Thay đổi thời gian sử dụng, thời gian chờ nạp thẻ của thuê bao trả trước.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi N1200, 21 Tháng tư 2009.

  1. beck007

    beck007 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Uhm, mỗi lần gọi lên có chuyện gì cứ hỏi vòng vo, chuyện cần nói cần giải quyết thì không hỏi, thêm cái khoản ADSL nữa chứ ngày càng chậm thật khó hiểu gọi lên thì: anh kiểm tra máy anh có bị virus gì không, anh đã reset modem chưa, kiểm tra lại dây cáp... cuối cùng phán câu mai em cử người xuống kiểm tra cho anh.
  2. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    Đây là chiến lược
    mỗi mạng mỗi chiến lược
    việc giảm thời hạn nghe/ gọi khiến phải mua nhiều thẻ hơn mà :D ;)) ;))
  3. nokiisa

    nokiisa Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    32
    Bạn không thể nói như vậy được, mạng nào cũng muốn phát triển, cũng muốn giữ chân khách hàng, nhưng mỗi một mạng đều có chính sách riêng, dĩ nhiên là có lợi đấy chứ, có điều khách hàng mà thấy mất quyền một chút là la toáng lên, bạn hãy thử làm điện thoại viên trực tổng đài 1 ngày đi, rồi sau đó sẽ hiểu là vì sao gọi lên tổng đài phải tính cước!