Sướng như tiếp viên hãng hàng không United

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi SangCongDang, 11 Tháng mười hai 2014.

  1. SangCongDang Thanks for reading

    Gsm.vn – Hãng hàng không United vừa cấp cho 23,000 tiếp viên hàng không của họ một mẫu iPhone 6 Plus. Trước đó vào năm 2011, hãng cũng đã cho không máy tính bảng iPad cho các phi công.

    Dĩ nhiên, United không có ý định cho không 23,000 chiếc iPhone 6 Plus. Theo đó, các tiếp viên hàng không sẽ sử dụng smartphone của Apple để đáp ứng nhu cầu thanh toán thẻ tín dụng của khách hàng trên suốt chuyến bay.
    [​IMG]
    Ngoài ra, các tiếp viên còn sử dụng iPhone 6 Plus để kiểm tra email và truy cập vào các tài liệu lưu hành nội bộ như tài liệu hướng dẫn chẳng hạn.

    Trên thực tế, United không phải là hãng hàng không đầu tiên cấp smartphone cho tiếp viên hàng không của họ. Như Delta chẳng hạn, năm ngoái hãng này cũng đã cấp điện thoại Nokia Windows Phone cho các tiếp viên và máy tính bảng Surface của Microsoft cho phi công của hãng.

    Không chỉ nhân viên United được hưởng lợi, Apple cũng vui không kém từ quyết định của United. Đây được xem là thắng lợi lớn của Apple trong chiến lược bán hàng trực tiếp vào các công ty lớn ( giống như Microsoft) thay vì chỉ tập trung bán cho từng khách hàng cá nhân như trước kia.

    Theo một số nguồn tin, sau khi hợp tác với IBM để cung cấp các phần mềm cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực đầu ngành như y tế, giáo dục, hàng không…Apple đã thuê rất nhiều người có kinh nghiệm bán hàng vào doanh nghiệp để hỗ trợ chiến dịch mở rộng thị phần.
    Theo hãng phân tích thị trường Jafferies, dự án phát triển IBM và Apple sẽ đem lại ít nhất là 45 triệu khách hàng mới cho Apple, kéo theo hàng tỉ USD doanh thu đổ vào túi Apple từ việc bán các thiết bị iPhone, iPad trong năm sau.

    Theo BI
     
  2. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Sướng thật đấy. Ước gì em được làm trong công ty như thế