Xin giúp Sự cải tiến thông minh của hệ thống POS

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ngochoangdaide, 30 Tháng chín 2014.

  1. ngochoangdaide Thành viên

    Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đã có những bước chuyển mình lớn song song với những xu hướng công nghệ mới nổi trong thời gian gần đây. Hành vi của người tiêu dùng dần dần thay đổi khi diễn ra các xu hướng mới như ứng dụng điều khiển thiết bị di động và sự phát triển của thiết bị cảm biến, việc chuyển đổi các hệ thống back-office lên đám mây, nhu cầu nâng cao trải nghiệm của khách hàng…

    Theo đó, việc phát triển tích hợp hệ thống POS và các hệ thống bán lẻ tại cửa hàng đã được nhiều công ty áp dụng. Điều này góp phần nâng cao sự trung thành của khách hàng và lôi kéo nhiều hơn người tiêu dùng đến với các cửa hàng bán lẻ.

    [​IMG]

    Bổ sung nhiều thiết bị phần cứng đi kèm trong quản lý bán hàng
    Sự thành công của các thiết bị thanh toán di động kết hợp với các ứng dụng trong năm 2010 đã khơi mào cho các xu hướng cái tiến phần cứng POS. Điều này cho phép smartphone trở thành thiết bị thanh toán đầu cuối, sau đó chuyển thông tin sang máy tính bảng một cách nhanh chóng. Do đó, khi ghép nối với thiết bị ngoại vi phần cứng như máy in hóa đơn và máy tính tiền mặt, các thiết bị này có thể dễ dàng biến thành thiết bị đăng ký thông tin nhanh chóng.

    Những cải tiến này giúp dễ dàng biến đổi không chỉ một mà là hai loại phần cứng thành thiết bị đầu cuối POS được sử dụng rộng rãi chỉ trong chỉ có 18 tháng, trước đó. các nhà cung cấp thiết bị di động chưa bao giờ nghĩ tới việc sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng như là thiết bị đầu cuối POS, vì vậy cải tiến này được xem là một sự thay đổi đáng chú ý. Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh độc đáo

    Sự cải tiến không chỉ dừng lại ở đó. Những thay đổi trên dẫn đến nhiều cải tiến phần cứng bổ sung như máy quét mã vạch cầm tay có kết nối Bluetooth, bộ cảm biến trong cửa hàng để xác định danh tính khách hàng, theo dõi giỏ hàng và các thiết bị kiểm tra … giúp tăng cường mối quan hệ và sự trung thành của khách hàng.