Sim Fast Connect Mobifone kết nối internet được nhưng không gửi nhận tin nhắn được

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi cable, 7 Tháng sáu 2013.

  1. cable Thành viên

  2. alohalo

    alohalo Thành viên

    Bài viết:
    209
    Được Like:
    7
    thằng bạn e hôm trước cũng thế đấy! bác thử điện 18001090 để a.c trên tổng đài kiểm tra số có vấn đề gì không !
  3. cable

    cable Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Hôm qua đã gọi số hỗ trợ của tổng đài 0939 144 144 chờ hết 8 phút cũng chưa biết tại sao .
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bạn thử đổi mã trung tâm tin nhắn xem thế nào nhé.
    +84900000011 hoặc +84900000066
  5. meoconvacuncon

    meoconvacuncon Thành viên

    Bài viết:
    1,077
    Được Like:
    23
    có thể chiều gửi tin nhắn trên hệ thống bị lỗi chẳng hạn. Bạn gọi 18001090 nếu người ta kiểm tra được các thông số trên hệ thống fix được thì ok, không thì ngta cũng sẽ nhập phản ánh để bộ phận khác kiểm tra sâu hơn
  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Mà bạn cho hỏi lại là bạn nhắn tới số nào? Nếu nhắn tới đầu số dịch vụ thì SIM PFC không nhắn được đâu.
  7. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Việc không gửi được tin nhắn có nhiều nguyên nhân lắm! Trước hết đúng như bác buon2oi nói đấy, Sim PFC bị hạn chế trong việc gửi sms tới các đầu số DV GTGT. Còn nếu bạn gửi sms tới sô thông thường không được bạn nên thử đổi lại mã TT nhắn tin để 2 số cuối là 11 hoặc 66 hoặc 23 sau đó tắt máy, khởi động lại và thử lại DV. Còn nếu không được thì thử thay Sim qua máy ĐT khác coi, nếu thay qua máy khác được mà dùng trên máy cũ không được thì cần KT lại các cài đặt trên máy. Còn vẫn không được nữa thì có thể do lỗi trên Sim rùi, call 18001090 để giải quyết!
    hoaingoc87 thích bài này.
  8. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Chủ thớt ném phát xong thì không thấy thông tin thế nào nữa.
    Kết quả thế nào cũng cmt cái để mọi người biết chứ :haha:
  9. cable

    cable Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Sau khi tớ gọi tổng đài hỗ trợ, 1 ngày sau thì nhận được tin nhắn bình thường lại, nhưng vẫn không gửi được tin đi (từ máy đt thường đến sim thường), lại gọi tổng đài hỗ trợ tiếp lần nữa, đến thứ hai thì đã gửi được tin nhắn, sorry vì mấy hôm nay không vào forum nên chưa báo lại kết quả cho các bạn biết.
    hoaingoc87 thích bài này.
  10. dghalo

    dghalo Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Nếu thấy không tốt thì chuyển mạng dùng thôi, nếu có thể chấp nhận đc các lỗi nhà mạng mình dùng có thề chấp nhận đc thì không nên kêu ca