Thảo luận Sang tên đúng thủ tục tại Viettel có lẽ cũng chả đáng tin cậy.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi anhtan79, 28 Tháng năm 2014.

  1. anhtan79 Thành viên

    Tên tôi là Nguyễn Mạnh Vĩnh. Tôi có mua lại sim 0988887899 của một người đăng bán sim trên mạng, tôi đồng ý với mức bán đưa ra. 18 giờ khoảng ngày 22, 23/4/2014 tôi ra Siêu thị Viettel Phú Thọ 3 – 1989 Đại lộ Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để chuyển tên. Chị Nguyễn Thị Lệ Thu là nhân viên giao dịch ở đó đã chuyển tên cho tôi từ người bán, chị nhân viên này kiểm tra CMT của 2 bên, thu thập thông tin từ người bán số cho tôi rồi chuyển tên, sau khi ra khỏi cửa hàng Viettel tôi nhắn tin: TTTB gửi 1414 và nhận được tin nhắn theo đúng thông tin chứng minh thư của mình. Đến khoảng ngày 9/5 thì sim của tôi bị khóa chiều gọi đi. Nhân viên Viettel đã gọi điện báo cho tôi biết số 0988887899 đang xảy ra chanh chấp nên khóa chiều gọi đi, mong tôi chờ chậm nhất đến ngày 12/5 sẽ giải quyết. Tôi chờ qua cả 12 đến ngày 14/5 thì gọi lại cho 19008198 thì nhân viên lại thông báo là hẹn đến ngày 17/5 sẽ giải quyêt, tôi thắc mắc là không báo gì lại cho tôi – hiện là chủ sim mà lại gọi điện báo cho người không phải là chủ sim và vẫn cắt 1 chiều của tôi, thì họ gọi lại báo với tôi là hẹn chậm nhất đến ngày 19/5.
    Tôi phân vân không biết mình vừa bị mất tiền vừa bị mất số hay không. Nhưng tôi viết lên diễn đàn mong Viettel giải quyết thỏa đáng cho tôi, cũng vì tin tưởng Viettel mà mình mới giao dịch mua số và chuyển tên tại điểm giao dịch chính thức của Viettel thì nhân viên Viettel cũng phải có trách nhiệm bảo đảm cho khách hàng việc chuyển tên hợp pháp tránh xảy ra tranh chấp như hiện nay.
    Sau đó ngày 22/5/2014 nhân viên của tổng đài 0462854040 gọi cho tôi và nói rằng bên tôi đang đuối lý, nhiều khả năng tôi sẽ mất số này, thứ nhất bên tôi không có hợp đồng mua bán, thứ 2 người chủ cũ đã từng sử dụng số này ở dạng trả sau trước đây. Tôi cũng trả lời rằng: bên Viettel hãy quan tâm đến giấy tờ sang tên bên Viettel đang giữ có chữ ký, số chứng minh thư của tôi và người bán cho tôi. Thứ 2: nhân viên Viettel phải biết số nào chuyển được tên thì mới chuyển cho khách hàng. Chuyển tên hợp pháp hợp lý tại điểm giao dịch, giờ số đã đứng tên tôi theo đúng thủ tục, giấy tờ, vậy mà nói với tôi là tôi sẽ bị mất số.

    Đến ngày hôm nay 28/5/2014 sim của tôi vẫn đang trong tình trạng khóa 1 chiều.
  2. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
  3. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn! Phản ánh của bạn Viettel đã tiếp nhận và đang trong quá trình xử lý, bạn vui lòng chờ chậm nhất đến ngày 1/6/2014 sẽ có nhân viên liên lạc để thông báo kết quả với bạn nhé.
    anhtan79 thích bài này.
  4. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
    http://ssc.vn/showthread.php?t=67001987&p=11689831&viewfull=1#post11689831
    em thấy nhân viên hẹn giải quyết 6 lần rồi cũng chưa giải quyết bác ạ, lần nào cũng hẹn "chậm nhất đến ngày .. sẽ giải quyết", hic, chắc hẹn thêm vài lần: "chậm nhất đến ngày .. sẽ giải quyết" nữa, cứ phải cầm theo 1 điện thoại lắp sim này, mà sim thì chặn có dùng được đâu
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng năm 2014
  5. lee_jun

    lee_jun Thành viên

    Bài viết:
    862
    Được Like:
    2,431
    Khiếu nại của bạn Viettel đã tiếp nhận rồi thì sẽ có câu trả lời cho bạn. Trong trường hợp cần kiểm tra lại hoặc gia hạn thời gian xử lý thì Viettel cũng sẽ liên hệ lại với bạn. Bây giờ mình nghĩ bạn nên chờ câu trả lời cụ thể từ phía Viettel
  6. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
  7. lee_jun

    lee_jun Thành viên

    Bài viết:
    862
    Được Like:
    2,431
    Hình như Viettel có hẹn bác thời gian giải quyết mà. Bạn chờ đến thời gian họ hẹn trả lời xem
  8. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
    hic, số 0988887899 này nằm trong 1 em iphone5s lâu quá rồi mà chỉ để cốp xe thôi nhé
  9. lee_jun

    lee_jun Thành viên

    Bài viết:
    862
    Được Like:
    2,431
    Chia buồn với bác. Thôi bác mất công chờ thì cố chờ tiếp vậy. Giờ bác làm căng chắc họ cũng chưa giải quyết nhanh được
    anhtan79 thích bài này.
  10. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
    chờ phát chán rồi