Ơ cái này là sao hả bác chủ ? E tưởng đăng ký phải ra cửa hàng chứ, thế như này sim e đang dùng chẳng may có ai biết đc số serial hay mượn sim của e mà làm như này thì e đi ah . Cái này có phải là dịch vụ của Mobi không hay là như nào đây ạ !
Cái này là đăng ký thông tin sim trả trc, dạng sim nguyên kit chưa kích hoạt. Đơn giản là e là của hàng, và e hỗ trợ khách hàng từ xa, a e nào ko có thời gian ra của hàng hoặc ngại ra của hàng. E đk thì nếu đc % 5 hoặc 3k/1 sim thì e hưởng.
Bác nói như này mình còn yên tâm, chứ bác cho uỳnh cái ai đăng ký thông tin chính chủ mail cho mình làm e sock quá cơ . Giờ thì rõ rồi, đỡ thắc mắc sao Mobi lại có thêm cách đăng ký thông tin qua kênh của bác !
Chuẩn rồi, điểm bán lẻ giờ đăng ký thông tin đầy đủ trên web, không trực tiếp trên SIM nữa. Ở đây là đăng ký thông tin cho kit mới thôi. Để tạo sự tin tưởng bác nen post thêm cả địa chỉ cửa hàng nữa
mÌNH Nghĩ đúng như bác buon2oi , bác chủ nên up đầy đủ thông tin cửa hàng và tên nhân viên thì mới tạo sự tin tưởng chứ nói thật qua diễn đàn thế này cũng khó cho mọi người