Thảo luận Thử nghiệm dịch vụ 1800/1900 của HTC

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi duccuong91, 10 Tháng tư 2012.

  1. duccuong91 Thành viên

    Từ 6/4/2012 - 11/4/2012, MobiFone phối hợp HTC thử nghiệm dịch vụ gọi đến các số tổng đài 1800/ 1900 hỗ trợ dịch vụ của công ty HTC.
    - Gọi đến các tổng đài bắt đầu bằng số 1800: miễn phí.
    - Gọi đến các tổng đài bắt đầu bằng số 1900: tùy thuộc từng đầu số tổng đài 1900 và được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước:
    19004554 Cước 7.000
    19004678 Cước 5.000
    19004664 Cước 5.000
    19004700 Cước 3.000
    19004748 Cước 1.000
  2. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Mấy Anh đầu số 1900 này sao cước cao thế nhỉ?
    Chính ra các tổng đài hỗ trợ nên tính cước vừa phải để mọi người nhiệt tình gọi tư vấn. Chứ cao quá thì ngại gọi lắm [-X
  3. vietfreenick

    vietfreenick Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    20
    Dịch vụ hữu ích cho người dùng chẳng thấy, lại toàn thấy bọn mua đầu số lừa người sử dụng gọi vào mà xem :( (giống lừa nhắn tin đầu 87xx ... mà)
  4. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    cao thì có cao nhưng lừa đảo thì không có đâu bạn ạ. Vì đây là tổng đài của hãng HTC mà . Hơn nữa đã nói rõ giá rồi. Nếu muốn miễn phí thì gọi 1800 thôi.
    Nhân tiện báo luôn với các bạn là đầu 1800 thì miễn phí (dịch vụ nào cũng vậy, tổng đài nokia, tổng đài samsung, HTC,...)
    Còn 1900 thì chắc chắn là mất phí. Tùy từng tổng đài
    và nói luôn đây là tổng đài của HTC, mobifone làm trung gian chuyển tín hiệu thôi chứ không liên quan gì đâu nhé
  5. emily222

    emily222 Thành viên

    Bài viết:
    219
    Được Like:
    0
    Mà tổng đài này cung cấp các thông tin về vấn đề gì vậy? về máy HTC ah.
  6. demsaonhonguoi

    demsaonhonguoi Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,229
    Được Like:
    396
    Miễn phí thì chất lượng chắc chả ra gì, nhân viên thì trả lời qua loa, chuyên môn kém. Của rẻ là của ôi mà
    Tính phí thì nhân viên câu giờ, giải thích lung tung, vòng vo tam quốc,..........
  7. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    cái đó bạn đi thắc mắc bên hãng HTC ấy. Nhưng mình nghĩ là chẳng có chuyện câu giờ đâu. mình có mấy người bạn cũng làm điện thoại viên chăm sóc khách hàng kiểu này nên mình hiểu, họ chẳng được lợi gì khi câu giờ của bạn đâu. Còn cung cấp tổng đài thì bạn dùng, không thì chịu khó ra trung tâm bảo hành của HTC mà hỏi thôi
  8. trangntt85

    trangntt85 Thành viên

    Bài viết:
    1,773
    Được Like:
    24
    Thì tổng đài của HTC mà, cung cấp về mọi vấn đề liên quan đến HTC như tư vấn sử dụng, sự cố phần mềm, ứng dụng...
  9. thatlamdieu

    thatlamdieu Thành viên

    Bài viết:
    470
    Được Like:
    10
    Mở một tổng đài cũng không dễ đâu, cũng tốn kém lắm.
    Nên việc họ thu phí một phần để chi cho hệ thống cũng phù hợp thôi ;;)
    Nếu phờ ri hết thì chắc là các tổng đài sẽ "tắc" thôi vì khách hàng "quấy rối" :)|
  10. duccuong91

    duccuong91 Thành viên

    Bài viết:
    2,076
    Được Like:
    42
    Đúng rùi, có thể cũng tùy vào nội dung cần tư vấn nên mới có phân chia về cước như vậy, với lại cứ Free thì cũng mệt với mấy anh chàng thích quấy rối lắm... mệt.#:-s