Thời hạn các gói của VNP 3G?

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi chimto999, 1 Tháng mười một 2009.

  1. chimto999 Thành viên

    Trưa nay, 1/11/09, mình nhận được tin nhắn của 888 thông báo là gia hạn tiếp 1 tháng của gói M50 vào mobileTV mà mình đã đăng ký vào ngày 14/10. Thật ra thấy hơi bất ngờ, vì mình cứ đinh ninh là phải đến ngày 13/11 mới hết hạn 30ngày . Như vậy lại có sự không rõ ràng trong thông báo khi đăng ký: Kỳ cước không rõ ràng. Nguyên văn trong phần giá cước của dịch vụ MobileTV:
    Phương thức tính cước thuê bao, hiệu lực sử dụng của gói cước, các qui định trong quá trình sử dụng dịch vụ Mobile TV: được qui định tương tự như khi khách hàng sử dụng các gói cước Mobile Internet loại có thời hạn sử dụng 30 ngày (gói M10, M25, M50, M30)
    Thật ra không có ý định sử dụng tiếp dịch vụ này nữa vì thấy chưa thật sự ổn định. Định đến này 12/11 báo huỷ, thế mà tự nhiên lại phải dùng thêm 1 tháng nữa.
    Mặc dù đã "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng", thế mà vẫn bị "NHẦM" :-?
  2. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Ơh , anh đọc chưa kỹ ,em có cập nhật trong phần Mobile Internet mà :
    Đối với thuê bao trả trước:
    + Gói cước M10, M25, M50, U30: thời hạn của gói cước là 30 ngày kể từ khi khách hàng đăng ký thành công.

    - Đối với các thuê bao trả sau:
    + Gói cước M10, M25, M50, U30: Thời hạn của gói cước được tính theo tháng dương lịch. Đối với tháng đầu tiên sẽ tính theo số ngày còn lại của tháng tính từ thời điểm đăng ký, đối với các tháng tiếp theo tính tròn tháng

    Nếu anh là thuê bao trả trước thì hiệu lực là 30 ngày kể từ ngày đăng ký, nhưng nếu anh là thuê bao trả sau thì tháng đầu tiên chúng em tính hết tháng dương lịch để các tháng sau tính tròn tháng . Mà em nhớ anh có nói anh là thuê bao trả sau , như vậy hết tháng 10 là nó bắt đầu tính chu kỳ mới cho anh là chính xác rồi .

    Còn việc nhắn tin thông báo gia hạn cho khách hàng cũng có quy định rõ :
    + Với các gói M10, M25,M50,U30: trước khi khi gói cước hết hạn 01 ngày, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo việc gói cước sẽ được tự động gia hạn. Nếu khách hàng không thực hiện hủy đăng ký, gói cước sẽ được tự động gia hạn.
    chimto999 thích bài này.
  3. chimto999

    chimto999 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    12
    Phần cập nhật nào Vina_mem ơi?**** Đến hôm nay mình mới biết đấy. Trong trang chủ của Vinaphone không thấy thông báo như bạn nói ở trên? Hê hê, đã cài auto sent sms rồi, đặt cú pháp:" M50 OFF" gửi đến 888 vào hồi 22h ngày 30/11 rồi.(Đề phòng quên) =(( Tạm thời không dùng 3G nữa vì thật sự thấy không cần thiết cho bản thân cũng như công việc. Lúc nào thấy ổn định sẽ dùng tiếp vậy.
    Cám ơn Vina_mem nhiều vì đã hướng dẫn.
    Thaan!
  4. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Hì , em cập nhật ở 2 topic hướng dẫn đăng ký 3G Vinaphone cả bên Vinaphone cả bên 3G mà . Sau này nếu anh dùng tiếp có gì quan tâm anh cứ pm cho em . Tks anh .
  5. chimto999

    chimto999 Thành viên

    Bài viết:
    79
    Được Like:
    12
    Thật ra không phải ai cũng biết và có điều kiện tham gia diễn đàn rất hữu ích này đâu bạn à. Ngay như mình đây tham gia mà còn không biết nữa là... Bạn nên góp ý với trang chủ của VNP vì không phải mình là người duy nhất hiểu như trên đâu. Mình có 4 người bạn đang sử dụng 3G của VNP khi mình hỏi đều nói là thời hạn sẽ kéo dài 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Không ai nghĩ sẽ kết thúc vào ngày cuối tháng.
    P/S: Mình cũng đã giải thích giống như Vina_mem cho các người bạn của mình. Nói chung ai cũng ... buồn:-s
    Thân!