Xin giúp Thị trường bán lẻ Sài Gòn chờ đợi phép thử mới

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi congton.110, 27 Tháng sáu 2016.

  1. congton.110 Thành viên

    Theo quan điểm của chuyên gia này, độ phủ của thị trường không phải dựa vào việc cân bằng giữa dân chung cu xuan phuong residence số và mặt bằng bán sỉ, bởi vấn đề nằm ở nhu cầu. Cả thị trường sẽ nhìn thấy một phép thử sắp tới khi Takashimaya chính thức xuất hiện tại thị trường TP HCM, Saigon Center 2 phát động. Khi đó có thể đánh giá được định vị dự án và nhu cầu thực của người mua sắm như thế nào.


    [​IMG]


    Việc Parkson đóng cửa trọng tâm thương mại tại quận 7 đã làm dấy lên nhiều lo ngại bội thực mặt bằng bán buôn cũng như thị trường bán lẻ bị quá tải, song Cushman & Wakefield cho rằng cần thêm phép thử ở khu trung tâm quận 1, TP HCM để đánh giá về vấn đề này. Ảnh: Vũ Lê



    tổng giám đốc Bộ phận Nghiên cứu thị trường Cushman & Wakefield Châu Á thái hoà Dương, Sigrid Zialcita cho biết, chìa khóa thành công của các trọng điểm thương nghiệp là phải tìm được nhà bán lẻ hạp và cách bố trí mặt bằng khách thuê hợp lý đồng thời có nhà quản lý am hiểu được thị trường.

    Nếu nhìn ở tầm vĩ mô, TP HCM có dân số trẻ, nhu cầu về thực phẩm, thức uống, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng rất lớn kèm theo đó là một thị trường nhà ở đang rất phát triển. Những dự án trọng điểm thương nghiệp cần phải làm nghiên cứu bài bản, khảo sát xung quanh khu dân cư có những gì, cần phải xem đích thị trường là gì.

    Định vị và phát triển dự án là bước trước hết và rất quan trọng, sau đó mới nói đến tổ chức ngành lien ke tasco xuan phuong hàng ở trong mỗi trung tâm. vị nếu định vị và phát triển dự án không đúng thì dù dự án có đang ở vị trí nào cũng không quyến rũ người tiêu dùng được.

    Nếu nhìn trên nhân tố vĩ mô, TP HCM có dân số trẻ, sức mua cũng lớn, tuy nhiên định vị và bố trí như thế này một dấu hỏi? Các khu thương mại cần gắn với xu hướng tiêu dùng nữa. Vì bán buôn thực ra là thị trường liên tục phải đổi thay để chạy đua với sở thích của người tiêu dùng.