏi nhà mình có bán dt hay ko mới ghê chứng tỏ có vấn đề
  2. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Trước kia tôi cũng đã từng gặp rắc rối vì vấn đề bảo hành tại Nokia Care PDL (họ liên tục sai hẹn chỉ với cái lỗi FW: hôm nay hẹn ngày mai, ngày mai đến hẹn ngày mốt, ngày mốt đến hẹn ngày kia... cuối cùng là... đổi mainboard!). Thế là tôi buộc phải nhờ VPĐD Nokia VN can thiệp thông qua hotline 18001516 thì sự việc mới được giải quyết dứt điểm! Điều đó nói lên rằng, cung cách làm việc này là do đối tác bảo hành tự tung tự tác, chứ chính sách của Nokia không phải như thế! Do vậy nếu bức xúc bạn có thể liên lạc ở đó (Nokia VN) nhờ họ hỗ trợ! Về mặt kỹ thuật thì rất khó tranh cãi với họ (Nokia Care) vì họ có thể mượn cớ lỗi này nọ thì có quyền bung máy của bạn để kiểm tra! Sự tư vấn của mọi người ở đây (gsmvn) chính là từ kinh nghiệm đúc kết của bản thân, vì thế Nokia Care nói thế nào mà chả được! Họ nói cũng có phần đúng vì thực tế có 1 số trường hợp die phone ngoài việc chạy SW còn phải xử lý phần cứng (hỏng linh kiện), nhưng trường hợp của bạn thì...! Tóm lại, họ... luôn luôn đúng, lỗi là do cách sử dụng của khách hàng! [-(
    cofer_tqc thích bài này.
  3. cofer_tqc

    cofer_tqc Thành viên

    Bài viết:
    464
    Được Like:
    127
    Nói chung nhân vô thập toàn, đâu phải ai cũng như các bạn nói đâu, cùng là nhân viên của Care nhưng có người thế này, người thế khác, mình nghĩ lỗi do họ cứng nhắc, hư, hỏng cái gì cũng phải mở máy ra kiểm tra :( ( không biết họ nghĩ thế nào ~:> )
  4. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Đối với máy có vấn đề, ngoài do quá trình sử dụng ra ( như nạp FW, trục trặc SW ) còn có liên quan đến phần cứng nữa. 1 số lỗi do người sử dụng không biết nên mới xảy ra hiện tượng này. Tốt nhất là nếu máy có vấn đề ( như Dead Phone chẳng hạn ) thì trước hết chịu khó bỏ " xiền " ra rùi vô tiệm ( không cần vô hãng, kẻo tránh tâm lý sợ bị luộc đồ vì để lại máy ) cho họ dùng Box nạp lại ( cái này bạn nào từng qua khoá sửa chữa cơ bản đều biết ). Không ổn thì mới đem vô hãng để họ bung máy ra mà khò khè :D.