Xin giúp Viettel chiếm đoạt số của khách hàng 0988706789 vs 0979946789

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi phithuong, 11 Tháng mười một 2012.

  1. phithuong

    phithuong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
    minh phat ngon dung la co cho ko dung . nhung cung khong phai la qua dang qua . chi vi minh dang uc che ban co uc che khong khi noi voi dua nhan vien " chi oi chi kiem tra ky dum em 2 sim nay xem lich su sim nay co vet gi khong . gan day co chan cat gi khong, em mua 2 sim nay may chuc trieu chi kiem tra ky dum em nhe " noi khong duoi 3 lan ban nhe . nhung cai gi minh noi sai . minh cung da co loi xin loi roi . chu ko phai minh ko xin loi ban nhe
  2. phithuong

    phithuong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
    sim thi 100% la da mat . sim do theo quy dinh du co la tra sau hay tra truoc deu bi thu hoi ve cho chu cu ban a. nhung bay gio minh dang co gang doi quyen loi cua minh. minh biet chac viettel se khong den bu thoa dang . nhung minh se phai co gang lam het suc de co the vot duoc ti nao thi vot . chu lam an da kho khan con dinh phot the nay may ma pha san
  3. phithuong

    phithuong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
    minh co gi noi lay thoi . viettel thi toan giai quyet theo kieu den bu muc toi thieu co the . trong khi nguoi mua thi mua ban theo gia thi truong . len ko thoa dang cho nguoi bi thiet hai . . cai sim truoc cua minh bi viettel thu hoi 0978216789 den bu minh 3 t trong khi minh mua hon 11 t . qua the la it . ngay do minh ngu len chiu thiet . gio lai den vu nay . vu nay den bu ko thoa dang minh kien den cung . chu minh het co nhin duoc kieu lam an vo luong tam nay cua viettel roi
  4. anhnetcafe

    anhnetcafe Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    8
    Bác chủ topic đã nhận khuyết điểm về chuyện này trước bài viết của bạn rồi. Tớ thông cảm cho nổi búc xúc của chủ topic. Tớ nguyền rủa nhân viên đã bán danh dự của mình và uy tín của Viettel lấy vài triệu, vì vụ này không thể do lổi sơ sót hay lổi hệ thống được.
    Mà bạn phithuong có gừi email lên Viettel chưa vậy?. Hiệu quả lắm đấy, vì trả lời bằng văn bản mà. Nếu có xin post remail của Viettel lên đây cho anh em tham khảo. Thân. >:D<
    phithuong thích bài này.
  5. chuoikepthit

    chuoikepthit Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    10
    Bạn muốn khiếu nại gì về dịch vụ viễn thông của Viettel thì gửi email vào đây:

    198@viettel.com.vn

    Trước mình đã khiếu nại vài lần thông qua hòm thư đấy, đều được giải quyết một cách ổn thỏa ( lưu ý về cách diễn đạt và củng cố bằng chứng một cách chắc chắn bạn nhé.)


    Ngoài ra, nếu vụ việc đúng như bạn mô tả và bạn muốn theo vụ việc đến cùng, mình nghĩ có thể đòi quyền lợi bằng một số cách sau:

    1. Gửi khiếu nại lên Viettel theo đường chính thống ( email hoặc đơn có chữ ký tươi), nếu phòng giao dịch của Viettel đã làm thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu sang tên bạn thì họ không thể chối bỏ trách nhiệm.

    2. Vụ việc này có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, bạn nên tìm hiểu lý lịch của chú nào bán sim cho bạn, nhân viên làm thủ tục chuyển tên, tư vấn thêm với luật sư rồi gửi đơn ra cơ quan công an để họ điều tra làm rõ, xử lý theo đúng qui định của pháp luật.

    3. Báo chí: phần lớn các tòa báo đều có chuyên mục bảo vệ người tiêu dùng hoặc các phóng viên viết về vấn đề xã hội, bạn lên mạng tra địa chỉ của khoảng 30 tờ báo phổ biến rồi làm từng đấy cái đơn có chữ ký tươi, gửi bằng chuyển phát nhanh tới tòa soạn.

    Sau đó vài hôm chọn ra khoảng 10 tờ báo mà bạn tin tưởng nhất rồi đến tận nơi mà trình bày, đừng chọn tờ báo tên tuổi quá lớn vì họ sẽ ko viết những vấn đề nhỏ. Báo chí lên tiếng sẽ gây áp lực cho Viettel phải xử lý việc của bạn một cách nhanh chóng/ triệt để và cũng là cách thông tin để đông đảo người tiêu dùng cảnh giác trước thủ đoạn của mấy thằng lừa đảo kiểu như này.

    4. Kiện ra Toà: nếu Viettel xử lý không thoả đáng, bạn có thể tư vấn Luật sư để khởi kiện ra Toà án để đòi quyền lợi, bạn có thể tham khảo thêm về vụ việc nhà hàng My Way dưới đây, mặc dù vụ việc chưa đến đâu nhưng về mặt thương hiệu là thảm họa đối với nhãn hiệu " My Way":

    http://dantri.com.vn/ban-doc/vu-kie...tung-hung-cua-thi-ca-trong-cong-ly-652342.htm

    >:D<


    zjnh9k and phithuong like this.
  6. phithuong

    phithuong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
  7. phithuong

    phithuong Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    2
    Thanhsk bác đã chỉ bảo . Em sẽ thử làm theo . Còn làm được đến đâu có gì em sẽ post lên thông báo . Thanhsk bác
  8. duyduynguyen

    duyduynguyen Thành viên

    Bài viết:
    261
    Được Like:
    28
    mình rất ok bài của bạn
    phithuong thích bài này.
  9. Xing

    Xing Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Chào bạn ! Mình hiểu sự bức xúc của bạn !

    Mình cũng là NV của Viettel, nhưng nhiều khi mình cũng rất điên tiết với cách làm việc của 1 vài cá nhân (lưu ý là: "Một vài cá nhân"). Nhưng phải từng trải rồi mới thấm cái câu: "Con sâu làm sầu nồi canh". Thật sự có rất rất nhiều con người đang ngày đêm làm việc cật lực & bằng cả trái tim để góp sức phát triển công ty của mình. Nhưng chỉ cần 1 vài cá nhân nào đó gây ra lỗi lầm dù vô tình hay cố ý thì đều bị đánh đồng cho cả tập thể...

    Nên nhiều khi mình cũng thấy khó chịu và cảm thấy bất công khi nghe ai đó bảo: Tụi Viettel thế này, Viettel thế kia ! Họ nói mà không cần suy nghĩ. Bất kỳ 1 công ty nào cũng có những "con sâu" như vậy, Mobi, Vina,..... Cũng vẫn lên báo, cũng scandal... chứ đâu riêng gì ai.

    Vấn đề ở đây là một khi bạn gặp vấn đề với ai thì bạn nên nắm cụ thể người đó để giải quyết. Mình rất ủng hộ bạn làm sáng tỏ vấn đề của bạn. VD: Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mình không được chăm sóc một cách thỏa mãn, bị NV làm sai nghiệp vụ, bị đối xử không tốt => Ghi nhận lại NV đó, thời gian, địa điểm, nội dung khiếu nại => Gọi lên Tổng đài (18008119 - Miễn phí) hoặc gửi mail trực tiếp để trình bày. Đảm bảo với bạn, những điều đó sẽ được giải quyết triệt để.

    Còn việc sim của bạn, nếu thật sự bạn đã có ký hợp đồng sang tên, hợp đồng đấu nối sử dụng 2 số sim đó, thì nhất định bạn không làm gì sai. Mà sai là ở nhân viên đã làm thủ tục cho bạn & nhân viên đã tiếp tay cho việc sang tên này. Bạn cứ kiên trì khiếu nại đến cùng, vì mình không muốn vì một số cá nhân bất hảo mà ảnh hưởng hình ảnh của cả một hệ thống nhân viên khác.

    Chúc bạn may mắn !
    phithuong thích bài này.
  10. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Hoan nghênh những người như bạn,
    Vấn đề ở chổ vietell giải quyết thế nào.
    Phần thiệt thòi khách hàng chịu hay vietell chịu
    Vì đại diện viẹtell chính là vietell
    phithuong thích bài này.