Thảo luận Viettel- Lắng nghe để phát triển

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi ViettelTelecom, 24 Tháng bảy 2014.

  1. ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để từ đó làm mới, cải tiến hoàn thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của Khách hàng. Viettel tổ chức cuộc thi "Lắng nghe để phát triển" với mục đích thu thập các ý kiến, ý tưởng của khách hàng có thể làm mới hoặc cải tiến các sản phẩm, dịch vụ hiện có của Viettel. Các ý kiến ý tưởng phải theo quy định sau:
    Nội dung ý tưởng: về các lĩnh vực sản phẩm – gói cước, dịch vụ - khuyến mại, quảng cáo – truyền thông, chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, hạ tầng mạng lưới, công nghệ thông tin.

    Hình thức ý tưởng:Đề xuất, góp ý; Sáng kiến ý tưởng.

    - Về hình thức bài dự thi:Nội dung ý tưởng phù hợp với văn hóa Viettel, không quá 500 từ/1 nội dung.

    - Về số lượng bài dự thi: Không hạn chế số lượng bài dự thi/1 khách hàng

    - Về thông tin cá nhân dự thi: ghi rõ họ tên, CMTND, địa chỉ và số điện thoại

    - Quyền lợi liên quan:Những sáng kiến, ý tưởng đạt giải sẽ được Viettel công bố chính thứctrên trang website: http://vietteltelecom.vn/. Tác giả được tư vấn qua địa chỉ mail:vtt_cskhdn@viettel.com.vn

    - Cơ cấu giải thưởng:

    [​IMG]