Thông báo điều chỉnh việc quản lý các tài khoản của thuê bao VinaPhone trả trước

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi 0908398813, 25 Tháng tám 2010.

  1. Vina_Service

    Vina_Service <b>Vinaphone_Service</b>

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    23
    Trước khi vinaphone áp dụng chính sách bảo lưu tk khi chuyển gói cước trả trước thì chính sách cũ là huỷ bỏ toàn bộ sau 24 h kích hoạt hay nạp thẻ - và các mạng lớn khác hiện tại vẫn giữ chính sách này. bây h chỉ là điều chỉnh nhỏ đối với tk khuyến mại để quan lý thuê bao trả trước thôi, chứ không riêng gì gói cước hs sinh viên đang được bán sim tràn lan trên thị trường.
  2. FireRed

    FireRed Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    4
    Ý mình là trường hợp HS-SV chuyển sang gói cước tương ứng sau ngày 1/9 một cách hợp lệ ấy (đến trung tâm giao dịch làm chuyển đổi)! Còn vấn đề "thuở xa xưa" VNP vẫn ko bảo lưu tk khi chuyển đổi thì mình vẫn biết!
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Các bạn có thể để lại câu hỏi quan tâm về quy định quản lý tài khoản mới bọn mình sẽ chuyển bên lập trình cước để có câu trả lời cụ thể cho các bạn .
  4. duck239.1

    duck239.1 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    8
    nếu vinamem nói vậy thì nước dâng đến đâu thuyền lên đến đó, khi đưa ra bất kì cv nào thì cũng phải xem xét kỹ chứ, chả lẽ m của vn toàn là người ăn ko ngồi rồi, đây đâu phải lần đầu đâu bao nhiêu lần ra rồi sửa, sửa lại vẫn ko đc lại sửa lại, vẫn quan liêu vẫn chưa xoá bỏ đc

    2. xóa bỏ tk km khi chuyển sang trả sau: tốt thôi, gọi hết đi rồi chuyển
    chả nhẽ những đợt km 100% vô nghĩa nhỉ, nạp 1t thì đc 2t rồi chuyển sang chả sau lại đúng lúc tt km chả sau trong tháng thì ai đc huởng lợi nhỉ , ko nên dập khuôn với các mạng khác
  5. luadoikhachhang

    luadoikhachhang Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Vinaphone càng lúc càng khắc khe với khách hàng! Buồn thật!
  6. reserve

    reserve Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    12
    Khi đạt được điều mình muốn (lau chùi lại hình ảnh của mình để thu hút thêm thuê bao) thì họ lại quay lại chính sách sao cho có lợi cho mình thôi.
  7. Vina_Service

    Vina_Service <b>Vinaphone_Service</b>

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    23
    Bao năm qua Vinaphone thả lỏng việc quản lý tài khoản nhưng KH cũng đâu có khen , còn nói vì thế mà thuê bao sim rác của Vinaphone nhiều .
    Các chế độ quản lý tài khoản của VNP hiện tại vẫn còn rất rộng rãi so với các mạng khác .
  8. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    úi trời anh Vina_Service nói thế thì là vừa đấm vừa xoa rồi còn gì nữa , anh bảo là TB sim rác của VINA tăng nhiều thì chẳng bao giờ em nghĩ vậy em có nghĩ ông VT là tăng nhiều ( vì đại đa phần dùng VT mà )
    còn phần anh bảo là chế độ TK của nhà VNP nhà anh ý mà còn rộng rãi thì chắc dịch vụ MOBILE INTERNET không đến nỗi đâu nhỉ =D> :-|
  9. tuan1982

    tuan1982 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    8
    chính xác rồi đó bạn.còn về sim rác thì chắc vina không bằng 1/3 so với vtel cái đó thể hiện rõ trên đầu số và thời gian khởi tạo lại số mà.
  10. tuan1982

    tuan1982 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    8
    hực hiện sự chỉ đạo của Tập đoàn BCVT Việt Nam, kể từ 0h00 ngày 01/9/2010, mạng VinaPhone thực hiện một số điều chỉnh trong việc quản lý các Tài khoản của thuê bao VinaPhone trả trước như sau:
    các bạn bên vina cho mình hỏi 1 chút với hàng loạt các thay đổi công văn gần đây của vina nhằm mục đích gì với chính sách cộng tiền sau đó bỏ.tk thì liên tục thay đổi.các bạn bảo hạn chế sim rác thì mình nói thật nhé nếu các bạn muốn hạn chế sim rác thì các bạn cho tk sim mới về 50k đi.km nạp thẻ thì cứ như bây giờ 1 tuần 1 lần 100% thì đảm bảo không có sim rác đâu.chứ không cứ nhăm nhe lên tk thế này thì chẳng mấy là sim rác lại lan tràn thôi mà.mình không các bác tính kiểu gì mà 50% tk lại là 115k chắc lại phải sửa lại sách cho các em học sinh rồi.sim rác không phải là do đại lý và người dân mà chính do các nhà mạng phát triển nhưng cứ có gì các nhà mạng lại bảo tại đại lý làm sai.tại người dân tham rẻ.còn chế độ phạt của bộ cứ như là tấu hài ý 1 nhà mạng to đùng mà phạt tiền cứ như là chị hàng nước bán sim đăng kí sai.