Viettel có bị hớ trong cuộc đua giấy phép 3g

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi imquocvuong, 11 Tháng tư 2009.

  1. euro2005

    euro2005 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    124
    Tóm lại cạnh tranh nhiều, mang lại lơi ích cho người tiêu dùng là tốt. Mong rằng dịch vụ được cải thiện hơn, giá cước sẽ giảm nữa.
  2. tung_123456

    tung_123456 Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    25
    Trong này còn nhiều chú gà cần mở mắt quá , anh viết cho vài dòng đọc mà hiểu cho kỹ nhé .
    - Vụ 3G lãnh đạo VT thì không hớ vì tiền ấy cũng không lấy từ túi các ông ra , các ông được cái tiếng
    - Nhưng nhân viên Viettel và khách sử dụng thì hớ . Các chú nào làm VT đọc thì xác nhận 1 câu nhé . Thứ 1 là lý do tiền đặt cọc chả phải do các chú giỏi hoạch định ,mà do bọn làm hồ sơ 3G cho VT quá ngu nên hồ sơ nộp muộn nhất , các chú kích phần tiền lên để có được 300 điểm nhờ cái phần tiền . Nên nhớ 300 đ hơn đấy là do tiền đặt cọc chứ không phải do hồ sơ tốt nhé .
    - Sau khi ầm ỹ được vì tiền đặt cọc thì lãnh đạo VT mới chả biết tiền ấy nên lấy từ đâu ra , cách tốt nhất là lấy từ túi tiền nhân viên và khách hàng . Thế nên mới có cái văn bản giam tiền nhân viên 30% trong 3 năm và không nhận thưởng quý . Hứa sau 3 năm sẽ trả tiền cho nhân viên mua xe mua nhà . Ai cũng biết VT tuyển nhân viên như tuyển gà , đuổi nhân viên như đuổi vịt .Trong 3 năm mà anh bị đuổi thì anh mất hết số tiền đã giam . Thế là hỗ trợ hay cắt cổ nhân viên ? Hỗ trợ tức là anh cần 400 triệu , ok tôi cho anh vay 400 triệu anh trả dần trong 3 năm , chứ không phải là tôi giam tiền anh rôồi tôi trả sau
    - Tiếp theo đó là đánh vào khách hàng , chính nhân viên VT đã thổ lộ chủ trương của lãnh đạo giờ không khuyến mại nạp thẻ để nhanh dồn tiền cho đủ cái 4500 tỉ đặt cọc kia . Thế nên người chịu thiệt tiếp theo là khách hàng và đại lý , bỏ ngay mơ ước về khuyến mại nạp thẻ đi , Khả năng tiếp theo là tận thu tất cả những gì có thể thu , hehe , chuyển nhân viên chăm sóc khách hàng từ nhánh miễn cước dần sang nhánh thu cước . Hỏi ai thịêt ơr đây ?
    Tóm lại vụ này lãnh đạo VT không hớ , mà nhân viên VT và khách hàng hớ . Nhân viên VT khóc dở mếu dở như thế nào thì lãnh đạo có quan tâm . Riêng chính sách lương riêng thưởng riêng đã là cắt cổ rồi , có tháng nhân viên làm cật lực chỉ được có 90% lương và mất sạch thưởng .
    Nói chung cũng do dân Việt Nam còn nặng nói nông dân , dễ bị lừa bịp . Nó bốc phét lên thẳng 3, 75 cũng tin sái cổ . Dân Việt Nam dùng điện thoại nhiều khi vì sĩ diện chứ chăngr phải vì công vịêc . Thế nên nó bốc như thế nào là nghe thế đấy . Bao giờ dân VN có thói quen rửa sạch chân trước khi lên giường thì mới khá được
    zeroone01, quanvu72, baby heo1 người khác thích bài này.
  3. micfilm.com

    micfilm.com Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    12
    Bạn này ăn nói đúng chút nhé,phải nói là khách hàng và nhân viên VT bị lỗi chứ ko phải là hớ, còn từ hớ phải đặt cho VT chứ ko cho khách hàng. Còn cái chuyện lên 300 điểm kia thì có cái quái gì đâu. biết mình thắng rồ thì làm gì cần như thế?Chỉ cần đủ tiền là được chứ ko phải kích lên nhiều thế làm gì, chỉ làm khổ ng dùng thôi.
  4. tung_123456

    tung_123456 Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    25
    Vì tôi thấy chú gà lập topic này và 1 loạt mấy chú gà gáy đằng sau còn nặng thói nông dân chỉ biết đọc báo nghe lừa bịp nên phải mở mắt cho các chú ấy . Thanh niên VN bây giờ mà còn để thầy giáo cầm tay viết chữ thì khi nào khá lên nổi . Tôi cũng chẳng coi cái vụ 300đ vì tiền kia là giỏi , nó chỉ cho thấy anh là thằng trọc phú kém khả năng nên mới phải dùng tiền bịt cái ngu của mình . Tôi khẳng định vụ 3G này người thiệt hại nhiều nhất là khách hàng ( chắc chắn giá cước sẽ rất cao và ít khuyến mại ) , sau đó đến nhân viên bị cắt cổ giam lương trong 3 năm để các bác có tiền nộp đủ 4500 tỉ đặt cọc
  5. quanvu72

    quanvu72 Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    177
    Bác yên tâm dù cho nhân viên Viettel có làm viêc cật lực thế nào đi nữa em nghĩ họ cũng vui vẻ làm vẻ việc,Viettel có bộ máy tổ chức khác các doanh nghiệp khác,họ có cả phòng chính trị nhiệm vụ chính là tuyên truyền cho nhân viên hiểu cách kinh doanh của Viettel là vì "lý tưởng cao đẹp" "Mãi mãi tuổi hai mươi" mà báo chí mình hay đăng trên báo đài,chỉ sống bằng lý tưởng thôi chứ không cần những thứ vật chất tầm thường,như Bác Tính trước đây làm phó chính trị cho Bác Xuân về làm chính trị cho Viettel,bác Tính chả biết gì về viễn thông,di động internet hết cả, nhưng nhiệm vụ Bác Tính rất mệt mỏi vì phải làm sao cho nhân viên hiểu được lý tưởng "nhiệt huyết của các vị tướng tá",thêm Bác Hùng(tuy hơi lệch pha,em không nói nhiều mà đụng đến nỗi đau của bác âý) nhưng Bác Hùng là người tài năng đa dạng,từng du học ở Liên Xô có tầm nhìn xa, có khả năng tập hợp quần chúng, có khiếu mị dân. Bài diễn văn cho cho nhân viên mới vào thường đại loại như "Sau này các cháu sẽ được đúc tượng vàng đặt tại cổng công ty" chứ ai có biết được chỉ khoảng năm sau là "bác cho các cháu thôi việc,cúp lương"!Từ thượng tá, Giám đốc trung tâm di động qua một đêm ngủ dậy biến thành nhân viên phòng kĩ thuật. Chuyện thất sủng hay thăng cấp ở Viettel nhanh đến chóng mặt, các bác ấy cũng nỗ lực chăn dắt các tài năng của đối thủ cạnh tranh VNPT!Trong lãnh đạo Viettel em nể phục nhất có lẽ bác Xuân,tính nóng như lửa, cục cằn và thô lỗ,nhưng dám nói dám làm,vuốt mặt mà không thèm nể mũi rất hợp với tính của em,bác Xuân còn là một con người quyết đoán!
    LikeMobile thích bài này.
  6. quanvu72

    quanvu72 Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    177
    Ah mà ngày 1 tháng 6 này hình như là sinh nhật của Viettel thì phải,cách đây 19 năm cũng vào ngày 1-6 Viettel ra đời,Viettel có định khuyến mại cái gì không đây,Mobifone mừng sinh nhật lần thứ 16 bằng khuyến mại cực sốc tặng 161% giá trị thẻ nạp,không biết Viettel sẽ như thế nào?
  7. changvuive

    changvuive Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    49
    Công nhận tốc độ phát triển của Viettel nhanh thật.
    Bây giờ đang mở rộng kinh doanh ra khỏi biên giới Việt Nam luôn. Chúc Viettel ngày càng thành công!
  8. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Khuyến mại của bác đây!:D
    Viettel giảm đến 30% cước dịch vụ di động từ ngày 1/6/2009
    11:43:01 29/05/2009
    Nhằm đem lại lợi ích lâu dài cho khách hàng đang sử dụng mạng Viettel, từ ngày 01/06/2009, Tổng Công ty Viễn thông Quân đội chính thức áp dụng giá cước dịch vụ điện thoại di động mới, giảm đến 30% so với mức giá hiện tại. Đây là đợt giảm cước lớn nhất từ trước đến nay của Viettel.
    Theo đó, giá cước thuê bao tháng của các gói trả sau giảm xuống còn 50.000 đồng/tháng (trước đây là 59.000 đồng/tháng); cước gọi nội mạng và ngoại mạng cũng giảm 100đ/mỗi phút gọi. Đối với các gói cước trả trước (Economy, Tomato, Ciao, Happy Zone; Daily, Cha và Con…) giá cũng được điều chỉnh giảm từ 10-30% cho mỗi hạng mục cước gọi.
    Sau hàng loạt chiến dịch khuyến mại hấp dẫn, đợt giảm cước có quy mô lớn lần này tiếp tục khẳng định Viettel là doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng. Đây cũng là lời cảm ơn sâu sắc của Viettel đối với quý khách hàng nhân dịp 20 năm thành lập Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (1/6/1989- 1/6/2009). Mặt khác, trong điều kiện nền kinh tế nước ta đang gặp nhiều khó khăn do tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới, việc giảm cước của Viettel còn thể hiện mong muốn được chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp và người dân trong chi tiêu cho dịch vụ viễn thông.
    Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết, các chương trình khuyến mại thường chỉ đến được với 30% khách hàng, tuy nhiên, với chính sách giảm cước đồng loạt lần này, 100% khách hàng của Viettel sẽ được hưởng lợi. “Chúng tôi giảm cước với mong muốn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ viễn thông tốt nhất với giá cước rẻ nhất để mọi người dân đều được sử dụng dịch vụ viễn thông và được “nói theo cách của mình” đúng như phương châm của Viettel”, ông Hoàng Sơn nói.
    [​IMG] Cuộc họp thông báo giảm cước của Viettel TelecomVới chủ trương luôn quan tâm, lắng nghe khách hàng như những cá thể riêng biệt để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, bên cạnh việc giảm cước đồng loạt tất cả các gói cước trả trước và trả sau của dịch vụ di động, Viettel tiếp tục đưa ra các gói cước mới nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của từng phân lớp khách hàng. Nhân dịp này, Viettel giới thiệu 2 gói cước mới: Gói cước Sinh viên và Gói cước VIP với những tính năng độc đáo như:
    Gói cước Sinh viên: Gói cước trả trước dành riêng cho đối tượng khách hàng đang là sinh viên; như một món quà Viettel tặng riêng cho sinh viên- những người chăm chỉ học hành và là niềm tự hào của gia đình, bè bạn.
    Gói cước sinh viên hội tụ tất cả những tính năng ưu việt nhất từ các gói cước hiện có của Viettel: Mức cước thoại và nhắn tin rẻ nhất trong số các gói cước trả trước và không giới hạn thời gian sử dụng. Trong suốt thời gian sử dụng gói cước này cho tới khi tốt nghiệp ra trường, mỗi tháng, thuê bao sinh viên còn được cộng 25.000 đồng vào tài khoản và nhận thêm nhiều ưu đãi đặc biệt mà chỉ gói cước này có: được đăng ký tự động và miễn phí cước thuê bao gói data D25 với 30MB lưu lượng sử dụng miễn phí hàng tháng.
    Gói cước VIP: Là gói cước trả sau dành cho những khách hàng có mức tiêu dùng và khả năng chi trả cao. Sử dụng gói cước này, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi độc đáo, thể hiện đẳng cấp của mình.
    Với gói cước này, khách hàng trả phí thuê bao 250.000 đồng/tháng và được sử dụng miễn phí 200 phút thoại và 200MB khi sử dụng dịch vụ Data (với mức tiêu dùng lớn hơn, khách hàng sẽ được giảm khoảng 10% so với mức cước cơ bản). Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí thuê bao tháng các dịch vụ như: MCA, Imail; Đặc biệt, khách hàng sử dụng gói VIP còn được hưởng những ưu đãi như: Không phải cam kết thời gian sử dụng; Không cần đặt cọc khi đăng ký chuyển vùng quốc tế; Được hoãn thời gian chặn cước; Được cài đặt ngay các dịch vụ gia tăng khi đăng ký gói cước.
    Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ số điện thoại 19008198./.