Thảo luận Thông báo nâng cấp hệ thống

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi 8800 arte, 5 Tháng năm 2012.

  1. 8800 arte Thành viên

    Với mục tiêu luôn luôn cải tiến để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn, từ ngày 04/05/2012, MobiFone thông báo kế hoạch nâng cấp cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao (HLR) lên phiên bản mới trong tháng 5 và đầu tháng 6 năm 2012. Đây là một nỗ lực của MobiFone nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, đồng thời giúp MobiFone quản lý cơ sở dữ liệu và phục vụ khách hàng tốt hơn. Đồng thời, MobiFone cũng khuyến cáo tới khách hàng một số hiện tượng có khả năng xảy ra trong thời gian triển khai nâng cấp HLR để khách hàng dễ dàng khắc phục.

    Để khách hàng chủ động hơn với việc nâng cấp HLR, MobiFone xin thông báo một số hiện tượng có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp và cách thức giải quyết như sau :


    1. Nếu khách hàng bị mất hoặc thay đổi dịch vụ ngày hôm trước mới khai báo hoặc mới thay đổi, thì có thể đấu nối hoặc đăng ký lại dịch vụ thông qua các phương thức thông thường như tin nhắn, website, hoặc ra cửa hàng đại lý của MobiFone trên toàn quốc.
    2. Nếu khách hàng không thể thực hiện cuộc gọi/SMS đi hoặc không nhận được cuộc gọi/SMS đến, thì có thể bật/ tắt lại máy để kết nối lại và sử dụng dịch vụ thông thường.

    Khách hàng có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng 9244 của MobiFone để được trợ giúp khi cần thiết.

    MobiFone cam kết, sau khi hoàn tất nâng cấp cơ sở chứa dữ liệu về dịch vụ và vị trí của thuê bao lên phiên bản mới, khách hàng của MobiFone sẽ nhận thấy những tiện ích lớn hơn trước nhờ chất lượng dịch vụ hiện có được nâng cao và những dịch vụ mới bổ sung, ví dụ như: tiện ích mới cho dịch vụ roaming, dịch vụ giá trị gia tăng, được hỗ trợ tốt hơn khi cần đổi sim hoặc thay đổi các dịch vụ đang sử dụng.

    MobiFone trân trọng thông báo và cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng.
  2. driver123

    driver123 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    chỗ mình sóng 1 tuần nay sóng gprs chập chờn không vô mạng được
  3. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Bạn thử tham khảo lại xem các thuê bao mobi cùng khu vực bạn có gặp tình trạng giống bạn không nhé.
    Nếu có thì bạn báo Tổng đài 18001090 để có nhân viên xuống kiểm tra giúp.
    Còn nếu không bị giống bạn, vẫn truy cập tốt thì bạn thử SIM của bạn với máy điện thoại khác xem thế nào:-?
  4. 99h9.9999

    99h9.9999 Thành viên

    Bài viết:
    124
    Được Like:
    1
    chờ nâng cấp xong xem có nhận ra sự khác biệt gì không :)
  5. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Nâng cấp này áp dụng trên toàn quốc hay là chỉ riêng từng khu vực thôi hả bác ?
  6. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Cái này chắc từng khu vực thôi, chứ đồng loạt nâng cấp toàn quốc nhỡ xảy ra lỗi nào đó thì tắt đèn mất[-O<
  7. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Thế có biết là khu vực nào không bác để còn biết, không lại nghĩ sim mình làm sao :p
  8. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    nâng cấp từng trung tâm thông tin di động bạn à!

    sẽ nâng cấp từ 00h đến 05h sáng để tránh ảnh hưởng (hạn chế đến mức tối đa ảnh hưởng cho KH)

    nếu bạn có sư gián đoạn, hãy tắt máy bật lại. sẽ sử dụng được bt
  9. Thuandaik9xpro

    Thuandaik9xpro Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    2
    Ban oi cho minh hoi,gio minh
    dung 1 e 096 da dky chinh
    chu,va cmnd cua minh da dky
    chinh chu cho 3 sim roi,sim 096
    la sim thu 3 ma,vay mai minh
    chuyen sim 096 sang sim sv bang chinh cmnd da dky chinh
    chu co duoc khong ban,vi nhu
    the thi cmnd cua minh van chi
    dky cho 3sim ma
  10. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    số 096 thuộc mạng vtel, bạn gọi đến 19008198 giải đáp
    còn khiếu nại bạn gọi 18008119.

    mình làm bên kỹ thuật mobi nên ko giúp được, bạn thông cảm!