Móng Cái 06/7/2008 Thật sự mà nói chưa bao giờ mình thất vọng về cái gọi là chuyển đổi hình thức thuê bao có nhiều ưu đãi của mạng viettel.Tôi muốn tâm sự một chút với các bạn,thật sự tôi không còn từ nào để mà nói về cái chi nhánh đăng ký thuê bao trả cước của viettel tại số 56 đường Hùng Vương Thị Xã Móng Cái-Quảng Ninh.Số thuê bao trả trước của tôi đã dùng được gần 3 năm.Nay tôi muốn chuyển xang trả sau để tiện cho công việc.Khi làm xong thủ tục hợp đồng trả sau cho số thuê bao của tôi,nhân viên họ báo cho tôi sau ít nhất 10 ngày sẽ có người đến xác minh địa chỉ tôi khai trong hợp đồng là có thật,nếu không sẽ bị chặn.thế rồi 10 ngày sau tôi có nhận được 1 tin nhắn từ 199 hôm 01/7/2008 là Địa chỉ thông báo cước do quý khách đăng ký với viettel mobile không chính xác.trong vòng 3 ngày quý khách vui lòng gọi 189 để xác nhận lại) và số thuê bao của tôi đã bị chặn gọi đi ngay sau đó.Hôm sau 02/7/2008 tôi đã lên gặp trực tiếp nhân viên làm hợp đồng,họ nói là sai địa chỉ và cho lại địa chỉ chính xác để họ xác minh và kích hoạt lại cho tôi,tôi đã lấy cả địa chỉ theo hợp đồng thuê bao dùng mạng ADSL đưa cho họ và cả những thông tin chi tiết về địa chỉ của tôi,có số nhà có tên phường,xã đàng hoàng và tiếp tục chờ cho đến ngay 04/7/2008 sau nữa tình hình chẳng có ai đến xác minh mà số thuê bao của tôi vẫn bị khóa như chưa từng được khóa.tôi lại tiếp tục lên kiến nghị thì nhân viên làm việc tại chi nhánh 56 đường Hùng Vương TX Móng Cái cho tôi gặp trực tiếp người đã khóa thuê bao của tôi.Anh ta nói để anh ta hỏi nhân viên đi xác minh lại,tôi ngồi đó chờ chán chê và nhận được câu trả lời rất nhẹ nhàng là họ không biết cái địa chỉ của tôi là ở đâu....! thật là buồn cười tôi hỏi lại:thế tại sao nhân viên của viettel hàng tháng vẫn đến đưa hóa đơn thu cước phí sử dụng mạng ADSL theo địa chỉ tôi viết trong hợp đồng.Tôi nói tiếp nếu cần thiết tôi sẽ ngồi ở đây chờ nhân viên đi xác minh địa chỉ đến tôi sẽ trực tiếp đưa họ đến nhà tôi để xác minh.hay họ còn muốn tôi mang cả hộ khẩu và sổ đỏ đến nữa họ mới chịu..! hôm nay đã là mùng 7/7/2008 số thuê bao của tôi vẫn bị khóa mà chẳng có ai đến xác minh cho tôi,tôi thiết nghĩ hay tại tôi đã hết duyên phận với cái số thuê bao của tôi nên họ mới đối sử với tôi như thế,hay tôi phải cảm ơn họ vì họ đã cắt chiều gọi đi giúp tôi chăng.Có lẽ riêng tôi đã đánh giá quá cao về tinh thần trách nhiệm chăm sóc khác hàng của viettel mobile.Đây là những dòng tâm sự rất chân thành của tôi có ý đả kích lại nhưng gì họ đã làm được.Coi như tôi là một người không may mắn khi dùng thuê bao của viettel mobile.Cảm ơn những ai đã đọc những dòng tâm sự này của tôi...!!!/
Viettel chân thành xin lỗi bạn vì hiện tượng trên. Bạn vui lòng cung cấp số điện thoại liên hệ và tên chủ thuê bao về hộp thư: 198@viettel.com.vn Viettel sẽ kiểm tra chi tiết và liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất. Rất mong nhận được sự hợp tác từ phía bạn. Trân trọng!
Đúng vậy: @vi trung hieu nên cho nhà mạng thông tin đầy đủ của mình. Mọi việc được xử lý ngay thôi mà. Cấp dưới có vấn đề thì liên hệ với trung tâm cấp trên. Nếu đúng cấp dưới - khu vực của bạn - có vấn đề thì cấp trên họ xử lý ngay. Quyền của KH là tất cả mà. P/s: Nếu đúng là thông tin của bạn là "không có vấn đề gì mờ ảo" mà là hoàn toàn chính xác và đúng.
Mình kg rõ beo_ham_an có phải là người đại diện cho viettel mobile kg chứ nếu thực tế đúng như vi trung hieu nói thì viettel mobile cũng nên xem lại nhân viên của mình làm việc như thế nào? Đừng để chỉ vì 1 con sâu nhỏ mà làm hỏng nồi canh lớn.
Trước hết rất xin lỗi bạn vì đã có tình trạng trên xảy ra với bạn. Bạn vui lòng post số thuê bao bị chặn lên đây nhé, tớ sẽ giúp bạn hết sức. Chờ tin bạn. Thân!
Kể ra cũng phức tạp nhỉ ? Có khi họ không đi xác minh và cứ nói bừa là số nhà đó không có thật đấy chứ .
vấn đề là cũng chẳng thấy hồi âm của vi trung hieu trên diễn dàn nữa. Hay là bác ta Post bừa để nói cho thích đây. Ko hiểu...
Chắc bác ấy đi làm, tối về mới post được mà. Cố gắng chờ đến sáng mai thôi. Đừng nghĩ oan cho bác ấy tội nghịp ;)