Bạn là chủ sở hữu hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé, bạn có hàng ngàn mã tã bỉm, quần áo, đồ sơ sinh… với màu sắc, kích cỡ đa dạng, kinh phí khác nhau? Hệ thống shop của bạn có nhiều chi nhánh? Bạn thường xuyên có mặt ở các shop, nhưng bạn muốn quản lý được nhân viên lẫn hàng hóa. Bạn có nhiều người dùng sỉ lẻ, quý khách thường xuyên và thân thiết? Bạn cần có công cụ điều hành sáng tạo lưu trữ, tính toán công nợ người mua chi tiết, tự động để có thể vứt bỏ cuốn sổ ghi chép dày cộp hàng ngày? Hiểu được mong muốn của bạn, Sieuthitekri mang đến cho các Shop mẹ và bé giải pháp hiệu quả nhất cung cấp bởi các tính năng thông minh trên phần mềm quản lý bán shop mẹ và bé Tekrico. Hỗ trợ thao tác quản lý hàng hóa, bán hàng dễ dàng, tính toán tồn kho, doanh thu, lợi nhuận nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. - Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên về sức chứa đựng và quản lý cùng lúc đến hơn 10.000 Mã hàng thực phẩm, tã bỉm, đồ chơi, đồ dùng ăn uống, quần áo mẹ – bé… tại cửa một cách chính xác và đầy đủ theo từng kích cỡ, màu sắc, chất liệu sản phẩm. Quản lý chi tiết bằng cách phân chia sản phẩm theo danh mục cho từng đối tượng như hàng cho trẻ sơ sinh, trẻ 3 tháng, 6 tháng tuổi, trẻ 24 tháng tuổi, đồ cho mẹ… - Mọi thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng, thông tin về đơn hàng… từ website bán hàng cũng sẽ được đồng bộ với phần mềm quản lý Shop mẹ và bé chỉ trong 60s, giúp bạn tập trung quản lý bán hàng chỉ với một màn hình máy tính. Đồng thời ngoài việc phục vụ bán hàng tại các cửa hàng, phần mềm quản lý shop thời trang này còn hỗ trợ quản lý bán hàng Online, cho phép bạn quản lý cụ thể tình trạng các đơn hàng tất cả các khâu từ in hóa đơn, đóng gói, xuất hàng, thanh toán cho đến giao hàng. - Phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé giúp bạn quản lý được lượng đồ tồn kho tới từng mặt hàng, nhóm hàng, chi tiết trong từng nhánh, rà soát tránh tình trạng mất cân đối hàng hóa, để điều chỉnh hàng tồn kho linh động giữa các chi nhánh. Thực hiện kiểm tra kho định kì, tránh thất thoát hàng hóa. - Bạn có thể tùy ý phân quyền cho các nhân viên ngay trên phần mềm bán hàng phân theo từng bộ phận, công việc, chức năng như quản lý chi nhánh… Mỗi nhân viên đều được cấp một tài khoản riêng và quyền hạn cho phép để thao tác phù hợp với công việc của từng người. - Phần mềm quản lý bán hàng Shop mẹ và bé sẽ ghi chép lại toàn bộ lịch sử bán hàng, các thao tác bán hàng như tạo đơn hàng, thu chi, thanh toán và doanh số bán hàng của từng nhân viên một cách chính xác, cho phép bạn đánh giá năng lực công việc, quản lý nhân viên làm việc một cách chặt chẽ. - Chỉ cần truy cập nhanh vào hệ thống chức năng báo cáo của phần mềm, bạn sẽ nắm bắt được tình hình kinh doanh tại cửa hàng, lượng doanh thu bán hàng một cách chi tiết mà mỗi nhân viên đạt được, lợi nhuận của từng món đồ chơi, những loại hàng bán chạy trong ngày, trong tháng từ đó có thể lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả, những kế hoạch kinh doanh kịp thời như nhập hàng, tạo chương trình khuyến mại, giảm giá với tính năng quản lỳ trên các thiết bị di động thông minh. - Dù bạn đang đi công tác hay đi du lịch, bạn vẫn có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động của từng cửa hàng thuộc hệ thống shop mẹ và bé mà bạn đang sở huữ, không để xảy ra thất thoát hàng hóa, tài chính. - Phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé còn giúp lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng theo mã sản phẩm, họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, hóa đơn, email… từ đó bạn có thể hoạt động quảng cáo và chăm sóc khách hàng thông qua SMS Marketing gửi đến khách hàng… Thiết lập từng nhóm khách hàng riêng biệt dựa vào số lượng mua hoặc độ tuổi như những món đồ cho bé đang trong độ tuổi từ bé sơ sinh, bé 1 – 2 tuổi, 3 – 5 tuổi… giúp bạn tạo lập cách chăm sóc riêng biệt cho từng đối tượng và chủ động gửi thông tin phù hợp.