Sắp xuất hiện thương hiệu điện thoại Bluefone

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi HuyTim, 8 Tháng một 2011.

  1. HuyTim Sát Thủ Trên Cây Đu Đủ

    Năm 2011, thị trường điện thoại di động hứa hẹn sẽ càng sôi động hơn với sự tham gia của một thương hiệu điện thoại mới toanh tại Việt Nam: Bluefone.
    Cú huých mới trên thị trường di động

    Trong năm 2010, một trong những đặc điểm đáng chú ý của thị trường di động Việt Nam là sự tham gia và chiếm lĩnh của các thương hiệu điện thoại mới. Nokia, Sam Sung, LG, Sony Ericsson… đã qua rồi thời “làm mưa làm gió”. Thời điểm hiện tại các hãng đều phải có những chiến lược đối phó với làn sóng mới từ các thương hiệu điện thoại mới.

    [​IMG]

    Theo thống kê của Bộ Công Thương, Việt Nam nhập khẩu điện thoại di động ước tính khoảng 1 tỷ USD trong năm 2010. Bộ Công Thương cho rằng việc nhập khẩu điện thoại chiếm một phần không nhỏ trong tổng kịm ngạch nhập khẩu của Việt Nam là trong những nguyên nhân khiến Việt Nam nhập siêu lớn. Riêng năm 2010, Việt Nam tiêu thụ khoảng 12 triệu chiếc ĐTDĐ, nghĩa là cứ trong 7 người thì có 1 người mua điện thoại.

    Nhìn thấy tiềm năng bước vào thị trường di động còn lớn, các nhà mạng như Viettel, Vinaphone đã có những sản phẩm của riêng mình. Hai nhà mạng này đã sử dụng chính thương hiệu của mình để vươn lên. Trong khi đó, Tập đoàn FPT cũng đã kịp tung ra những sản phẩm đầu tiên nhằm tận dụng thế mạnh của một công ty phát triển phần mềm. Có thể nói, trong năm 2010, nhóm nhãn hiệu nội địa đã hoạt động ổn định, chiến lược kinh doanh – tiếp thị rõ ràng.

    Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của CNTT, thị trường điện thoại tại Việt Nam vẫn còn khá rộng mở. Theo một số tiết lộ, một thương hiệu điện thoại mới cũng rậm rịch tham gia với cái tên Bluefone. Những thông tin ban đầu cho thấy, những bước đi chiến lược của Bluefone là tạo ra những chiếc điện thoại giàu tính năng nhất, thời trang nhất song giá tiền lại rẻ nhất tới người tiêu dùng.

    Bluefone sẽ ra mắt 5 model điện thoại đầu tiên với mẫu mã, tính năng khá đa dạng. Đáng chú ý, sẽ có một mẫu điện thoại 4 sim gắn trên máy (2 sim online), mẫu điện thoại khác cũng gây shock với 3 sim- 3 sóng online nhắm tới đối tượng khách hàng thường xuyên liên lạc đa dạng.

    “Ông lớn” trong làng công nghệ đứng sau

    Theo thông tin chưa chính thức từ giới IT, nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối điện thoại này là một Tập đoàn hàng đầu về công nghệ tại VN. Một tiết lộ khác từ công ty thiết kế logo cho hãng điện thoại này, cũng cho hay, hình ảnh logo Bluefone được lấy cảm hứng từ chữ B và chú ong chăm chỉ, là biểu tượng cho sự tổ chức, tính kỷ luật, sự thông minh, cần cù và trung thành. Màu xanh cũng là màu được lấy từ màu của biểu tượng Tập đoàn Công nghệ đứng sau.

    Một lãnh đạo của tập đoàn này cũng xác nhận và khẳng định: “Bluefone cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu hóa cho từng giải pháp tài chính cũng như mở ra trải nghiệm tuyệt vời cùng các dòng điện thoại thời trang và đa dụng”. Sản phẩm đều được cập nhật các công nghệ tiến tiến áp dụng vào quá trình sản xuất, kiểm định giúp mỗi chiếc điện thoại đến tay khách hàng đều là chế phẩm đạt chất lượng tốt và hướng đến nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Điện thoại và các phụ kiện đi kèm mang nhãn hiệu Bluefone đều phải trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ về chất lượng, mẫu mã và tính năng. Bluefone cũng có hệ thống bảo hành phân phối khắp toàn quốc. “Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia lành nghề giám sát quá trình đặt hàng, sản xuất đảm bảo hàng đúng theo quy chuẩn quốc tế về chất liệu chế tạo”, vị này nói.

    Lợi thế của thương hiệu Bluefone là ngoài việc được thừa hưởng công nghệ sản xuất của những nhà máy OEM hàng đầu thế giới, nó còn có giá thành rất hấp dẫn với thu nhập của người Việt. Rõ ràng Bluefone hứa hẹn sẽ tạo ra “cú huých” mới trên thị trường điện thoại trong năm 2011.

    Sega​
  2. 1100

    1100 Thành viên

    Bài viết:
    111
    Được Like:
    4
    Thôn tin không mấy rõ ràng nhỉ ?
  3. hillurs

    hillurs Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    10
    Cứ tưởng hàng hiệu 1 sim 1 sóng nào ngờ lại là thể loại này? 5 model mà có 2 chiếc này rồi 3 chiếc còn lại chắc 2 sim 2 sóng, 2 sim 1 sóng quá!
  4. hillurs

    hillurs Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    10
    PS: mới thấy có hi-mobile sắp ra mắt, bây giờ thêm bác này nữa.
  5. keanuthieu

    keanuthieu Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Thương hiệu này của CMC ra mắt để cạnh tranh với những thương hiệu Việt giá rẻ khác, xem thêm tại ĐÂY

    Nói thực, việc các nhãn hiệu diện thoại thương hiệu Việt phát triển và "ăn nên làm ra" cũng là điều đáng mừng nhưng các thương hiệu cứ tàng tàng giống nhau và giống hàng "Tàu" thì là điều cần bàn, không phát triển được cái riêng thì điện thoại thương hiêu Việt cũng chỉ dừng ở mức đó thôi!
    (Mình không bàn về nguồn gốc sản xuất nhé! Cũng giống như các hãng lớn, đt Việt này đều được sản xuất chính tại "Công xưởng của thế giới" nên nó khác hẳn hàng "Tàu" mà các bạn thấy ở cửa khẩu nhé! Chúng được kiểm định, nhập khẩu đàng hoàng cả đấy! :) )
  6. lovesharp

    lovesharp Thành viên

    Bài viết:
    402
    Được Like:
    57
    Sức mạnh multi và kiểu dáng đẹp sẽ là yếu tố then chốt để thành công cho sản phẩm Cellphone
  7. sugia32

    sugia32 Thành viên

    Bài viết:
    71
    Được Like:
    23
    Haiz. Biết bao giờ VN có một hãng điện thoại lớn nhỉ? Tất cả phụ thuộc vào con em chúng ta!!!
  8. abc122

    abc122 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    20
    ui giời bây giờ không còn là thời kì nhiều sim nhiều sóng thịnh hành nữa rồi , qua cái thời kì phát triển về lượng rồi , các nhà mạng không còn ồ ạt khuyến mại để người dùng lấy sim thay thẻ nạp nữa rồi , cho nên dù có đt 10 sim 10 sóng đi chăng nữa cũng không hẳn là sẽ thu hút được người dùng.Vì xét cho cùng công nghệ thông minh với tốc độ xử lí cao,tiện dụng ,và ứng dụng phong phú đa dạng mới quyết định ,chứ cái loại nhiều sim nhiều sóng nghe đã chán rồi , chưa nói sử dụng bất tiện lôi thôi
  9. mr.922

    mr.922 Thành viên

    Bài viết:
    395
    Được Like:
    42
    điều quan trọng là phải có sự khác biệt.mặc dù là hàng việt nam nhưng toàn là china làm cả,cái nào cũng như cái nào thì thật chán.....
  10. tichau

    tichau Guest

    Mong rằng thương hiệu mới sẽ làm 1 cú hích cho thị trường di động tại VN thêm sôi nổi trong thời gian tới :D.