Thảo luận số mobifone bị hack !

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi quangthanhvt87, 26 Tháng mười 2011.

  1. emily222

    emily222 Thành viên

    Bài viết:
    219
    Được Like:
    0
    Cố gắng đợi thêm bác nhé. Em nghĩ chắc không sao đâu.
  2. quangthanhvt87

    quangthanhvt87 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    0
    thanks anh em động viên,g chỉ mong giải quyết dứt điểm sớm cho mình có số sử dụng...
  3. SunRiver

    SunRiver Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    1
    Bạn hiền quá. Đáng ra ngay từ lần đầu tiên khiếu nại tại trung tâm, bạn yêu cầu ngay 1 biên bản xác thực nội dung khiếu nại (chưa cần biết chi tiết là ai thay đổi thông tin cá nhân của sim) chứng thực là bạn đã đến yêu cầu làm lại sim do người khác đăng ký sai. Yêu cầu ghi rõ ngày hẹn trả lại sim và giải quyết, tìm ra nhân viên đã thay đổi thông tin của bạn. Biên bản này bạn phải nhất quyết yêu cầu nhân viên Mobi ký tên là đã nhận (nếu có đóng dấu càng tốt)
    Lần hẹn tiếp, nếu đến mà chưa giải quyết cho bạn thì cứ đòi gặp ngay trưởng phòng, nếu không gặp được thì rất đơn giản, tìm ngay đến "hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng" của địa phương bạn. Gửi đơn khiếu nại, nêu đích danh người và trung tâm đã tiếp nhận, ngày hẹn giải quyết, yêu cầu xử lý kỷ luật kẻ đã thay đổi thông tin. (Bạn nhớ là gửi vào Quỹ của hội 100-200k nhé) Nếu mạnh dạn hơn thì cứ tìm lên các tòa soạn báo (báo chí rất thích đưa tin dạng thế này) Lúc đó phần việc tiếp theo bạn đã được người khác gánh vác.
    Mình đã từng kiện cùng lúc cả SamsungVina & Siêu thị điện máy Chợ Lớn như vậy. Người VN ta rất hay sợ trách nhiệm, nếu nêu đích danh thì sẽ xoắn lên mà chạy, còn không thì đá trái banh cho tới đâu thì tới, chỉ thiệt cho khách hàng.
    Bạn cứ thử làm như mình nói đi, chắc chắn sẽ hiệu nghiệm. Thân!
    Azure thích bài này.
  4. quangthanhvt87

    quangthanhvt87 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    0
    uhm đúng là mình hiền quá.để 1 ,2 ngày nữa mà chưa có thông tin chính thức từ mobifone,mình sẽ làm đơn khiếu nại lên "hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng",cám ơn SUNRIVER các bạn đã cho ý kiến nhé.
  5. Leonidas

    Leonidas Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    969
    Được Like:
    611
    lần sau đi biển đừng tắt máy nữa thì nó ko dám lấy nữa.......haizzzzzzzz

    ---------- Post added at 06:41 AM ---------- Previous post was at 06:40 AM ----------

    chuẩn nhất nè.................
  6. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Em thấy người tiêu dùng VN nhiều khi vẫn còn thơ ờ với chính quyền lợi của mình lắm. Nhiều người tặc lưỡi nghĩ là thông tin chính chủ chả quan trọng gì, chỉ là cái sim để dùng, có sao đâu. Nhiều người lại đem cho sim nhau như 1 kiểu trao đổi tài khoản nhưng cũng không quan tâm đến thông tin của chính mình. Em tin là nhà mạng sẽ hỗ trợ bác sớm thôi. Chúc bác thành công.
    magazine thích bài này.
  7. thao_seagle

    thao_seagle Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    không có mạng nào hoàn hảo cả,dừng có mà đứng núi này trông núi nọ

    o-+
    tại sao họ lại thay đổi thông tin cuả ng khác nhỉ?.... đúng là giang hồ hiểm ác
  8. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Bác cứ bình tĩnh. mọi việc còn chưa sáng tỏ mà
    magazine thích bài này.
  9. quangthanhvt87

    quangthanhvt87 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    0
    Mấy hôm nay mình đã gọi tổng đài,ai cũng biết hết rồi,trong hôm nay sẽ gọi điện thoại mình giải quyết,nếu trong hôm nay ko có tin tức chính thức ji từ mobifone thì mình sẽ làm đơn khởi kiện ra pháp luật và báo chí,ko thể chịu đựng thêm rồi,các bạn hãy chờ tin tức nhé...xin bổ sung là thông tin cá nhân mình bị đổi từ chi nhánh BẢO LỘC....
  10. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Đâu sẽ có đó, mobifone sẽ bảo vệ quyền lợi của bác đến cùng. Bác cứ phải bình tĩnh chứ nóng vội chẳng giải quyết được việc gì đâu.