Hiện tại em đang dùng hệ thống mạng Vietnamobile, các anh cho em hỏi vấn đề này: 1. Hiện tại Vietnamobile sử dụng gói đăng ký Max SMS tự động *500#, em vẫn sử dụng gói cước này, vì nhắn tin với người yêu rất nhiều, việc Vietnamobile hỗ trợ auto em rất ủng hộ, vì đôi khi em hay quên. Vấn đề ở đây em cần hỏi là, tại sao khi đã đăng ký, nhà mạng ko tiến hành thực hiện mà vẫn trừ thẳng vào TK của em (Vẫn trừ phí đăng ký max sms mỗi ngày), em ở đây là rất bức xúc, liên hệ hỏi nhân viên thì bị lãng tránh, thậm chí ko gọi lại, chỉ nói kiểm tra rồi cúp máy. Em là sinh viên, việc mất 100K trong 1 ngày là không thể chấp nhận được, nếu sợ lỗ, nhà mạng cứ tiến hành bỏ hẳn max sms, cho khỏi tốn. 2. Hệ thống luôn báo thuê bao tạm thời bận, chuyển cuộc gọi, không liên lạc được một cách thường xuyên, sóng ở nhà em rất khỏe, thậm chí 3G cũng full, và tiền trong tài khoản em chưa bao giờ dưới 50K. 3. Đôi khi em gặp tình trạng đã gửi tin nhắn, hoặc nhận tin nhắn, hay bất kì cuộc gọi nào đều ko được. Bình thường khoảng 1h sau nó ổn định, nhưng đôi khi gấp, chuyện điện thoại thành cục gạch thì ai ko bực tức. 4. Em yêu cầu cty nên xem lại nhân viên, trước khi gọi điện khắc phục, em đã thử chuyển điện thoại, tất cả đều ko được, nên đừng có đổ lỗi cho thiết bị đầu cuối, hoặc đt TQ, em xài Nokia E5 và Sony T, đối với một số người, cho ko là gì, nhưng em khẳng định nó ko phải là hàng TQ. 5. Em xài qua 4 số, và 4 số đều có chung tình trạng 2 3 4, tình trạng 1 là số mới đây. Những lời em nói đọc thì sẽ khó chịu, gạch đá em ko hề sợ, việc quan trọng ở đây, là sự bức xúc của em, mong các anh cho em câu trả lời. Em cảm ơn!
Để đc hỗ trợ tốt nhất và triệt để nhất,theo mình,bạn ko cần phải gọi lên tổng đài làm j cả,bạn chỉ cần gửi nội dung yêu cầu vào đc mail cskh@vietnamobile.com.vn đảm bảo chắc chắn yêu cầu của bạn sẽ đc giải đáp,lưu ý trong mail bạn yêu cầu bộ phận cskh gọi lại cho bạn để hỗ trợ và nhớ nói rõ lý do bạn ko muốn gọi lên tổng đài hỗ trợ Gửi từ LT26w của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2