Một cuộc khảo sát nhanh về độ tín nhiệm thương hiệu công nghệ phổ biến tại Mỹ thông qua 4 thương hiệu lớn đó là: Google, Apple, Facebook, Twitter được thực hiện bởi ABC News và The Washington Post từ ngày 28 tháng 3 và được thông qua ngày 1 tháng 4 cho thấy trong tổng số 1.007 người trưởng thành tại Mỹ được hỏi thì họ cho biết thương hiệu Google là một thương hiệu công nghệ phổ biến nhất cho tới thời điểm hiện tại. Theo cuộc khảo sát, có 82% ý kiến đánh giá triển vọng về thương hiệu Google, 9% đánh giá không triển vọng và 10% còn lại tỏ ra không quan tâm. Apple về thứ 2 với 74% ý kiến đánh giá triển vọng, 13% đánh giá không triển vọng và 14% tỏ ra không quan tâm. Mạng xã hội lớn nhất hiện nay Facebook đứng ở vị thứ 3 với 58% ý kiến đánh giá về mức độ triển vọng, 28% đánh giá không triển vọng và 14% tỏ ra không quan tâm. Về cuối cùng đó là dịch vụ tiểu blog Twitter có sự đánh giá về mức độ triển vọng, không triển vọng và ý kiến không quan tâm gần như ngang nhau với những con số lần lượt là 34%, 36% và 31%. Tham khảo: BGR