Thảo luận Sự Việc Nhỏ. Vinaphone Bỏ Mặc Khách Hàng!

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi sodepnhu_y, 6 Tháng mười 2010.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sodepnhu_y Thành viên

    Chỉ là vào tháng 07 khi vinaphone có ban hành quy định về chọn số đẹp trên website.
    Về việc này thì công văn rõ ràng quy định chặt chẽ.
    Nhưng nhân viên ơ hờ, tổng đài ghi nhận rồi bỏ qua, rồi! Khách hàng là...? 1 mớ bòng bong.......? (Đối với nhân viên vinaphone)
    Không ở đâu như Vinaphone...!
    Khi vinaphone đưa ra chương trình chọn số trả sau cho khách hàng. Ai ai đều hăm hở chào đón, và mình cũng vậy. Mình thì thấy. Số chẳng da làm sao mà cam kết lại cao, nên mình chọn dòng số mình yêu thích để dùng cho biết. Dẫu biết rằng mình khó có thể tìm được ở đại lý khác?
    Rồi mình cũng chọn được 1 bé xinh (theo suy nghĩ của minh 0944.ABC.078)
    Khi đã hoàn tất thủ tục trên website. ghi lại mã xác nhận để mai còn đi đăng ký
    Sáng hôm sau, lúc 8h ngày 05.07.2010 mình đã có mặt tại TT CSKH vinaphone chờ làm, do hệ thống lỗi hay nhân viên ngủ quên? Đên 10h sáng mình đã có trong tay sim mà mình thức mấyddeeem mới giữ số đó được.
    Trước khi về còn nghe giọng nói "ngọt như khế" của chị vinaphonedặn là (khoảng 10p
    nữa em hãy bẻ ra sài nghen! Úi dời ghê quá"
    Về tới nhà hí hửng bẻ sim da Điện thoại khoe với mấy người bạn là minh đã đấu được số đẹp theo ý thích và có ý nghĩa nữa chứ..." tổng cộng mình đã thực hiện cả 2 cuộc gọi.."
    Tới chiều chiều vác tiền đi sắm vợ "máy đt" của sim. Lắp sim vào máy thì.............."Trắng sóng"
    Call Tổng đài .....thì tổng đài kêu Trời "chờ" trong 24h có nhân viên call lại thông báo
    Da vina phone chỗ sáng đấu sim thì bảo "chị không biết nữa để chị báo cấp trên... mai em quay lai"
    Sáng da vinaphone lần nữa "em ui, chưa có kết quả em cứ chờ có gì chị call cho "Cưng nha"
    Chiều Tổng đài call lại "em sẽ ghi nhận trường hợp này rồi sẽ báo lại cho anh....?" nghe thương thê!
    3 ngày chờ hết nổi da vinaphone Cà Mau lần nữa thì chị hôm nọ lại báo em "em ui, sim của em đấu qua thời hạn nên tổng đài khóa sim và chờ phát hành ra, lúc nào ra thì chị sẽ cho em biết chậm nhất là 7 ngày"
    Cũng với câu trả lời đó Tổng đài vinaphone với lời hứa chắc nịch.
    7 ngày da vinaphone lịa là cau trả lời hôm trước nhưng thời gian là không có
    Còn tổng đài mất hút không thấy đâu
    Tính tới thời điểm này mà vinaphone lẫn TT CSKH tại Cà Mau không có bất kỳ 1 cách giải quyết hay tín hiệu gì tới khách hàng thì thật chẳng da làm sao? đã 3 tháng rồi chứ chẳng ít gì mà ngày nào mình cũng đt hay online đẻ tìm sim đó mà chẳng có. THẬT THẤT VỌNG VỀ VINAPHONE QUÁ
    Thiết nghĩ vinaphone chỉ là 1 cái bình rỗng. To mà hổng, rộng mà rỗng thì chẳng ra làm sao?
    Mở ra TT CSKH làm gì, phòng Kỹ Thuật để làm gì, Tổng đài làm gì mà có mỗi chuyện cỏn con mà làm cũng không xong. Không phải vì 1 sim mà mình buông những lời lẽ này, nhưng đây cũng là chia sẻ cho mọi người, nếu anh chị nào làm trong vinaphone muốn giải đáp bức xúc này xin liên hệ lại với em ĐT 097.9999.368
    Thân chào mọi người, chúc mọi người vui vẻ, bình an và hạnh phúc!
    0919925555 thích bài này.
  2. nghjem

    nghjem Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    9
    chia buồn cùng bác .Cách quản lý người và việc của vina thì chán lắm
    sodepnhu_y thích bài này.
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Số của bạn không cấp lại được đâu ,mình đã check ngay hum đó cho bạn rồi mà, mà nói thiệt bên chọn số hình như cũng không có đại ca nào vào gsm mình cả. Close topic nhé cưng iu.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.