Thảo luận Tại sao thực hiện cuộc gọi qua Viber lại bị phát sinh cước cuộc gọi thông thường?

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Sophie Nguyen, 26 Tháng chín 2015.

  1. Sophie Nguyen Thành viên

    Viber là ứng dụng thoại trên nền data dùng đường truyền Wifi hoặc 3G. Thực hiện cuộc gọi qua Viber, KH phải vào trực tiếp từ ứng dụng Viber đã được cài đặt trên máy, chọn số điện thoại từ danh bạ trong Viber. Nếu gọi Viber qua đường truyền Wifi hoặc 3G từ ứng dụng Viber sẽ có giao diện màu tím. Khi không đủ điều kiện thực hiện cuộc gọi Viber qua đường truyền Wifi hoặc 3G thìcuộc gọi ngay từ đầu trước khi kết nối sẽ cảnh báo người dùng chuyển sang sử dụng cuộc gọi thông thường, khi KH đồng ý thì giao diện thực hiện cuộc gọi sẽ chuyển sang màu xanh và KH bị tính phí cuộc gọi thoại thông thường. Nếu không để ý KH rất dễ bị phát sinh cước cuộc gọi vì nghĩ rằng mình đang thực hiện cuộc gọi Viber.

    Lưu ý:Nếu đang thực hiện cuộc gọi Viber qua đường truyền Wifi hoặc 3G, nếu vì lý do nào đó tín hiệu đường truyền yếu thì cuộc gọi Viber khi đó sẽ có chất lượng kém hoặc bị ngắt kết nối chứ không tự động chuyển sang cuộc gọi thông thường.

    Chú ý nhé các mem!