Rò rỉ ảnh buổi tổng duyệt chương trình trình diễn 3D Mapping của Viettel

Thảo luận trong 'Ảnh & Sự Kiện Gsm.vn' bắt đầu bởi luuthinh, 10 Tháng mười 2014.

  1. luuthinh Thành viên

  2. phonglinhzo

    phonglinhzo Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    3
    hoành tráng nhỉ :">
  3. ipizzavn

    ipizzavn Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    iPizza.vn– Pizza ngon – giá rẻ - phục vụ tận nhà – Khuyến mãi cả tuần – Mua 1 tặng 1- Giao tận nhà miễn phí 5km – Cầu Giấy – Hà Nội


    Mua 2 pizza cỡ vừa 24cm chỉ với 140k

    Mua 2 pizza cỡ lớn 30cm chỉ với 170k


    Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi khác. Truy cập ngay iPizza.vn để biết thêm chi tiết.

    iPizza.vn – 62/87 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội

    tổng đài (04)38.474992 hoặc dễ nhớ hơn, chỉ cần bạn cầm điện thoại và bấm chính xác theo dãy sau: (04)38 ipizza là có thể đặt ngay những chiếc pizza ngon miệng cho cả nhà.

    http://ipizza.vn
  4. phonglinhzo

    phonglinhzo Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    3
    đặt hàng ?
  5. lehoang300495

    lehoang300495 Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    5
    Minh cũng bon chen được xem CT này công nhận đã mắt thật, chộp được mấy ảnh này chia sẻ anh em tí.
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. phonglinhzo

    phonglinhzo Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    3
  7. Dakuta_25

    Dakuta_25 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    3
  8. phonglinhzo

    phonglinhzo Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    3
    trực tiếp trên tivi , link full đây
    Dakuta_25 thích bài này.
  9. Dakuta_25

    Dakuta_25 Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    3
    hoành tráng nhỉ . biết thế đi xem :">:">
  10. AmusingJar787

    AmusingJar787 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    chính trực dòm về việc đánh giá bằng nhận xét, cô Nguyễn Thị Nga - Hiệu trưởng Trường tiểu học Tả Thanh Oai (Thanh Trì, Hà Nội), ngôi trường độc nhất vô nhị được dự dự án VNEN chia sẻ: “niên học 2013-2014, mô hình dài mới đã tiền phong đánh giá học sinh (HS) luôn bằng nhận xét. Lúc đầu mới triển khai thì cũng gặp rất nhiều khó khăn như nhiều cô giáo đang thực hành Thông tư 30 chia sẻ. Tuy nhiên, sau một năm thực hiện, đay đả (GV) cũng cảm thấy quen và công việc trở thành khá thường ngày. Chính cho nên khi khai triển Thông tư 30 áp dụng cả lớp học truyền thống và VNEN thì GV của trường không còn vướng mắc nữa”.lam bang dai hoc gia re
    Cô Nga cũng khẳng định, nếu GV quen với cách đánh giá bằng nhận xét sẽ thấy nhiều mặt hăng hái của nó. Nhiều người nghĩ khi đánh giá HS bằng điểm số sẽ đánh giá năng lực một cách tương đối nhưng không hẳn vậy bởi tùy mức độ câu hỏi sẽ có cách đánh giá khác nhau. Khi cho điểm bằng nhận xét, phụ huynh sẽ biết điểm mạnh con em mình như thế nào, điểm chưa tốt cần cụ là ở đâu…


    “Nếu GV chịu khó đọc kỹ Thông tư 30 sẽ hiểu việc cần phải đánh giá thế nào. Trong thông tư này đã có chỉ dẫn khá chi tiết” - cô Nga nhấn mạnh.
    [​IMG]
    Tăng cường nhận xét bằng lời sẽ giảm thiểu được việc ghi nhận xét.


    Đồng ý kiến này, cô Trần Thị Liên - Hiệu trưởng trường tiểu học Âu Cơ (TP Rạch Giá, Kiên Giang) giãi bày: “Xét một giác độ nào đó thì Thông tư 30 có phần nhẹ nhõm hơn so với quy định dành cho mô hình VNEN niên học 2013-2014. Điểm tích cực của việc đánh giá thường xuyên bằng nhận xét đó là GV phải quan hoài, chú ý nhiều đến từng hoạt động của HS để kịp thời viện trợ, điều chỉnh và cũng nắm vững từng điểm yếu, điểm mạnh của HS trong từng bài học để biết cách kích thích các em phát huy năng lực và khắc phục dần những hạn chế của bản thân”.


    [​IMG]
    Đánh giá tổng hợp cuối kì của Trường tiểu học Âu Cơ (TP Rạch Giá, Kiên Giang) khi thực hành mô hình VNEN.


    Theo thầy Đặng Tự Ân - chuyên gia Trưởng dự án VNEN: Việc yêu cầu GV đánh giá thẳng tính bằng nhận xét với ắt HS trong lớp hàng ngày là điều không tưởng. Chính thành thử cần phải có “nghệ thuật” để đánh giá. Hàng ngày GV có thể tụ hợp vào một số nhóm đối tượng để đánh giá (có thể có chủ đích xác định trước hoặc tình cờ chọn) và tiến hành xoay vòng tròn. Như vậy trong 1 tháng GV có thể đánh giá được hết HS của cả lớp.

    “Đánh giá bằng nhận xét không chỉ là biên chép lại mà chúng ta còn có thể nhận xét bằng lời. Nếu việc nhận xét bằng lời đã giảng giải rõ cho HS hiểu thì sẽ hạn chế được việc ghi nhận xét” -làm bằng đại học giá rẻ thầy Ân phân tách.

    Một GV dạy khối 3 ở trường tiểu học Trà An (quận Bình Thủy, Cần Thơ) tâm tình: “Việc đánh giá thẳng tắp bằng nhận xét không có gì là khó khăn nếu phụ huynh hiểu được mục đích của nó. thực tại cho thấy, phụ huynh nhìn thấy trong lớp con người khác thì được nhận xét còn con mình lại chưa thường tỏ vẻ lo lắng. Tuy nhiên, nếu chúng ta làm rõ mục đích đánh giá bằng nhận xét và giải thích vì sao còn chưa được nhận xét với phụ huynh thì vững chắc sẽ không còn gặp nhiều trở lực nữa”.

    Và những vắt “vượt khó”

    Không dự khai triển mô hình VNEN nhưng Trường tiểu học Thành Công B (quận Ba Đình, Hà Nội) vẫn kiên tâm thực hành tốt Thông tư 30. Cô hiệu trưởng Phạm Thị Yến giãi tỏ: “Nếu chúng ta thấy việc đánh giá mang lại lợi ích cho HS thì cần phải ráng thực hiện. Với chủ trương mới thì việc thực hiện sẽ gặp khó khăn nhưng dần sẽ quen. Thông tư 30 có thể khi triển khai trong thực tế sẽ gặp những bất cập và thiết tưởng ngành sẽ có điều chỉnh để tốt hơn”.

    Với kiên tâm của Ban giám hiệu nên hồ hết GV ở Trường tiểu học Thành Công B đều không “than phiền” với Thông tư 30 mà hăng hái nghiên cứu, học tập lẫn nhau để thực hiện một cách tốt nhất. Thậm chí nhà trường còn mời cả chuyên gia của Bộ GD-ĐT về tập huấn cho GV.

    PV tham gia một tiết học Tiếng Việt lớp 4 của nhà trường nhận thấy, GV chủ động dùng nhận xét bằng lời để đánh giá HS. Việc ghi nhận xét chỉ thực hiện ở 1-2 lần/tuần.

    “Chúng tôi luôn khuyến khích GV sáng tạo trong việc nhận xét đánh giá HS, không áp đặt, rập khuôn nên GV cũng cảm thấy thoải mái hơn. Việc đánh giá trực tính bằng nhận xét vững chắc GV sẽ vất vả hơn nhưng nếu tốt cho HS thì chúng ta cũng cần phải thay” - cô Yến san sớt.
    [​IMG]
    mặc dầu gặp khó khăn trong Thông tư 30 nhưng nhiều trường vẫn kiên tâm thực hiện.


    Cũng với tư tưởng “vượt khó”, cô Lê Thị Hà - Hiệu trưởng Trường tiểu học tiên phong (Gia Lâm, Hà Nội) hi vọng: “Cách đánh giá mới giúp GV điều chỉnh, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động dạy học, hoạt động trải nghiệm ngay trong quá trình dạy học. Giúp HS có khả năng tự đánh giá, dự đánh giá, khả năng tự học, giao thiệp. Bên cạnh đó, giúp ba má HS tích cực hơn trong công tác phối kết hợp với nhà trường”.

    Cô Nguyễn Thị Thúy, GV lớp 1 Trường tiểu học tiên phong san sớt: “Khi thực hiện Thông tư 30 cũng gặp những khó khăn nhất định. Chẳng hạn như, GV chưa quen với việc thay từ đánh giá bằng điểm số sang đánh giá bằng nhận xét. GV mất nhiều thời kì cho việc nhận xét thường xuyên. GV phải viết nhận xét của rất nhiều HS nên việc tư duy để đưa ra những lời nhận xét cho phù hợp với từng HS là khó khăn vì nếu không sẽ nhận xét đánh giá một cách chung chung mang tính hình thức. Như vậy việc tụ hợp rèn kĩ năng và giúp đỡ HS sẽ bị hạn chế. Đánh giá bằng nhận xét khiến cho việc phân loại đối tượng HS trong lớp không sát, GV khó đánh giá tổng quát học lực chung của HS”.

    Chung quan điểm, cô Lê Thị Như Hà - GV khối 4 cho biết thêm: Việc thực hiện nhận xét hàng tháng vào sổ không có hiệu quả trong thực tế vì HS và phụ huynh không được tiếp cận các nhận xét đó. Mất nhiều thời gian để đàm đạo với GV bộ môn nhằm hợp nhất nhận xét cho từng HS”.
    [​IMG]
    Lời nhận xét của đay nghiến Trường tiểu học Thành Công B (quận Ba Đình, Hà Nội) ở vở Tiếng Việt của học sinh lớp 4 khá chi tiết.


    Mặc dù khối lượng công việc tăng lên nhưng Hiệu trưởng Lê Thị Hà nhấn mạnh: "hiện thời, để khích lệ động viên HS trong quá trình học tập, việc dùng các biểu tượng như bông hoa điểm tốt, mặt cười... theo chúng tôi thích hợp với tâm lý HS Tiểu học, nó tạo nên những hiệu ứng vui, thích hoặc chưa thích cho trẻ. Nhưng nó ít có tác dụng giúp đỡ HS cách tu sửa. cho nên, với chúng tôi, dù có dùng những tượng trưng trên thì việc có lời nhận xét với HS vẫn là việc làm ý nghĩa".

    Trước những thông báo GV đang phải “gánh” quá nhiều sổ sách nên khi thực hiện Thông tư 30 lại càng khó nhọc hơn, lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho biết: “Bộ GD-ĐT đã từng có văn bản chỉnh đốn việc lạm dụng sổ sách trong nhà trường. Cụ thể, Bộ GD-ĐT đề nghị các nhà trường không được dùng nhiều loại hồ sơ, sổ sách ngoài quy định do Bộ GD-ĐT ban hành; có thể dùng kết hợp để giảm số lượng các loại hồ sơ, sổ sách. Nhà trường không được đề nghị GV có thêm các loại sổ sách ngoại các loại sau: Giáo án, sổ ghi kế hoạch giảng dạy, sổ điểm cá nhân chủ nghĩa và sổ chủ nhiệm”.

    Nguyễn Hùng