Thảo luận Viettel - Đột phá về chất lượng chăm sóc khách hàng.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vn_1068, 17 Tháng năm 2012.

  1. Kaniz

    Kaniz Thành viên

    Bài viết:
    10
    Được Like:
    0
    Haizzz...giờ thì không cần nữa rồi vì đã chuyển số đó sang trả trước. Thanks dieukonoi anyway.
  2. BluesMastero7

    BluesMastero7 Thành viên

    Bài viết:
    27
    Được Like:
    1
    viettel đang ngày càng cải thiện mà :)
  3. 09698.21.5.94

    09698.21.5.94 Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    22
    Mong là thế,fan trung thành vs viettel mà nhiều lúc cũng thấy nản. . .Mong tình hình cải thiện hơn chút để tiếp tục trung thành vs viettel
  4. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    Mấy bài viết lăng xê kiểu này lãng xẹt,dùng nhiều từ phát ớn
  5. huycute

    huycute Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    viettel đang ko ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực adsl viettel -internet viettel, .... nhằm thúc đẩy sự hài lòng của kh
  6. Goodislife

    Goodislife Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Hôm nay được 200k vào tk gốc không biết có phải là do là khách hàng Bạc của vt hay không nữa, tự dưng không thấy thông báo gì, buồn buồn bấm *101# thì tk có thêm 200k :)
  7. toiyeuVNPT

    toiyeuVNPT Thành viên

    Bài viết:
    237
    Được Like:
    16
    Viettel được cái chất lượng sóng,giá rẻ,còn chăm sóc khách hàng thì không hề quan tâm,vào trung tâm giao dịch thấy thái độ của nhân viên phát ớn.[-X
  8. huynhthieugia

    huynhthieugia Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    2
    Chả thấy đột phá tí nào
    Vẫn cù lần như xưa