Thảo luận Tố cáo -Huy Dũng Mobile - làm ăn lừa đảo, vô trách nhiệm

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi tuphan692, 29 Tháng mười hai 2014.

  1. tuphan692 Thành viên

    Bài viết này do mình quá bức xức nên viết hơi dài nhưng mong mọi người ráng đọc để thấy được cái cách làm ăn vô trách nhiệm của Huydungmobile.com nhé (237/68 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Tphcm)

    iPad Mini của mình đang sử dụng bình thường thì bị mất nguồn không lên dù backup cài lại các kiểu, pin thì vẫn còn nhiều nhưng vẫn bị lỗi. Máy mình mua hơn 1 năm và đã hết hạn bảo hành nên mình mang máy đến sửa ở Huy Dũng mobile do được bạn bè giới thiệu và cũng đã lên mạng tìm hiểu kỹ thì thấy khá chuyên nghiệp và chưa mắc tai tiếng gì bao giờ nên cũng thấy khá an tâm.
    [​IMG]
    Huy Dũng Mobile làm ăn lừa đảo, vô trách nhiệm
    Khi mang đến sửa thì họ bảo giữ máy iPad Mini của mình 2 ngày, xong sau 2 ngày gọi bảo "Anh đã kiểm tra kỹ rồi test đủ thứ hết thì ra kết quả là bị.... chạm mạch 3G nên ảnh hưởng nguồn" (?????? Mình càm thấy 2 thứ chả liên quan gì đến nhau dù mình chỉ bít một chút ít về công nghệ, nhưng nghĩ lại họ sửa điện thoại lâu năm rồi chắc nhìn cái là biết được bệnh rồi nên tin tưởng giao máy luôn)

    Và bên HuyDungMobile đưa ra 2 cách giải quyết như thế này:
    Một phải thay mạch mới hét giá trên trời 1tr8
    Hai là chỉ cắt mạch 3G gì đó đi và sử dụng được wifi thôi thì phí cắt 400k.

    Mình con gái chỉ biết được một ít về công nghệ, bạn trai mình cũng không rõ và cũng ít dùng đến mạng 3G nên chọn cái 400k thì bên đó kêu thôi làm mất công quá tháo ra tháo vô có 400k tốn hết thời gian của nó =.= sau một hồi dụ dỗ khị thay mạch mới đi bớt còn 900k thôi coi như nó bán giá gốc lời 100k (ban đầu thì hét giá trời 1tr8, sau một lúc lại nói bớt 1tr6, nói qua nói lại giờ còn 900k . Mọi người có thấy điều đó vô lý không ? bảo tháo máy cắt mạch 400k thì tốn thời gian còn thay mạch lời có 100k thôi >< )

    Bây giờ mình nhất quyết !
    Vẫn chọn giải pháp 2 vì sợ nếu thay mạch dỏm vô ko xài đc còn tốn hơn.Sau đó họ lại hẹn thêm 1 ngày nữa rồi mai quay lại lấy máy. Khi giao máy test đủ thứ vẫn lên được, wifi đều xài bình thường . Sau khi đã ổn thoả thế là mình mang về. Lúc đầu khi giao máy họ còn bảo không bảo hành nếu chọn cách sửa 400k, sau một lúc năn nỉ lắm nó mới nói thôi bây giờ bảo hành cho 1 tuần , sửa máy người ta mà không bảo hành thế sửa làm gì -_-
    Quả không sai ! Ngay chóc luôn. Mang về xài 3 ngày đầu vẫn tự tắt, hiện táo lên nhưng xong tự mở lại được nên vẫn tiếp tục theo dõi. Tối 23/12 là sang ngày thứ 4 nó trở về lỗi ban đầu luôn.

    Cắt mất toi mạch 3G của mình , nói rằng do cham mạch 3G , thế bây giờ nó bị đứt mạch gì nữa mà không lên ? Bực mình ! Sáng hôm sau bạn trai mình gọi điện thoại (0967 77 88 99) báo lỗi vẫn bị như cũ rồi mang sang cho nó xem. Bạn trai mình yêu cầu được hoàn tiền và khôi phục 3G thì nó hỏi bạn trai mình là "Anh có bị điên không ?”, lời qua tiếng lại rốt cuộc nó kêu đưa tài khoản ngân hàng nó chuyển trả tiền. Bạn trai mình bảo sẽ lên cửa hàng lấy luôn. Xong nó gọi điện thoại lại nói thôi anh em ra cafe ngồi nói chuyện, chắc sợ mình lại la làng lên vì tiệm khá đông khách. Lúc mình lên thì nói chuyện nhẹ nhàng thay đổi thái độ khác hoàn toàn (2 mặt) , khách khứa tùm lum ở đó mà sao dám to tiếng được. Hoàn tiền xong còn nói tại DFU kêu mình về tự cài lại . Mình vô cùng thắc mắc vì ban đầu bảo do 3G, cắt mất mạch 3G xong giờ không đền còn nói vậy, lúc trong điện thoại còn dám chửi điên =.= Cuối cùng mình cũng quyết định chấp nhận chỉ lấy lại 400k chứ cũng không dám bỏ máy lại cho nó sửa tiếp, chắc nó luộc cho banh máy quá .

    Mình cảm thấy rất tức và ức chế không hiểu vì sao chỗ này vẫn đông khách, thấy ai lại cũng trả cả triệu tiền sửa, ban đầu đã tìm hiểu vì thấy không bị tai tiếng gì nên mới tin tưởng đến giao máy.
    [​IMG]
    Mình đảm bảo mọi điều mình nói đều là sự thật, chứ không rảnh đi giả mạo post bài phá quấy chuyện làm ăn của nó làm gì. Làm ăn cẩu thả thiếu trách nhiệm, lời nói mỗi lúc mỗi khác, nhân viên tiếp khách thì mặt lúc nào cũng một đống lườm lườm . Ai có ý định đến đây sửa thì nên suy nghĩ kỹ nha !
    Chỉnh sửa cuối: 4 Tháng hai 2015
  2. luuhoanghuy93

    luuhoanghuy93 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    – Việc bảo quản chiếc máy điện thoại kỹ càng tránh trầy xướt trong suốt quá trình sửa chữa diễn ra hiển nhiên là trách nhiệm quan trọng đối với chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi gửi dế yêu của mình sửa chữa. Đồng thời, sau khi hoàn tất việc sửa chữa, kỹ thuật viên Phát Thành sẽ vệ sinh kỹ càng các bộ phận trên máy giúp bạn. + Nhân viên nhã nhặn và tâm lý, đối với chúng tôi sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái. Với đội ngũ kỹ thuật tư vấn nhiều kinh nghiệm nhiệt tình và thân thiện, bạn sẽ có cảm giác như chính mình được chăm sóc tận tình chứ không chỉ riêng gì “dế yêu”.ủa zụ này bên huy dũng đã có giải pháp hổ trợ bạn rồi thì phải => http://goo.gl/NrYFw8
    Chỉnh sửa cuối: 9 Tháng năm 2016
  3. liemlamcanh159

    liemlamcanh159 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Mình đã từng sửa bên Huy Dũng Mobile này
    Về độ chuyện nghiệp của lửa đảo, luộc đồ, thi khỏi nói
    lúc trước mình có hư cái iphone 5, nghe tiếng huy dũng làm cũng tốt, bảo hành chất lượng
    đem lại thì báo hư cái main, rồi đưa cho nhân viên sửa
    minh xem máy về thì được khoảng chưa tới 1 tuần thị bi tắt màn hình mở nguồn không lên
    lên bảo hành thì nói này nói nọ rồi tháo máy ra xem thi nói không phải hư cái main nữa mà hư phần IC gì đó (mình không phải dân rành về điện thoại nên cũng không biết nhiều)
    kêu mình bỏ tiền thêm để thay (mình nghĩ chắc máy hư thật với lại có tiếng nên cũng bỏ ra)
    nhưng sau 1 2 ngày đâu lại vào đấy lại không lên thấy nghi nghi nên đã nhờ thằng bạn dẫn đến chỗ quen test dùm thì máy đã bị luộc cho phụ kiện cũ, hư vào
    mình cảnh báo mọi người hãy cẩn thận cái kiểu làm ăn dối trá, vô trách nhiệm này nhé !!!