[gói economy] Sau 10 ngày chờ nạp thẻ, thuê bao không nạp thêm tiền => TK sẽ bị khóa 2 chiều; sau 30 ngày chặn 2 chiều, thuê bao bị thu hồi về kho để tái sử dụng. (Với thuê bao đầu 10 số kích hoạt từ ngày 01/06/2012: sau 7 ngày chờ nạp thẻ, thuê bao không nạp thêm tiền sẽ bị khóa 2 chiều; sau 3 ngày chặn 2 chiều, thuê bao bị thu hồi về kho để tái sử dụng) [gói tomato] Nếu trong vòng 60 ngày, thuê bao không phát sinh một trong các giao dịch trên thì thuê bao sẽ bị chặn chiều gọi đi. Để khôi phục lại chiều gọi đi, khách hàng phải nạp thêm tiền vào tài khoản. Thời hạn chờ nạp tiền: 10 ngày. Sau thời hạn chờ nạp tiền, nếu khách hàng không nạp thẻ khôi phục lại hoạt động, Viettel Telecom sẽ thu hồi lại số. -> với viettel sau khóa 2 chiều, cắt cái rụp luôn, post cho anh em biết ko lại la oai oái sao mất số ( bên mobi với vina khóa 2 chiều có thời gian chờ là 30 ngày). Nghĩ thấy viettel "hãm" quá
Bạn quên dòng này à. Trường hợp với thuê bao 10 là những bộ kit quy định chế độ riêng. Nên mới có việc chặn và thu hồi, còn vt thì các thuê bao eco vẫn có thời gian chờ 30 ngày chặn 2 chiều
Mobi trả trước thì *101# + ok thì biết được ngày hạn sử dụng. Còn Viettell trả trước thì cú pháp ra sao ACE nào biết xin chỉ giúp :!! Xin chân thành cảm ơn.
Đến nhân viên tổng đài còn chả biết Sim Tomato hết hạn ngày bao nhiêu nữa là khách hàng, nó làm vậy để thuận tiện cho việc thu hồi số thôi
sim tomato ktra k hiển thị hạn sử dụng thì thật sự rất khó để ktra và duy trì sử dụng, anh DKN có cách nào ktra đc ngày sử dụng gói tomato hok a , uhm mà sao gói tomato viettel k cho hiển thị ngày sử dụng thì có phải tốt hơn nhiều k
*101# => Gói cước, ngày kích hoạt và tài khoản gốc. *102# => Tài khoản khuyến mãi. Không có thông tin gì về ngày sử dụng x-(
bạn đang dùng tomato ko có ngày sử dụng nên kiểm tra ko có, thời hán sử dụng tomato không căn cứ vào mệnh giá thẻ nạp
viettel làm riết mình chán vt ghê lun, lỡ mua cái sim 10 số hơi đẹp mà giờ nó quy định rắc rối ntn mệt thật
Tôi nghĩ nên có thông tin thời hạn khóa 1 chiều, để khách hàng biết mà sử lí phát sinh cước. Còn nếu tốt nữa thì cho luôn 1 tin nhắn, tui thấy bên mobi có cái này, còn tui thì xài vina. Kiểm tra *101# có thông tin hết thời hạn, nhưng không có thông báo tin nhắn như mobi. Tui nghĩ nên hỗ trợ khách hàng cái rất cơ bản như thế này