Chúc tất cả cô bác anh chị và toàn bộ ban quản trị trong GSM co 1 năm mới An Khang Thịnh Vượng . Sức Khoẻ rồi rào , Xiền Vô Như Nước . Chúc tất cả các mạng 1 năm mới thắng lợi mới . Chúc Xong Rồi Bây Giờ Đến Lúc Đưa Ra Khuyết Điển Của Viettell Đây . Không biết có những ai thường hay gặp trường hợp như của Thành sắp nói ra ngay sau đây không ? TRước đây thì Thành cũng đã từng xài ADSL của viettell . hàng tháng cứ đến mỗi lần đi thu cước thì NV của viettell chỉ đi có 1 lần hoặc đi thu mà ko kiếm thấy địa chỉ , thế là 15 ngày sau ko hiểu vì lí do nào mà mạng của mình cứ bị cắt . điện lên tổng đài hỗ trợ thì nhận được câu trả lời là anh còn nợ tiền cước của tháng trước chưa đóng ********? ai đi thu mà đóng cơ chứ , ko có giấy báo biết đâu mà đóng . ừ thì cứ cho là mình thiếu đi nhưng trước khi cắt mạng viettell cần phải gửi giấy báo đến cho kh để biết mình còn nợ cước phí của tháng trước , làm như vậy nếu kh ko đi đóng tiền cắt cũng được đi , đằng này ko kiếm thấy địa chỉ thu tiền cũng cắt , lỗi này thuộc về ai ma Viettell làm như vậy ? có phải chăng Viettell đã có quá nhiều KH nên ko cần thiết nữa ********?
Bạn gặp tình trạng đó khi nào vậy. Bạn cho biết Viettel không đưa thông báo cước của tháng mấy vậy. Cho mình xin thông tin để kiểm tra và hõ trợ bạn nhé. Thanks bạn.
Ko đưa thông báo cước của tháng 11 . mà tinh trạng này mình gặp hoài à , mình đã nói với NV của viettell , được NV giải thích là tại lúc đó chưa có đủ NV nên đi thu ko đều được . Lúc trước cũng có xài ADSL của viettell nhưng vì gặp tình trạng đó hoài nên cắt hợp đồng , mới đây xài lại ngay tháng đầu tiên đã gặp vấn đề rồi . Chán thật mỗi lần đóng tiền mà toàn phải đi van nài người ta ko à .
Bạn cho mình xin thông tin về hợp đồng của bạn nhé. Mình sẽ kiểm tra lại ngay nhân viên thu cước khu vực của bạn
Hợp Đồng Tên : Phạm Văn Thành ĐC : 145 Nguyễn Thất Thành , F8 Thành Phố Cà Mau ( Nhan Vien Khu Vuc F8 )
Uhm Mình cũng chỉ đóng góp ý kiến để viettell có hướng giải quyết tốt hơn về vấn đề này . Xin Chân Thành Cám Ơn
xin chào bạn !! Trước hết cho mình xin lỗi vì đã làm phiền bạn . Vì mình vừa đọc được những câu trả lời của bạn trong forum , mình đoán chắc bạn hiện công tác tại viettel nên mình mới mạo muội viet thư nhờ bạn giúp mình giai dap nhung dieu sau Minh sử dung thuê bao trả sau của viettel đã rất lâu ( khoang 4 năm ). Binh thường thì nhân viên thu phí đến nhà thu, nhưng đột nhiên , mình bị cắt 2 chiều , chỉ vì ly do mình nợ cước hơn 100K . Mình thiết nghĩ , tai sao thue bao trả trước được khuyến mãi tùm lum , và nghe đâu .. được nghe mãi mãi ( tomato ) . Mình quyết dinh, chuyển thue bao tra sau sang tra trước , và 1 nhân vien hỏi mình, "tomato nghe mãi mãi nha chi ?", mình ok liền . Hôm qua , thấy cái dt cứ : SAI SIM " , mình lấy ra gan vào thử tới thử lui thì khang dinh, chắc sim HƯ , chứ dt kg hư . Hôm nay , mình ra gap nhân vien nhờ cấp lai SIM cho mình thi được giai thich là, vì mình không sử dụng cuộc gọi đi trong vòng 60 ngày , nen bi Hủy sim . thứ 1 : khi bán sim tomato cho minh , nhan vien kg giai thich qui dinh 60 ngay này thu 2 : neu viettel cham soc khach hang tot , muon giu chân khach hang, thi phai nhac nhở khach hang truoc khi Hủy sim, vi viec Huy sim lam anh huong lon den cong viec cua khach thu 3 : sau khi tôi kiem tra lại , thì ngày 29.8. 2010 này , tôi có thực hien 1 cuoc gọi sang Berlin vao luc 17h .( dt bạn tôi có save ) Vậy minh moi tức den nổi .... thở không ra hơi . Nếu bạn trong viettel co the check dùm minh, xin cho mihn 1 câu giai thich nhé Chân thanh cam on va chuc suc khỏe !! Vi phạm về kích cỡ, màu sắc hoặc phông chữ Vui lòng đọc kỹ Nội quy của diễn đàn trước khi tham gia post bài. Không lạm dụng font chữ, cỡ chữ, kiểu in đậm, kiểu in nghiêng ... trong toàn bài. Yêu cầu vào sửa lại bài. caophi
Bài viết này thứ nhất không nếu số thuê bao ! thứ 2 việc nhân viên nói nghe gọi mãi mãi bạn là người sử dụng sao không hỏi nhân viên xem thế nào là nghe gọi mãi mãi. Mình là người sử dụng chẳng lẽ ko thắc mắc về nghe mãi mãi đó, bạn biết rồi nên mới không hỏi lại nhân viên chứ bình thường người ko biết thì sẽ hỏi ngay. Việc bạn bị chặn do nợ cước 100K thì mình nghĩ ko dùng từ đột nhiên thì đúng hơn bạn ạ. Vui lòng cung cấp thông tin mình sẽ hỗ trợ bạn.