Thảo luận Viettel - Mạng di động đem lại phiền phức cho KH hàng đầu vietnam.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi nguoidatviet, 18 Tháng hai 2012.

  1. nguoidatviet Thành viên

    ghét cái mạng viettel này nhất, nếu evn mà vẫn tồn tại thì mình đâu phải chuyển sang nó.

    Cái gì cũng bắt chẹt khách hàng. Thông báo dịch vụ DK3 gủi 109 . kêu mình xài, tới khi xài dúng khung giờ và đúng quy định thì đăng ký báo lỗi, nhà mạng đổ thừa họ đang nâng cấp và bắt khách hàng thiệt thòi. Xin thưa , tôi dùng khi cần thiết thì đăng ký không được, sang giờ khác nói thật tôi không cần thiết thì có cho tôi gọi free 100 phút tôi cũng không cần. Di động mà đợi đến giờ hết lỗi mới dùng được thì tôi xài dt bàn cho nhanh . Gọi tổng đài thì mỗi nhân viên nói 1 kiểu: người thì mạng lỗi, người thị mạng nâng cấp. Nói trái chiều như thế thì biết tin ai ....? hay viettel muốn ép kh phải nghe theo và phải chịu đựng dù mạng bị gì đi nữa. Nếu đã có thê nhắn tin quảng cáo dịch vụ thì sao không nhắn tin báo thời gian nâng cấp tổng đài để KH lường trước mà tránh ra và có phương án chuẩn bị sẵn khi dùng. Làm vậy chẳng khác nào KH chịu hay không chịu thì tùy. Đem con bỏ chợ

    Nhân viên thì đặt ra luật bắt khách hàng đi tới đi lui nhiều lần: điểm giao dịch của chính viettel ở hậu giang quận 6. Đem máy evn và sim 2g evn ra đổi thì bảo phải chính chủ mới đổi được trong khi bà chị hơn 40t đi lại khó khăn , mà trong quy định cũng không bắt phải chính chủ, mình nói làm khó quá thì tôi kêu bán cho mình sim trắng đi rồi tôi tự chuyển cũng đòi cmnd mà quy định chuyển đổi viettel mua sim trắng đâu cần cmnd, họ có công văn hẳn hoi mà.

    Thế mà khi mạng bị lỗi thì nói ngọt lắm kêu khách hàng thông cảm với họ và dùng khi khác đi, đáng ra họ phải bồi thường vì liên lạc không thông suốt mới đúng. Vậy mà lúc ra giao dịch họ làm khó mình thì sao? vậy có công bằng không hả viettel. Có qua thì mới có lại, không qua thì khó có lại nhé

    Chuyển từ evn sang viettel thì không hiểu sao mình được free thuê bao 3G 1 tháng 10.000d nhưgn ko hiểu sao tự nhiên không cho mình free mình cần dùng bắt buộc phải đăng ký thì bị trừ 10.000d . đến khi thắc mắc họ lại bảo sao không gọi tổng đài . xin thưa là tôi xài evntelecom và chỉ biết evntelecom chứ tôi không làm trong viettel để du sức biết số tổng đài như quý vị thuộc nằm lòng. mà họ cũng không hề đưa ra 1 đường dây nóng để xử lý sự cố khi KH chuyển đổi thì KH biết gọi ai, trên trang web cũng không hề có 1 thông tin nào về quy trình chuyển đổi. Nếu họ cugn cấp quá trình chuyển đổi thông suốt thì khi tôi đã có 3G rồi thì đăng ký lại nữa cũng đâu bị trừ tiền . Vì cơ bản quá trình chuyển đội họ đã làm lỗi hệ thống nên KH không có 3g để xài thì người ta phải đăng ký xài thôi vì lúc đó cần. Họ cũng đổ thừa KH hay thiệt. Ngay cả sim họ cũng bán cho kh chuyển sang viettel giá 19.000 d chứ có free đâu. Về sau họ free cho kh sau vậy kh trước đã mua ai trả lại tiền ........

    tôi không tính toán nhưgn qua nhưng cầu chuyện có thật trên đây cho thấy rằng viettel luôn đẩy thiệt thòi về phía KH và làm khó khách hàng, cớ sao mỗi khi mạng có sự cố lại đòi kh thông cảm . Không công bằng tý nào. vì viettel không hề thông cảm cho KH trong bất cứ trường hợp nào

    Mình quyết định nghỉ xài viettel vì xài mà tự chuốt vào bản thân phiền phức và bỏ tiền ra xài lại kèm theo sự khó chịu và xem KH như " con , đi xin " ( nhân viên tổng đài danh số 4090 lúc 1h30 sáng 17/12/2012 tự cúp máy cái rụp khi không giải quyết được vấn đề với khách cũng không hề hướng dẫn hướng giải quyết hoặc nơi có thẩm quyền giải quyết cao hơn cho khách, nghiệp vụ non kém và là tổ trưởng của 1 ca trực mà co thái độ như vậy thì nhân viên bình thường sẽ ra sao)

    Số của tôi : 09.62.62.62.00 là người dùng bình thường và thấy sự việc xày ra bình thường chứ không hề hạ thấp uy tín đối thủ gì hết

    Nếu rắc rối quá thì chuyển tôi về EVN telecom đi, tôi xài evntelecom có sao đâu. sang viettel 3g vừa mắc mà cước gọi lại cao đặc biệt là gọi ngoại mạng sau 23h không được giảm 30%. vậy mà trước khi chuyển đổi nói là mọi quyền lợi KH evn đều được 2 mạng đảm bảo. tôi chưa thấy lợi được gì khi chuyển sang Viettel cả.

    Tối quá bức xúc với viettel vì viettel chỉ nói chứ chưa đúng như đẳng cấp của 1 mạng mang thương hiệu quốc tế. Liệu rằng chất lượng viettel có thực sự đẳng cấp quốc tế không ....? Cái đó để cho KH soi xét cho công bằng

    Bấy lâu nay KH luôn im lặng vì không ai rãnh để đi kiện Viettel vì mạng luôn gặp sự cố làm gián đoạn liên lạc đáng lý ra phải bồi thường thiệt hại cho KH dù chỉ 1000 d. Hômn nay tôi thay mặt KH để nói để viettel hiểu rằng không phải KH không biết mà họ biết nhưng nếu đi ra cửa hàng ghi khiếu nại và chờ giải quyết mất vài tiếng họ còn thiệt hại hơn nữa. Nhưng tối biết vậy vẫn phải nói và làm ( tôi đã ra cửa hàng để viết khiếu nại bằng văn bản ) vì không làm thì không ai biết có những khách hàng phải chịu thiệt thòi như tôi dù tôi đã đánh đổi thời gian và công việc của mình để đi khiếu nại bồi thường có khi giá trị chỉ vài chục ngàn là cùng.
  2. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Bác này bức xúc quá nên pọt được cả bài dài lê thê! Xã hội Việt Nam nó vậy rồi, chịu được thì dùng mà không chịu được thì chuyển mạng khác thôi bác ơi. So với hơn chục năm trước đây giờ là quá hạnh phúc rồi. Chúc bác sớm tìm được dịch vụ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.
    nguoidatviet and vantran.na37 like this.
  3. cafe_hay_trada

    cafe_hay_trada Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    Viettel mạng ổn định mà :D
  4. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    đồng ý với bác nhưng quá nhiều bức xúc thì không thể im lặng được nữa, nói để họ biết rằng KH biết chứ không phải không biết như họ tưởng
  5. seth_camalus

    seth_camalus Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    10
    thôi,đã thế bác nên đổi mạng đi sang bên VNPT đi cũng dc vina mobi sóng sánh cũng ok,chắc thỏa mãn.:D
    nguoidatviet thích bài này.
  6. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    chuyện bt ở huyện ấy mà !
    nguoidatviet thích bài này.
  7. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Nếu như vậy tai sao Viettel luôn đươc mọi người sử dụng đồng thời tai sao EVN lại phải sáp nhập vào Viettel hả bạn/
  8. formosa

    formosa Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    5
    Vì Viettel biết cách móc túi khách hàng => lãi lớn, mà lãi lớn chắc chắn đủ cáng đáng "ông" lỗ nặng :>
    nguoidatviet and shrekvn2006 like this.
  9. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Evn đâu có sáp nhập vào viettel, đấy là vt mua lại evn chứ. Việc evn về tay vt k nói lên đc điều gì cả.
  10. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    tuy không nói lên điều gi nhưng phần cũng chứng tỏ sức mạnh của Viettel