Thông tin mới nhất về 3G: Đã khai báo xong cho thuê bao trả trước-Thủ tục đăng ký 3G .

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi Vina_mem, 13 Tháng mười 2009.

  1. nguoimientay23

    nguoimientay23 Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    7
    Mình vừa đăng ký U1 bị trừ hết 12K. Kết nối được với 3G. Thực hiện videocall máy báo videocall unavailable, vào mobile Internet cũng không được luôn. Gọi tổng đài 18001091, một anh tổng đài viên bảo là videocall tạm khoá đến 7h59' ngày 14/10. Buồn tê tái[-(
  2. neunhuyeu

    neunhuyeu Guest

    bác Vina_mem cho e hỏi gói Alo-3G là thế nào ạ ? nge nói là chỉ 1,6triệu thôi pk ạ? bác nói rõ hơn dùm e đi , vì e chưa có dt 3G nên nôn nóng :D , có lẽ là dt của ZTE cung cấp bác nhở ?
  3. handballvn

    handballvn - Banned - Staff Member

    Bài viết:
    1,635
    Được Like:
    3,622
    Những thông tin mới nhất về mạng 3G của Vina phone :

    BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIDEO CALL
    ----------------------------- ​
    1. Mô tả dịch vụ:
    - Video Call là dịch vụ thoại thấy hình, cho phép các thuê bao VinaPhone khi đang đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của nhau thông qua camera của máy điện thoại di động.
    - Điều kiện sử dụng dịch vụ đối với cả thuê bao thực hiện và thuê bao nhận cuộc gọi Video Call như sau:
    + Thuê bao được quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G.
    + Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng của mạng VinaPhone 3G.
    + Thuê bao sử dụng máy điện thoại 3G có hỗ trợ tính năng Video Call.
    - Hướng dẫn sử dụng:
    + Phương thức lựa chọn cuộc gọi Video Call có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại máy điện thoại của các nhà sản xuất khác nhau.
    + Cách thông dụng khi quay số trực tiếp từ bàn phím hoặc gọi từ danh bạ máy điện thoại:
    · Thuê bao thực hiện cuộc gọi: Nhập/chọn các số điện thoại cần gọi -> chọn Option -> chọn Call -> chọn Video call.
    · Thuê bao nhận cuộc gọi: ấn phím nhận chấp nhận cuộc gọi như khi nhận cuộc gọi thoại thông thường.
    + Trong trường hợp một trong các điều kiện sử dụng dịch vụ Video Call như nêu trên không được đáp ứng, cuộc gọi Video call sẽ không được thiết lập.
    + Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ cung cấp thêm dịch vụ “Video Call Completion” nhằm đảm bảo duy trì cuộc gọi trong trường hợp một trong các điều kiện sử dụng của dịch vụ Video Call không được đáp ứng. Khi đó, các cuộc gọi Video Call sẽ được chuyển thành các cuộc gọi thoại thông thường.
    2. Bảng cước dịch vụ:


    Phương thức tính cước: Block 6” + 01 giây
    - Giờ giảm cước: giảm 50% cước cuộc gọi trong thời gian từ 23h đến 06 giờ hàng ngày
    - Các thuê bao sử dụng các dịch vụ gọi nhóm như gói cước Đồng nghiệp, gói cước Gia đình, Talk24…: cước cuộc gọi Video Call được giảm tương ứng theo chính sách của các gói cước gọi nhóm (tương tự như giảm cước khi thực hiện cuộc gọi thoại).
    [​IMG]
    - Đối với thuê bao Talk-Teen: giảm thêm 50% cước Video Call vào các giờ Happy Hours của gói cước này (6h00-8h00 và 12h00-13h00 hàng ngày).
    3. Quy định khác:
    - Tạm thời VinaPhone chỉ cho phép thực hiện cuộc gọi Video Call đối với cuộc gọi nội mạng VinaPhone.
  4. handballvn

    handballvn - Banned - Staff Member

    Bài viết:
    1,635
    Được Like:
    3,622
    BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE INTERNET
    ---------------------------------
    1. Mô tả dịch vụ:
    Mobile Internet là dịch vụ truy nhập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động thông qua các công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone.
    2. Điều kiện sử dụng dịch vụ:
    - Thuê bao có máy điện thoại di động hỗ trợ truy cập Internet thông qua các công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G.
    - Thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ và cài đặt thành công các cấu hình kết nối (GPRS setting, APN…) trên máy điện thoại di động.
    - Thuê bao hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone.
    3. Bảng cước dịch vụ Mobile Internet :
    [​IMG]
    Ghi chú:
    - Các gói cước nêu trên được cung cấp cho toàn bộ thuê bao trả sau và trả trước đang hoạt động trên mạng VinaPhone.
    - Cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng download và upload. Đơn vị tính cước tối thiểu là 10 Kb (mười kylobytes), phần lẻ chưa đến 10 Kb được tính tròn thành 10 Kb.
    - Các gói cước M25, M50 được điều chỉnh từ gói GPRS1, GPRS2 tương ứng hiện đang cung cấp trên mạng VinaPhone. Trong trường hợp khách hàng đang đăng ký sử dụng các gói cước GPRS1, GPRS2 sẽ được tự động chuyển sang gói M25, M50 tương tứng. Đối với khách hàng đang sử dụng gói cước GPRS3, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo ngừng cung cấp gói và mời đăng ký gói cước U30. VinaPhone sẽ ngừng cung cấp gói GPRS3 từ ngày 12/10/2009.
    4. Đăng ký/hủy đăng ký và hiệu lực gói cước
    a. Đăng ký/hủy đăng ký gói cước:
    - Chi tiết về các câu lệnh đăng ký/hủy đăng ký các gói cước nêu trong bảng dưới đây.Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi chấp thuận đăng ký hoặc hủy đăng ký các gói cước ngay sau khi nhận được tin nhắn yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Chấp nhận đăng ký khi nhận được tin nhắn từ thuê bao:
    + Đối với các gói cước M10, M25, M50, U1, U7: hệ thống sẽ chấp nhận đăng ký ngay khi nhận được tin nhắn yêu cầu từ thuê bao.
    + Đối với gói cước U30: do đây là gói cước có giá trị lớn nên hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng khẳng định việc đăng ký gói cước thêm 01 lần trước khi chính thức khai báo gói cước cho khách hàng.
    - Việc hủy gói cước sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm khách hàng hủy gói cước thành công.
    + Sau khi hủy, khách hàng vẫn được dùng phần lưu lượng miễn phí (nếu còn) của gói cho đến khi hết hạn sử dụng của gói cước theo quy định.
    + Phần lưu lượng vượt mức miễn phí phát sinh (nếu có) sẽ được tính theo giá của gói mặc định (M0).
    + Khách hàng không được hoàn tiền cước thuê bao của gói cước khi đăng ký hủy gói cước.
    b. Hiệu lực của gói cước:
    - Các gói cước có hiệu lực ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công.
    - Dung lượng miễn phí bao gồm trong gói cước chỉ có hiệu lực sử dụng trong khoảng thời gian có hiệu lực của gói cước, không được cộng dồn (chuyển) sang các chu kỳ tiếp theo.
    - Đối với thuê bao trả trước:
    + Gói cước M10, M25, M50, U30: thời hạn của gói cước là 30 ngày kể từ khi khách hàng đăng ký thành công.
    + Gói cước U1, U7: Thời hạn của gói cước được tính bằng 24h x số ngày sử dụng của gói kể từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công.
    VD: khách hàng đăng ký gói U1 (thời hạn sử dụng của gói là 1 ngày) vào lúc 10h00’00” ngày 12/9/2009 thì gói cước sẽ có hiệu lực đến 9h59”59” ngày 13/9/2009.
    - Đối với các thuê bao trả sau:
    + Gói cước M10, M25, M50, U30: Thời hạn của gói cước được tính theo tháng dương lịch. Đối với tháng đầu tiên sẽ tính theo số ngày còn lại của tháng tính từ thời điểm đăng ký, đối với các tháng tiếp theo tính tròn tháng.
    + Gói cước U1: Thời hạn của gói cước được tính bằng 24h x số ngày sử dụng gói.
    + Gói cước U7: Thời hạn của gói cước trọn trong tháng đăng ký. Nếu thời hạn7 ngày của gói cước chờm sang tháng tiếp theo thì gói cước chỉ có hiệu lực trong tháng đăng ký, không được sử dụng trong tháng tiếp theo.
    5. Quy trình tính cước và gia hạn gói cước:
    - Đối với thuê bao trả trước:
    [​IMG]
    - Đối với thuê bao trả sau:
    [​IMG]
    Lưu ý đối với cả thuê bao trả trước và trả sau:
    + Đối với các gói U1, U7: sau khi hết hạn sử dụng của gói, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói, khách hàng phải thực hiện đăng ký lại.
    + Với các gói M10, M25,M50,U30: trước khi khi gói cước hết hạn 01 ngày, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo việc gói cước sẽ được tự động gia hạn. Nếu khách hàng không thực hiện hủy đăng ký, gói cước sẽ được tự động gia hạn.
    6. Chuyển đổi gói cước:
    Trong thời gian có hiệu lực của gói cước đã đăng ký, nếu khách hàng nhắn tin để đăng ký gói cước khác thì hệ thống sẽ hiểu là khách hàng có nhu cầu chuyển đổi gói cước và việc chuyển đổi gói cước sẽ được quy định như sau:
    a. Các tình huống cho phép chuyển đổi ngay:
    - Chuyển đổi từ gói cước có giới hạn thấp lên gói cước có giới hạn cao hơn:
    + Gói M10 chỉ có thể đăng ký chuyển đổi lên gói M25 hoặc M50 và gói M25 chỉ có thể đăng ký nâng cấp lên gói M50.
    + Khách hàng trả toàn bộ cước thuê bao của gói cước mới.
    + Vào thời điểm chuyển đổi, dung lượng miễn phí còn lại (nếu có) của gói cước cũ sẽ được cộng dồn sang gói cước mới.
    + Thời hạn sử dụng sẽ được tính theo thời hạn sử dụng của gói cước mới và gói cước mới sẽ có hiệu lực ngay sau khi chuyển đổi thành công.
    - Chuyển đổi từ các gói cước có giới hạn dung lượng sử dụng lên các gói cước không giới hạn dung lượng:
    + Chỉ cho phép chuyển đổi từ các gói M10, M25, M50 lên gói U30.
    + Dung lượng miễn phí còn lại của gói cước cũ sẽ không được chuyển đổi sang gói U30.
    + Gói U30 sẽ có hiệu lực ngay khi chuyển đổi thành công.
    b. Các tình huống chuyển đổi khác:
    - Ngoài các tình huống nêu tại mục (a), các yêu cầu chuyển đổi khác sẽ được hệ thống ghi nhận và sẽ có hiệu lực từ chu kỳ tiếp theo (khi gói cước cũ hết hiệu lực).
    Lưu ý: Đối với các trường hợp cho phép chuyển đổi ngay, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng xác nhận việc chuyển đổi bằng tin nhắn trước khi chính thức thực hiện chuyển đổi.
    7. Kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước trong quá trình sử dụng:
    [​IMG]
    Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo dung lượng còn lại của gói cước Mobile Internet mà khách hàng đang sử dụng (đối với các gói M10, M25 và M50).
    8. Các quy định khác:
    a. Trong quá trình sử dụng gói cước nếu tài khoản di động trả trước của khách hàng bị khóa 1 chiều, 2 chiều trước thì khách hàng không tiếp tục được sử dụng gói và thời hạn sử dụng gói vẫn tiếp tục được tính. Khi tài khỏan của khách hàng được mở trở lại và gói đăng ký còn thời hạn sử dụng thì khách hàng được tiếp tục sử dụng gói.
    b. Trường hợp thuê bao trả sau chuyển sang thuê bao trả trước và ngược lại, nếu khách hàng đang sử dụng gói cước Mobile Internet thì gói cước sẽ bị hủy và khách hàng không được hoàn tiền cước thuê bao gói. Nếu muốn tiếp tục sử dụng gói cước thì khách hàng phải đăng ký lại.
    c. Trường hợp chuyển đổi giữa các loại thuê bao trả trước, khách hàng vẫn tiếp tục được sử dụng gói Mobile Internet đã đăng ký.
    d. Đối với trường hợp thuê bao trả sau bị khóa 1 chiều, 2 chiều do nợ đọng cước: dịch vụ sẽ tạm dừng cung cấp. Sau khi khách hàng nộp tiền, dịch vụ sẽ được tự động cung cấp lại cho khách hàng.
    + Trường hợp thời điểm nộp tiền của khách hàng trước thời điểm hết hạn gói: khách hàng được tiếp tục sử dụng gói cho đến khi hết hạn.
    + Trường hợp thời điểm nộp tiền của khách hàng sau thời điểm hết hạn gói: hệ thống sẽ tự động gia hạn gói theo kỳ cước của ngày nộp tiền cước (nếu khách hàng không có yêu cầu hủy đăng ký gói).
    c. Đối với trường hợp thuê bao trả sau khóa 1 chiều, 2 chiều do khách hàng yêu cầu khi đang sử dụng gói cước, dịch vụ sẽ tạm dừng cung cấp và khách hàng vẫn phải trả cước thuê bao (và cước data) phát sinh. Hết thời hạn tạm khóa thuê bao, dịch vụ sẽ được tự động cung cấp lại cho khách hàng (tiếp tục sử dụng gói nếu trong thời hạn gói hoặc hệ thống tự động gia hạn gói) nếu khách hàng không có yêu cầu hủy đăng ký gói.
  5. handballvn

    handballvn - Banned - Staff Member

    Bài viết:
    1,635
    Được Like:
    3,622
    PHỤ LỤC 04:
    BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE BROADBAND
    ------------------------------------
    1. Mô tả dịch vụ:
    - Mobile Broadband là dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua công nghệ truyền dữ liệu trên mạng điện thoại di động VinaPhone.
    - Điều kiện sử dụng dịch vụ:
    + Khách hàng có máy tính tương thích với việc truy cập Internet (máy để bàn, máy xách tay có cổng USB hoặc có khe cài SIMCard).
    + Khách hàng có SIMCard VinaPhone đã được đăng ký hoạt động ở chế độ dịch vụ Mobile Broadband.
    + Khách hàng có các thiết bị hỗ trợ để truy nhập Internet trên máy tính thông qua mạng di động VinaPhone như: USB DataCard, 3G WIFI… (thiết bị cài SIMCard VinaPhone).
    - Các tình huống sử dụng cơ bản:
    + Khách hàng sử dụng DataCard (đã được lắp SIMCard đăng ký dịch vụ Mobile Broadband) cắm vào cổng USB để truy nhập Internet từ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn.
    + Khách hàng sử dụng máy tính xách tay có sẵn khe cắm SIMCard để thực hiện kết nối Internet thông qua mạng di động.
    + Khách hàng sử dụng máy tính xách tay truy cập internet thông qua giao thức WI-FI, tiếp nhận sóng từ thiết bị phát sóng Wi-FI có sử dụng SIMCard VinaPhone (thay vì sử dụng đường ADSL như hiện nay).
    2. Đăng ký sử dụng dịch vụ:
    - Đăng ký dịch vụ Mobile BroadBand dưới hình thức thuê bao trả sau:
    + Khách hàng ra làm thủ tục tại các điểm giao dịch của VinaPhone, ký hợp đồng dịch vụ Mobile BroadBand trả sau để được cấp SIMCard mới dành riêng cho dịch vụ này (mẫu hợp đồng tương tự như hợp đồng thuê bao trả sau hiện hành của VinaPhone, ghi rõ loại hình thuê bao là Mobile Broadband trả sau).
    + SIMCard Mobile BroadBand có số thuê bao riêng, chỉ thực hiện được chức năng truy cập Internet và gửi/nhận tin nhắn, không thực hiện được gọi/nhận cuộc gọi.
    + Khách hàng lựa chọn gói cước khi đăng ký và thực hiện các thủ tục khác như hủy đăng ký, nâng cấp gói cước…tại điểm giao dịch của VinaPhone (thông qua hệ thống quản lý thuê bao trả sau tập trung CCBS của VinaPhone).
    - Đăng ký dịch vụ Mobile BroadBand dưới hình thức thuê bao trả trước:
    + Khách hàng có thể sử dụng SIMCard trả trước bất kỳ của VinaPhone (đang hoạt động 2 chiều) để chuyển đổi sang sử dụng ở chế độ dịch vụ Mobile Broadband.
    + Để chuyển đổi, cài SIM vào máy điện thoại di động và nhắn tin “MB” gửi về số 888. Sau khi chuyển đổi thành công, SIMCard sẽ bị khóa chiều gọi/nhận cuộc gọi, chỉ truy cập được Internet và gửi/nhận tin nhắn.
    + SIMCard Mobile Broadband trả trước được trang bị 02 tài khoản: Tài khoản Data (chỉ để sử dụng truy cập Internet) và Tài khoản SMS (chỉ sử dụng để nhắn tin).
    + Số dư TK trước khi chuyển đổi (TK chính và TK Khuyến mại) sẽ được quy đổi toàn bộ sang giá trị mega-byte và được nạp vào Tài khoản Data sau khi chuyển đổi. Giá trị quy đổi 1.000 đ = 03 Mb (số dư thấp hơn 1.000 đ được làm tròn thành 1.000 đ).

    3. Bảng cước dịch vụ Mobile Broadband:
    a. Bảng cước cho thuê bao trả sau:
    [​IMG]
    Nguyên tắc tính cước:
    · Khách hàng đăng ký gói trước ngày 15 của tháng: Tính 100% cước thuê bao, lưu lượng miễn phí được tính từ ngày đăng ký đến hết ngày của tháng đăng ký.
    · Khách hàng đăng ký gói sau ngày 15 của tháng: Tính 50% cước thuê bao, lưu lượng miễn phí (vẫn được hưởng đủ 100% lưu lượng miễn phí theo gói đăng ký) được tính từ ngày đăng ký đến hết tháng của ngày đăng ký.
    · Cước thuê bao và cước lưu lượng vượt gói được tính vào hóa đơn cước của tháng phát sinh.
    · Kỳ cước: Kỳ cước của gói MB1, MB2 được tính theo tháng dương lịch
    · Cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng download và upload. Đơn vị tính cước tối thiểu là 1 MB, phần lẻ chưa đến 1MB được làm tròn thành 1 MB.
    - Chuyển đổi gói cước Mobile Internet trả sau:
    · Khách hàng có thể đăng ký gói cước mới nhằm nâng cấp gói cước đang sử dụng. Cụ thể: khách hàng được đăng ký nâng cấp từ gói MB1 lên gói MB2, hệ thống không chấp nhận yêu cầu đăng ký gói MB2 khi khách hàng đang sử dụng gói MB1.
    · Khi đăng ký nâng cấp lên gói cước mới, các điều kiện về mức cước, điều kiện sử dụng sẽ được áp dụng theo gói cước mới. Thời hạn của gói cước mới được tính theo gói khách hàng đang sử dụng trước khi nâng cấp.
    · Mức cước trả thêm khi nâng cấp gói MB1 lên MB2: là phần chênh lệnh giữa đơn giá của gói MB2 và đơn giá của gói MB1.

    b. Bảng cước cho thuê bao trả trước:
    - Để sử dụng dịch vụ với SIMCard đã được khai báo dưới chế độ Mobile Broadband trả trước, thuê bao cần nạp tiền vào Tài khoản Data.
    - Để nạp tiền: sử dụng menu của phần mềm trên máy tính, thực hiện nạp tiền qua giao thức USSD (*100*mã thẻ #) hoặc cắm SIM vào máy di động vào thực hiện cuộc gọi đến số 900 để nạp tiền như các thuê bao trả trước thông thường.
    - Khi nạp tiền, giá trị thẻ nạp sẽ được quy đổi thành dung lượng mega-byte theo bảng dưới đây. Số dư Tài khoản Data sẽ là dung lượng Mega-byte còn lại.
    - Căn cứ theo mệnh giá thẻ nạp, VinaPhone thực hiện khuyến mại thêm giá trị tương ứng (bằng tiền) vào Tài khoản SMS. Khi thực hiện nhắn tin, giá cước tin nhắn được trừ vào Tài khoản SMS. Giá cước SMS được áp dụng theo giá cước nhắn tin của thuê bao VinaCard.
    - Khi truy cập Internet, cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng download và upload (đơn vị tính cước tối thiểu là 1 MB, phần lẻ chưa đến 1MB được làm tròn thành 1 MB) và được trừ vào Tài khoản Data.
    - Thuê bao Mobile Broadband trả trước tạm thời chưa được sử dụng dịch vụ 2Friends.

    [​IMG]
    Để kiểm tra số dư TK, sử dụng lệnh USSD như thuê bao trả trước thông thường (trên phần mềm máy tính, bấm *101#).
    - Lưu ý:
    + Thời hạn sử dụng: Thời hạn sử dụng của SIM trả trước Mobile Broadband là thời gian sử dụng của tài khoản Data. Trường hợp thời gian sử dụng tài khoản data hết thì khách hàng không được tiếp tục sử dụng tài khoản nhắn tin. Trường hợp tài khoản data còn thời hạn sử dụng nhưng hết lưu lượng thì khách hàng vẫn được tiếp tục sử dụng tài khoản nhắn tin.
    + Khi khách hàng thực hiện nạp tiền, hệ thống sẽ thực hiện đồng thời cộng lưu lượng vào tài khoản data và cộng giá trị vào tài khoản tin nhắn tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.
    + Sau khi hết hạn sử dụng, SIM sẽ bị khóa 2 chiều và thời gian giữ số trên hệ thống là 60 ngày kể từ ngày khóa 2 chiều.

    c. Quy định chung
    - Trường hợp thuê bao chuyển đổi từ dịch vụ Mobile Broadband trả sau sang trả trước hoặc ngược lại thì giá trị gói đang đăng ký sử dụng sẽ bị hủy và không được chuyển sang gói đăng ký mới.
    - SIMCard dịch vụ Mobile Broadband (gồm cả trả trước và trả sau) chỉ sử dụng được 2 dịch vụ data và SMS, không sử dụng được dịch vụ thoại, dịch vụ Mobile TV, dịch vụ Traffic Camera hoặc các dịch vụ GTGT khác.
    d. Thiết bị USB Modem:
    - Trong thời gian đầu cung cấp dịch vụ Mobile Broadband, VinaPhone cung cấp 2 loại USB DataCard như sau:
    + Loại Mid-end: tốc độ download tối đa 3,6 Mbps
    + Loại High-end: tốc độ download tối đa 7,2 Mbps
    - Chi tiết về chính sách bán hàng và chính sách khuyến mại đối với 2 sản phẩm nêu trên sẽ được công bố riêng.
  6. handballvn

    handballvn - Banned - Staff Member

    Bài viết:
    1,635
    Được Like:
    3,622
    PHỤ LỤC 05:
    BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE TV
    1. Mô tả dịch vụ:
    Mobile TV là dịch vụ cho phép thuê bao VinaPhone có thể xem các kênh truyền hình trực tiếp (Live TV) và các nội dung thông tin theo yêu cầu (ca nhạc chọn lọc, phim truyện đặc sắc, video clip…) ngay trên màn hình máy điện thoại di động.
    2. Bảng cước dịch vụ Mobile TV:
    [​IMG]
    Ghi chú:
    - Kênh TV: VTV1, VTV3, Fashion TV…là các kênh Tivi trực tiếp (Live TV).
    - Kênh VOD: Kênh xem phim theo yêu cầu, cung cấp các phim, video clip… mới, chọn lọc.
    - Kênh MOD: Kênh ca nhạc theo yêu cầu, cung cấp clip ca nhạc, bài hát…mới, chọn lọc.
    - Trong thời gian tới VinaPhone sẽ cung cấp thêm nhiều kênh mới các gói cước mới cho dịch vụ Mobile TV. Tạm thời hiện chỉ áp dụng 01 gói cước như nêu trên.
    - Danh mục các kênh nêu trên có thể được VinaPhone điều chỉnh trong quá trình khai thác nhưng sẽ đảm bảo số lượng kênh tối thiểu ở mức 15 kênh.
    3. Điều kiện sử dụng dịch vụ:
    - Thuê bao phải đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone, có máy đầu cuối tương thích và đang ở trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G. Chi tiết về danh sách máy hỗ trợ Mobile TV xem tại http://3g.vinaphone.com.vn.
    - Dịch vụ Mobile TV được cung cấp mặc định và miễn phí cho các thuê bao đã đăng ký sử dụng các gói cước U1, U7, U30 của dịch vụ Mobile Internet. Khách hàng được quyền sử dụng dịch vụ Mobile TV miễn phí trong thời gian có hiệu lực của các gói cước Mobile Internet này.
    - Thuê bao đăng ký sử dụng các gói cước M0, M10, M25, M50 của dịch vụ Mobile Internet thì cần đăng ký sử dụng gói cước Mobile TV. Dung lượng data phát sinh khi xem Mobile TV không bao gồm trong dung lượng của các gói cước Mobile Internet này.
    - Đăng ký dịch vụ:
    + Dịch vụ Mobile TV được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng VinaPhone.
    + Đăng ký gói dịch vụ: nhắn tin theo cú pháp: “TV_ON” và gửi tới 888.
    + Hủy đăng ký gói dịch vụ: nhắn tin theo cú pháp: “TV_OFF” và gửi tới 888.
    (dấu “_” là khoảng trống khi soạn tin nhắn)

    - Lưu ý: dịch vụ Mobile TV hoạt động tốt nhất trên mạng VinaPhone 3G và có thể sử dụng trên EDGE. Thuê bao hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS không nên đăng ký sử dụng dịch vụ này.
    4. Cách xem các kênh truyền hình của Mobile TV:
    - Từ máy di động, khách hàng truy nhập vào wapsite dịch vụ http://tv.vinaphone.com.vn lựa chọn các kênh tương ứng để xem.
    - Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ: thuê bao vẫn có thể truy nhập vào wapsite dịch vụ từ máy điện thoại di động nhưng không xem được nội dung của các kênh (hệ thống hiển thị thông báo yêu cầu đăng ký) và vẫn phải trả cước truy cập Internet (theo các gói cước Mobile Internet tương ứng) trong quá trình truy cập trang wap.
    5. Các quy định khác:
    Phương thức tính cước thuê bao, hiệu lực sử dụng của gói cước, các quy định trong quá trình sử dụng dịch vụ Mobile TV: được quy định tương tự như khi khách hàng sử dụng các gói cước Mobile Internet loại có thời hạn sử dụng 30 ngày (gói M10, M25, M50, M30).

    CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG
    PHỤ LỤC 06:
    BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE CAMERA
    (Ban hành kèm theo Quyết định số 1725 /QĐ-VNP-KD ngày 09 /10/2009 của
    Công ty Dịch vụ Viễn thông)
    ------------------------------------------
    1. Mô tả dịch vụ:
    Mobile Camera là dịch vụ cho phép thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trực tiếp ngay trên màn hình máy điện thoại di động các hình ảnh thu được từ các máy quay đặt tại các nút giao thông, điểm công cộng, nhà riêng…
    2. Bảng cước dịch vụ:
    - Tạm thời VinaPhone cung cấp 01 gói cước Mobile Camera với tên gọi là “Traffic Camera” phục vụ theo dõi tình hình giao thông tại các thành phố lớn là Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    3. Điều kiện sử dụng dịch vụ (tương tự như dịch vụ Mobile TV):
    - Thuê bao phải đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone, có máy đầu cuối tương thích và đang ở trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G. Chi tiết về danh sách máy hỗ trợ Mobile Camera xem tại http://3g.vinaphone.com.vn.
    - Dịch vụ Mobile Camera được cung cấp mặc định và miễn phí cho các thuê bao đã đăng ký sử dụng các gói cước U1, U7, U30 của dịch vụ Mobile Internet. Khách hàng được quyền sử dụng dịch vụ Mobile Camera miễn phí trong thời gian có hiệu lực của các gói cước Mobile Internet này.
    - Thuê bao đăng ký sử dụng các gói cước M0, M10, M25, M50 của dịch vụ Mobile Internet thì cần đăng ký sử dụng gói cước Mobile Camera. Dung lượng data phát sinh khi xem Mobile Camera không bao gồm trong dung lượng của các gói cước Mobile Internet này.
    - Đăng ký dịch vụ:
    + Dịch vụ Mobile Camera được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng VinaPhone.
    + Đăng ký gói dịch vụ: nhắn tin “TC_ON” và gửi tới 888.
    + Hủy đăng ký gói dịch vụ: “TC_OFF” và gửi tới 888.
    (dấu “_” là khoảng trống khi soạn tin nhắn)
    - Lưu ý: dịch vụ Mobile Camera hoạt động tốt nhất trên mạng VinaPhone 3G và có thể sử dụng trên EDGE. Thuê bao hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS không nên đăng ký sử dụng dịch vụ này.
    4. Cách xem các kênh truyền hình của Mobile Camera:
    - Từ máy di động, khách hàng truy nhập vào wapsite dịch vụ http://camera.vinaphone.com.vn lựa chọn các camera tương ứng để xem (lựa chọn theo thành phố, theo khu vực, theo địa điểm) hình ảnh trực tiếp từ các camera này.
    - Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ: thuê bao vẫn có thể truy nhập vào wapsite dịch vụ từ máy điện thoại di động nhưng không xem được nội dung của các kênh (hệ thống hiển thị thông báo yêu cầu đăng ký) và vẫn phải trả cước truy cập Internet (theo các gói cước Mobile Internet tương ứng) trong quá trình truy cập trang wap.
    5. Các quy định khác:
    - Phương thức tính cước thuê bao, hiệu lực sử dụng của gói cước, các quy định trong quá trình sử dụng dịch vụ Mobile Camera: được quy định tương tự như khi khách hàng sử dụng các gói cước Mobile Internet loại có thời hạn sử dụng 30 ngày (gói M10, M25, M50, M30).
  7. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    nhiều dịch vụ hấp dẫn quá . hehe
  8. ngoccam

    ngoccam Thành viên

    Bài viết:
    328
    Được Like:
    177
    đăng ký thành công nhưng vẫn ko có sóng 3G làm mọi cách toàn search .... ko :( ở Q4 vina trả sau luôn
  9. piedaide06

    piedaide06 Thành viên

    Bài viết:
    103
    Được Like:
    32
    Đã test thành công với video call,chất lượng thoại và hình ảnh tốt .
  10. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Cảm ơn Ball đã up lên hộ mình . Chút nữa rảnh mem sẽ xoá bớt các bài trang đầu để trọng tâm các bài này lên .