Thảo luận Thông báo khi hết dung lượng gói thoại 824

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 27 Tháng tư 2013.

  1. buon2oi Thành viên

  2. ngocrong

    ngocrong Thành viên

    Bài viết:
    310
    Được Like:
    9
    Nhà mạng cứ chủ động thông báo như thế này có phải hay không nhỉ, có những khi khách hàng không thể để ý thì chắc chắn sẽ quên nên cứ thế là gọi và sẽ bị mất phí và không nghĩ mình đã hết khuyến mại, mong rằng dịch vụ nào mà liên quan đến tài khoản của khách thì cứ thông báo cho người dùng chủ động.
  3. bebi123

    bebi123 Thành viên

    Bài viết:
    1,212
    Được Like:
    17
    Vậy mới đúng chứ, nhưng nói chung mình nên chủ động vẫn hơn, trước khi gọi thì nên KT xem mình còn bao nhiêu phút chứ!
  4. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    UH, cái gì mình chủ động cũng đều là tốt nhất :D
  5. nobody_un

    nobody_un Thành viên

    Bài viết:
    1,098
    Được Like:
    17
    Chứ còn gì nữa, mình chủ động sẽ tốt hơn nhiều, với lại thao tác kiểm tra số phút miễn phí cũng đơn giản chỉ *101#ok là ra hết mà!