Các bác ah, em đang sử dụng mạng của FPT hôm nay em nhận được điện thoại của nhân viên FPT nội dung như thế này các bác xem có ức chế ko chứ. FPT: Chào chị, có phải chị là... KH: đúng rồi, có việc gì ko em. FPT: em ở FPT internet muốn gọi thông báo cho chị về việc nâng cấp từ cáp đồng lên cáp quang. Em sẽ cấp cho chị 1 đường truyền 20MB. Chị bố trí thời gian để kỹ thuật đến lắp đặt chị nhé. KH: Tăng gấp đôi dung lượng giá vẫn giữ nguyên phải ko em? Em cứ đến vào buổi tối chị có nhà nhé. FPT: Vâng với mục đích mời chị trải nghiệm dịch vụ, bọn em vẫn thu như giá cũ không thay đổi. KH: Tốt quá vậy là giá sẽ giữ nguyên cả về sau này đúng không? FPT: Vâng với mục đích mời chị trải nghiệm dịch vụ, bọn em vẫn thu như giá cũ. Nhưng... từ tháng 12 bọn em sẽ thu giá mới ạ. KH: Vậy là giữ 1 tháng í hả. Thôi, đằng nào c cũng đang tính chuyển mạng em để nguyên thế cho chị. FPT: Không được, bọn em sẽ quang hoá toàn thành phố nên sẽ ko dùng cáp đồng nữa. KH: À thế nghĩa là FPT ép KH dùng cáp quang? Em huỷ luôn dịch vụ cho chị đi. FPT: Không được, chị vui lòng ra cửa hàng để huỷ. Em không có chức năng huỷ đâu ạ. KH: Ơ, lúc c lắp bên em đến tận nhà mời, giờ huỷ sao lại ra tận cửa hàng? FPT: Hay em có phương án này: em vẫn thay cáp quang cho chị nhưng để dung lượng10MB, giá như cũ? KH: Thôi, em cứ để yên đấy, c ko thay gì hết. FPT: Không được, thôi chị ra cửa hàng huỷ dịch vụ sớm đi. Kết quả: Sau cuộc điện thoại thì internet nhà mềnh tịt ngóm? Rút nhanh ghê mặc dù mới thu tiền tối qua
dịch vụ FPT quá tệ luôn. mình gọi đến kêu sửa lại mạng mà hẹn đến mấy mới tới. kiểu này chắc FPT mất khách hết
Mình cũng đang ức cái FPT đây.đường truyền 8mb mà WIFI có mỗi cái máy tính với cái đt mà ko lên đc.lên cái máy tình thì đt ko lên mang đc.gọi bảo kiểm tra thì cứ e sẽ báo ng kiểm tra báo mãi ko thấy ai đến.