Vietnamobile xem lại cách trừ cước

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi nqhoan, 30 Tháng tư 2011.

  1. binnt

    binnt Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    1
    Bạn ấy thấy vô lý thì post ở đây để mọi người rút kinh nghiệm, đây là diễn đàn GSM mà. Chắc chắn là bạn đó đã nói chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng của VM rồi nhưng không thỏa đáng nên bức xúc lên đây nói, 500k của người ta mà. Bạn thử mất tiền đi, có tức không.
    VNM_88 là ai mà dám lên đây nói mọi người trong diễn đàn là
    Người ta nói mạng VM chăm sóc khách hàng kém, đã không rút kinh nghiệm, còn nói những câu xanh rờn như vậy. Coi lại thái độ của bạn đi, muốn mạng tốt thì chất lượng phải tốt và phải tôn trọng khách hàng, còn không thì coi thử vài năm nữa VM như thế nào.
  2. ♥ Kiến Huy ♥

    ♥ Kiến Huy ♥ Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Liên hệ để làm quái gì, nuốt xong rồi giờ muốn làm tôi mất tiền đt nữa à

    Tôi xin thề những điều tôi nói là sự thật, tin hay không tùy mọi người, sợ mất danh tiếng thì làm ăn đàng hoàng

    Bẩn đến nỗi trừ tiền của khách hàng vô lý thì hết thuốc chữa
  3. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Cam chịu thì chiu mất thôi:((
  4. tuizui

    tuizui Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    2
    Chia buồn với bác.
  5. aladin_vn04

    aladin_vn04 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Được Like:
    20
    Bức xúc với mạng VNM quá . Nhà tôi bán sim thẻ có dùng 1 sim đa năng (0925113288 ) để đăng ký & bắn tài khoản cho khách sim này ít gọi nên không để ý đến tài khoản lắm , hồi mới mua sim này năm 2010 có nạp vào 700N được km 700N dự định thỉnh thoảng bắn ít tiền cho khách thế mà đến 22/10 kt thấy con 89873d tk chính 77554d tk phụ thấy nghi nghi đến 24/10 kt lại thì còn 86893d tk chính 77554d tk phụ . Tôi gọi sổ 2121 hỗ trợ đại lý kiếu lại gặp DTV tên thương có giải thích là tôi đăng ký gói maxi cirle bị trừ 1490d 1 ngày và sim của tôi đang ký gói này hôm 22/10 nhưng đến 24/10 đã nt huỷ gói này câu này tôi có hỏi di hỏi lại 2 lần và vẫn được dtv này khăng định như đinh đóng cột là đã huỷ trước lúc tôi gọi lên . Đến 25 / 10 tôi kiểm trả tk thấy vẫn bị trừ tiền tk còn 85403d chính 77554d phu . Bực mình tôi gọi kiếu lại tiếp thi gặp dtv khác bảo khiếu nại của tôi sẽ được chuyển qua kỹ thuật kiểm tra lại có kết quả sẽ thông báo nhưng tôi phải xem phim hãy đợi đấy của VNM . Đến 26/10 tôi lại đt thoại lên lần 3 thì gặp đtv khác và được khẳng định là gói maxi cirle vẫn đang dùng nên vẫn bị trừ tiền có thế thôi . Tôi bực mình hỏi sao lại có chuyện mỗi người trả lời 1 kết quả khác nhau trong khi tôi khăng định sim này tôi không hề đăng ký gói maxi cirle mà bị trừ hơn 600N tk chính , tài khoản km tôi vứt đi cũng không tiếc ( vì sim này chỉ khi nào đăng ký sim mới hoặc bắn tiền mới cho vào máy ) , tôi yêu cầu khiếu này điều này vì tôi là người bán sim thẻ nên biết gói này là do nhà mạng tự đăng ký rồi cứ thế ra hạn trừ tiền của khách hàng . Với tôi là đại lý bán sim thẻ cho tất cả các mạng nên không thiếu hiểu biết về các mạng có thể tạm kết luận như sau :
    - Khi hỏi bất cứ câu gì về tk của mình thì hỏi đầu gối của mình còn hơn vì hỏi câu đó sẽ bị dtv hỏi lại có biết tk của mình lúc trước ko ? biết bị trừ bao nhiêu ko ? từ bao giờ ? mình hỏi 1 người ta hỏi lại mình 3 câu . Khi mình theo dõi đọc chuẩn từng đồng thì lại được câu trả lời hiện các thông số đang cập nhập không xem được nên ko trả lời được .
    -DTV của mạng kém về nghiệp vụ , trả lời cho qua chuyện ko vào đúng câu hỏi hoặc do tổng đài dịch vụ quá kém không cung cập đủ tham số cho dtv để giải đáp được .
    -Là mạng nhỏ nhưng ko biết giữ chứ tín để giữ khác hàng ( gọi lên 3 lần nhưng cứ xem phim hay đợi đấy nhiêu tập sẽ có câu trả lời thích đáng ).
    -Không chăm sóc 1 số đt là chuyện nhỏ nhưng không chăm sóc 1 đại lý bán hàng cho mình là dại ( mất 1 đại lý bán hàng thì mất rất nhiều người sử dụng , tôi hứa cứ ai hỏi mua sim VNM tôi sẽ giới thiệu mạng khác để chứng minh cho biết chữ dại là như thế nào ) .
    -Sóng rất yếu cứ vào nhà là còn 1 vạch sóng ( trong quận ba đình )
    -Km được 100% thẻ nạp nhưng lại giới hạn thời gian dùng không quá 60 ngày không dùng thì bị xoá hết làm bức xúc cho người sử dụng .
    (( VIETNAM MOBILE là mạng lởm nhất trong các mạng dùng GSM tại việt nam ))
    H0ang_Dung thích bài này.
  6. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    toàn những bài viết của antifan, tung hoả mù "dìm hàng" VNM, ai đó đọc thì cứ a rua theo, phỏng đoán rồi dự đoán thế này thế kia, thực ra có biết cái gì đâu, có am hiểu đâu, các bác nếu có dịch thăm 1 trụ sở mạng viễn thông nào đó mới biết đc áp lực công việc như thế nào, mặc dù mạng nào chả có cái tốt cái xấu, tuy k dùng VNM nhưng tôi gét mấy cái bài viết như kiểu dìm hàng, rồi các mems khác a rua theo , nếu ko thích thì đừng dùng nữa kêu ca nỗi gì, ta đây cứ xài Viettel là ổn
  7. aladin_vn04

    aladin_vn04 Thành viên

    Bài viết:
    74
    Được Like:
    20
    Không biết post cái gì thì đừng có mà theo voi hít bã mía nhé !
  8. hoang_duy_2394

    hoang_duy_2394 Thành viên

    Bài viết:
    125
    Được Like:
    1
    Công việc nào mà chẳng có áp lực? Cứ có cái suy nghĩ bao cấp như vậy rồi bắt khách hàng thông cảm thì làm sao mà "cảm" được?
  9. binnt

    binnt Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    1
    Mọi người ở đây chỉ là nói lên bức xúc của mình, người khác có thể tin hoặc không tin. Quan trọng là khi họ gặp chuyện đó thì hãy tự trách bản thân vì đã không thấy người khác bị mà vẫn đâm đầu theo. Khi nói những bức xúc như vậy, nhà mạng phải tìm hiểu và mang lại lợi ích đã mất cho khách hàng. Chứ không phải đổ thừa "áp lực công việc".
    Và nhớ đừng cho mình là nhất, đừng cho là mọi người "thực ra có biết cái gì đâu, có am hiểu đâu". Bây giờ, người tiêu dùng không còn ngu ngơ mà để bị lừa như xưa đâu. Ngay cả đại lý như bạn aladin_vn04 mà bạn nói không biết cái gì, thì bạn nên coi lại chình mình, khinh người khác đến thế là cùng.
    Bạn nói hay lắm, coi chừng bị Viettel lừa, lúc đó đừng lên đây làm ầm lên nhé.
  10. ♥ Kiến Huy ♥

    ♥ Kiến Huy ♥ Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    1
    Bạn nói chuyện cứ như đấm vào mặt người ta ấy. Thử người mất gần 1 chai là bạn xem. bạn có bình tĩnh nổi không. Nói thật chưa thấy có mạng nào ăn tham giống vietnamobile như vậy. Cứ khuyên xài hàng việt rồi đâm ra chỉ để lừa đảo người việt.Nói 1 câu đắc tội gọi là chỉ biết làm tiền người dân. Cứ bảo là mạng rẻ nhất vn, gọi ngoại mạng 990đ/ph, còn mạng khác 1k5,2k 1 phút, nhưng tiền thì cứ trừ thoải mái không cần hỏi ý kiến ai, ai xài VNM thì cứ thử nạp tiền nhiều để trải nghiệm đi, vài tháng không nạp tiền tiếp thì nó cho đi máy bay số tiền dù là tk chính hay tk phụ. Còn bạn tinhdep thì nói chuyện cứ như cái bọn vô cảm, mạnh ai nấy lo, mạnh ai nấy xài, thế ủng hộ cho lắm quảng cáo hàng việt làm gì, thấy chữ vietnam có cảm tình chút xíu lại đâm ra làm ô uế hàng việt