Thảo luận Sang tên đúng thủ tục tại Viettel có lẽ cũng chả đáng tin cậy.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi anhtan79, 28 Tháng năm 2014.

  1. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    trường hợp này Viettel tiếp nhận và đang trong quá trình xử lý, bác cố chờ thêm vậy
  2. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
    chờ quá quá lâu lâu rồi. Còn phải chùn bước vì cách giải quyết quá hay của quý TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG VIỆT TEO rồi ạ
  3. thelovemyth

    thelovemyth Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    1
    Chia buồn cùng bạn. Đúng là người sử dụng quá thiệt thòi. Chẳng giử đc cái gì chứng minh bản thân mình cã.
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    trường hợp của bạn Viettel đang trong quá trình sử xử lý bạn cố chờ thêm nhé.
  5. thoinay1409

    thoinay1409 Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Cho thuê âm thanh ánh sáng Bảo Long - Musicfriends Studio là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp tại Hải Phòng.

    Với phương châm " Bạn Hữu" Chúng Tôi sẽ mang lại những gói dịch vụ linh hoạt và phù hợp cho khách hàng.Là nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Chúng Tôi tự hào cung cấp các dịch vụ âm thanh ánh sáng rộng khắp Hải Phòng.

    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, có khả năng phục vụ các chương trình từ nhỏ tới tầm cỡ Hoành Tráng, Chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn được những gói dịch vụ phù hợp với chương trình của bạn.Musicfriends nhận tổ chức chương trình văn nghệ công ty, các chương trình giao lưu văn hóa, lễ hội thời trang, các cuộc thi tài năng của sinh viên trong các trường đại học, các chương trình PR quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, lễ khởi công, lễ khánh thành, lễ kỷ niệm ....

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

    Mr Long: 0945419799
  6. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
    chậm nhất đến 1/6/2014. Giờ là tháng nào rồi bạn ơi
  7. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
    Tên tôi là Nguyễn Mạnh Vĩnh. Tôi có mua lại sim 0988887899 của một người đăng bán sim trên mạng, tôi đồng ý với mức bán đưa ra. 18 giờ khoảng ngày 22, 23/4/2014 tôi ra Siêu thị Viettel Phú Thọ 3 – 1989 Đại lộ Hùng Vương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để chuyển tên. ChịNguyễn Thị Lệ Thu là nhân viên giao dịch ở đó đã chuyển tên cho tôi từ người bán, chị nhân viên này kiểm tra CMT của 2 bên, thu thập thông tin từ người bán số cho tôi rồi chuyển tên, sau khi ra khỏi cửa hàng Viettel tôi nhắn tin: TTTB gửi 1414 và nhận được tin nhắn theo đúng thông tin chứng minh thư của mình. Đến khoảng ngày 9/5 thì sim của tôi bị khóa chiều gọi đi. Nhân viên Viettel đã gọi điện báo cho tôi biết số 0988887899 đang xảy ra chanh chấp nên khóa chiều gọi đi, mong tôi chờ chậm nhất đến ngày 12/5 sẽ giải quyết. Tôi chờ qua cả 12 đến ngày 14/5 thì gọi lại cho 19008198 thì nhân viên lại thông báo là hẹn đến ngày 17/5 sẽ giải quyêt, tôi thắc mắc là không báo gì lại cho tôi – hiện là chủ sim mà lại gọi điện báo cho người không phải là chủ sim và vẫn cắt 1 chiều của tôi, thì họ gọi lại báo với tôi là hẹn chậm nhất đến ngày 19/5.
    Tôi phân vân không biết mình vừa bị mất tiền vừa bị mất số hay không. Nhưng tôi viết lên diễn đàn mong Viettel giải quyết thỏa đáng cho tôi, cũng vì tin tưởng Viettel mà mình mới giao dịch mua số và chuyển tên tại điểm giao dịch chính thức của Viettel thì nhân viên Viettel cũng phải có trách nhiệm bảo đảm cho khách hàng việc chuyển tên hợp pháp tránh xảy ra tranh chấp như hiện nay.
    Sau đó ngày 22/5/2014 nhân viên của tổng đài 0462854040 gọi cho tôi và nói rằng bên tôi đang đuối lý, nhiều khả năng tôi sẽ mất số này, thứ nhất bên tôi không có hợp đồng mua bán, thứ 2 người chủ cũ đã từng sử dụng số này ở dạng trả sau trước đây. Tôi cũng trả lời rằng: bên Viettel hãy quan tâm đến giấy tờ sang tên bên Viettel đang giữ có chữ ký, số chứng minh thư của tôi và người bán cho tôi. Thứ 2: nhân viên Viettel phải biết số nào chuyển được tên thì mới chuyển cho khách hàng. Chuyển tên hợp pháp hợp lý tại điểm giao dịch, giờ số đã đứng tên tôi theo đúng thủ tục, giấy tờ, vậy mà nói với tôi là tôi sẽ bị mất số.
    Sau bao nhiêu tháng sim đứng tên tôi cũng không được giải quyết. Viettel cố tình làm trì hoãn giải quyết cho khách hàng, cố tình kéo dài thời gian để cho chủ sở hữu như tôi phải từ bỏ sim đứng tên của chính mình, muốn tôi giải quyết dân sự, nhường số cho một người nào đó với mức giá 2 triệu đồng để phủ nhận trách nhiệm đối với những nhân viên Viettel làm sai. Tôi không thể hiểu được 1 tập đoàn danh tiếng "to đùng" với một mạng lưới bao phủ rộng như Viettel lại tìm một cách xử lý không hề chuyên nghiệp cho khách hàng. Có sao thì phải giải quyết nhanh cho người sử dụng chứ, kéo dài, trì hoãn và gọi điện bảo khách hàng chờ đợi chưa có hướng xử lý, rồi lại muốn tôi nhận số tiền 2 triệu đồng để xử lý cho một người nào đó. Hiện tại bản thân chính chủ không có số để sử dụng, lại đi mua sim rác dùng cho qua ngày để chờ Viettel giải quyết. Mong được giải đáp với tôi qua số 01642602671 . xin cảm ơn
  8. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Trường hợp của bạn Viettel đã ibox bạn trên tinh tế rồi.
  9. anhtan79

    anhtan79 Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    2
    1/6 à bạn. THời gian của các bạn cao su mi na nhỉ
  10. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Việc sự việc bị kéo dài nguyên nhân từ phía bạn, vì Viettel đã nhiều lần liên hệ với bạn để mời bạn lên trụ sở Viettel để giải quyết nhưng bạn hợp tác trong việc giải quyết do vậy vụ việc mới bị kéo dài tới thời điểm này. Mong bạn hợp tác tích cực hơn với Viettel để giải quyết vụ việc nhé.