Thảo luận Thật buồn vì thái độ nhân viên box Mobi, Vina

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi doidemcantho, 29 Tháng tám 2012.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. doidemcantho Thành viên

    E tham gia gsm cũng được vài tháng. Từ lúc tham gia đến giờ e có mấy nhận xét:
    - Box Vina, Mobi: toàn nhân viên vô comment che lấp khuyết điểm (nếu có), đổ lỗi đầu tiên cho thiết bị đầu cuối của khách hàng khi khách hàng phản ánh chất lượng.
    - Box Viettel: bác dieukonoi chăm sóc rất chu đáo, nếu sai thuộc về mạng thì bác ấy kiểm tra và khắc phục rất nhanh.
    E thật buồn cho "mạng tốt nhất VN" đấy. Cứ theo đà "bưng bít, che đậy" khuyết điểm thể này làm sao nền viễn thông nước nhà phát triển nổi.
    Trên đây là ý kiến riêng của e có thể đúng hoặc sai, mấy bác cứ nhận định. Và 1 điều, e chỉ nói các nhân viên trên 4rum này!
    than_xuadua thích bài này.
  2. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Nhân viên chăm sóc kháck hàng box mobifone và vinaphone nghỉ từ trước khi bạn tham gia diễn đàn rồi nhé.
  3. gimpvn

    gimpvn Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    13
    Mình cũng không phải nhân viên của Vinaphone đâu nhé.

    Mà bạn thử cho ví dụ về cả 3 box đấy như lời bạn nói xem nào.
  4. Mr.Beocuxi

    Mr.Beocuxi Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    20
    Nhảm nhí chưa từng có,chắc uống lộn thuốc hả,her her!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.