Xin giúp Tích hợp công cụ chat trực tuyến để tìm kiếm khách hàng

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ambientaz, 6 Tháng ba 2015.

  1. ambientaz Thành viên

    “Chát” trực tuyến là phương tiện chẳng những giúp giao du với khách hàng thuận lợi mà nó còn giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cho doanh nghiệp.

    Môi trường kinh doanh trên internet ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc hỗ trợ khách hàng trực tuyến một cách kịp thời giúp doanh nghiệp gia tăng khách hàng. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn chưa tinh thần được lợi ích của việc dùng tính năng “chát” trực tuyến này

    [​IMG]

    Tại sao phải dùng tính năng chát trực tuyến?

    Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người muốn có được ngay cái họ cần. công cụ chát trực tuyến có thể giúp bạn liên hệ ngay với khách hàng và giảm thời gian chờ đợi. Theo một khảo sát từ eMarketer, có đến 63% người xem có nhiều khả năng quay trở lại trang web trước đó nếu có sử dụng tính năng trò chuyện trực tiếp.

    Làm giảm phí cho doanh nghiệp

    Nếu công ty của bạn chỉ có một vài viên chức thì họ chẳng thể giải đáp nhiều khách hàng cùng lúc. Lúc này, tính năng chát trực tuyến đã phát huy tác dụng. Những cuộc nói chuyện trực tuyến như vậy sẽ làm giảm thời kì đợi chờ của khách hàng so với việc gọi điện về trọng tâm hỗ trợ khách hàng.

    Với hình thức này, doanh nghiệp có thể làm giảm phí cho công ty trong việc tương trợ khách hàng, không những thế còn làm gia tăng nhịp bán hàng cho các website thương nghiệp điện tử. Một nghiên cứu của MarketingPower chỉ ra rằng trò chuyện trực tuyến có thể giúp website bán hàng gia tăng đến 30.5% lợi nhuận.

    Làm tăng doanh thu

    Cách tốt nhất để giúp bạn bán thêm được nhiều hàng chính là khả năng tương tác. Khi tuyển lựa một món hàng nào đó, khách hàng thường bối rối và phân vân, phương tiện nói chuyện trực tuyến lúc này sẽ giúp bạn hỗ trợ họ ngay trên website của mình, phá vỡ rào cản giữa người bán và người mua.

    Bằng cách theo dõi các hoạt động của khách hàng, bạn hoàn toàn có thể đoán được mong muốn, nhu cầu của họ. Từ đó đưa ra những tham vấn, gợi ý ăn nhập với mong muốn của họ.

    Đúng thời điểm

    Khi khách hàng đang chần chờ hoặc chưa nắm rõ được thông tin về một sản phẩm nào đó, chức năng nói chuyện sẽ giúp bạn cung cấp thông báo cho khách hành về sản phẩm, giúp họ có cái nhìn trực giác và có niềm tin hơn vào sự lựa chọn của mình.

    chuẩn y những cuộc nói chuyện với khách hàng, doanh nghiệp có thể nhận được những phản hồi, góp ý nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

    Nếu bạn cần tham vấn thêm về dụng cụ chát trực tuyến có thể can dự với chúng tôi chuẩn y bộ phận coi sóc khách hàng.

    liên hệ: Trần Văn Vũ – 0946.731.042

    Nguồn: http://www.vietimg.vn/tu-khoa/content-marketing