Xin giúp VIETTEL - Mạng di động hút tiền hàng đầu VN

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi Bora, 15 Tháng hai 2012.

  1. Bora Thành viên

    Vâng, đúng như cái tiêu đề đã nói. Tôi chỉ là người mới dùng mạng viettel, gói cước economy, tôi thực sự bức xúc với hoạt động của viettel. Thứ nhất, tôi không hiểu sao với gói cước của tôi (gói economy), trước đây khi nhắn tin SMS nội mạng giá là 250đ/tin. Vậy mà bây giờ giá cước lên tới 300đ/tin mà không có bất cứ sự thông báo nào từ các a nhà mạng, hơn thế nữa giá cước gọi nội mạng cũng đắt khiếp, không đăng ký gói freetalk thì có mà bán cả nhà nạp thẻ mất. Ngày trước tôi rất thích chương trình khuyến mại SMS của nhà mạng, vậy mà giờ thì dịch vụ sms80g đã bị cắt bỏ thẳng tay không thương tiếc, vậy xin hỏi nhà mạng ngoài sim HS-SV ra các sim khác của viettel muốn nhắn tin nhiều thì phải làm thế nào? :-j. Vâng với cái giá cước nội mạng mà SMS với nhau lên tới 300đ/tin thì không hiểu SMS ngoại mạng thì thế nào ạ? Gói SMS80g tôi tưởng chỉ đóng cửa để phục vụ dịp tết cao điểm, vậy mà giờ đã hết tết sao ko mở lại đi? Tôi có cảm giác như viettel quá ưu tiên sim HS-SV mà đang quên đi mất chăm sóc cho các thuê bao khác. Sim HS-SV có j`? 100d/1p gọi nội mạng, 100 SMS chỉ với 3000đ. 25.000đ tặng vào TK KM và còn hàng tá dịch vụ ưu đãi khác. Vậy sim economy thì có j` ngoài những dịch vụ giải trí? Freetalk với 30p nội mạng miễn phí tới 17h. CHẤM HẾT.

    Trên đây là sự bức xúc của tôi với mạng viettel, một người dùng sim với gói cước bình thường, nhưng do nhu cầu nhắn tin cũng như làm việc nhiều, vậy mà giá cước và các dịch vụ ưu đãi của viettel đối với các gói cước này là quá ít. Thế này thì khác gì với những người cần SMS nhiều và gọi điện nhiều như tôi ngày nào cũng phải nạp thẻ đt?....
    TranGiaMinh93 thích bài này.
  2. warone

    warone Thành viên

    Bài viết:
    292
    Được Like:
    29
    Vậy bạn cứ chuyển qua nhà mạng khác, tôi thấy bạn đòi hỏi hơi nhiều đó. Bạn có quyền lựa chọn mà, đâu ai ép bạn phải dùng. Đã vậy còn so sánh với sim sinh viên, đó là ưu đãi riêng của nhà mạng, đối với 1 số đối tượng đặc biệt, tự nhiên phải la làng lên là tại sao bạn không được như vậy. Sao bạn đi ra đường không bực mình khi không được chạy xe biển số đỏ luôn đi
    dieukonoi and H0ang_Dung like this.
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Chung quy vấn đề bác này trình bày dài nhưng vấn đề tóm gon lại chỉ là tại sao cước tn của Economy đắt vậy. Nếu bác có nhu cầu nhắn tin nhiều vui lòng chuyển sang dùng Tomato. cước tn nội mạng là 200VNĐ/phút. Economy là gói cước có chi phí gọi khác hấp dẫn rồi bác. Nếu nhắn tin bác vui lòng soạn Tomato gửi 195. Lưu ý là dùng hết tài khoản trước khi chuyển đổi ạ.
    Chắc bác quên hoặc ko để ý chứ lần nào thay đổi giá cước VT đều có thông báo trên trang chủ Vietteltelecom cũng như thông cáo báo chí bác ạ
    warone thích bài này.
  4. zayan

    zayan Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    1
    một trường hợp minh chứng cho hội chứng ''NMNH'' ... Tại sao có mỗi việc 'đọc kỹ hướng dẫn trước khi xài' đơn giản ngay trên trang chủ mà các hạ quá lười.. Mọi thông tin về gói cước đều có ở trang viettel đó.
    Economy : gói cước dành cho thuê bao sử dụng >150k/tháng (gọi rẻ ~1080đ/p gì đó wên rầu_ nt đắt)
    Tomato (đỏ) : gọi đắt ~1750đ/p . Nt rẻ (200/tin nội mạng).
    Mà bây giờ sim hs, sv nó bán đầy ra đấy sao bro ko đi sắm lấy 1 cái mà dùng? Nếu là thuê bao mới thì càng đẹp. Làm luôn cái sim trả sau free 10p nội mạng imba quá còn gì!

    Chưa gì bro đã phán một câu xanh rờn.. Ảnh hưởng tới uy tín ng khác chết!
  5. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Mình thấy bạn này hơi khùng khùng.
    Mình ko phải fan Vtel, nhưng nghe bạn phán mà buồn cười.
    Làm quái gì có chuyện cái gói Economy mà SMS 250đ/bản tin??
    Cước gọi nội mạng 1190đ/phút là bình thường, tương đương với Mobi, Vina (nhỉnh hơn 10 đ).
    Hình như tâm lý bạn có vấn đề ấy:)
  6. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Chuyển qua dùng điện thoại bàn, gọi nội mạng rẻ cực :))
  7. funvn

    funvn Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    10
    sim rác mà sai đi. không thì tranh thủ đợt khuyến mại gọi miễn phí nội mạng ta chuyển sang trả sau cho rẻ bạn ạ
  8. nguoidatviet

    nguoidatviet Thành viên

    Bài viết:
    146
    Được Like:
    23
    ghét cái mạng viettel này nhất, nếu evn mà vẫn tồn tại thì mình đâu phải chuyển sang nó.

    Cái gì cũng bắt chẹt khách hàng. Thông báo dịch vụ DK3 gủi 109 . kêu mình xài, tới khi xài dúng khung giờ và đúng quy định thì đăng ký báo lỗi, nhà mạng đổ thừa họ đang nâng cấp và bắt khách hàng thiệt thòi. Xin thưa , tôi dùng khi cần thiết thì đăng ký không được, sang giờ khác nói thật tôi không cần thiết thì có cho tôi gọi free 100 phút tôi cũng không cần. Di động mà đợi đến giờ hết lỗi mới dùng được thì tôi xài dt bàn cho nhanh . Gọi tổng đài thì mỗi nhân viên nói 1 kiểu: người thì mạng lỗi, người thị mạng nâng cấp. Nói trái chiều như thế thì biết tin ai ....? hay viettel muốn ép kh phải nghe theo và phải chịu đựng dù mạng bị gì đi nữa. Nếu đã có thê nhắn tin quảng cáo dịch vụ thì sao không nhắn tin báo thời gian nâng cấp tổng đài để KH lường trước mà tránh ra và có phương án chuẩn bị sẵn khi dùng. Làm vậy chẳng khác nào KH chịu hay không chịu thì tùy. Đem con bỏ chợ

    Nhân viên thì đặt ra luật bắt khách hàng đi tới đi lui nhiều lần: điểm giao dịch của chính viettel ở hậu giang quận 6. Đem máy evn và sim 2g evn ra đổi thì bảo phải chính chủ mới đổi được trong khi bà chị hơn 40t đi lại khó khăn , mà trong quy định cũng không bắt phải chính chủ, mình nói làm khó quá thì tôi kêu bán cho mình sim trắng đi rồi tôi tự chuyển cũng đòi cmnd mà quy định chuyển đổi viettel mua sim trắng đâu cần cmnd, họ có công văn hẳn hoi mà.

    Thế mà khi mạng bị lỗi thì nói ngọt lắm kêu khách hàng thông cảm với họ và dùng khi khác đi, đáng ra họ phải bồi thường vì liên lạc không thông suốt mới đúng. Vậy mà lúc ra giao dịch họ làm khó mình thì sao? vậy có công bằng không hả viettel. Có qua thì mới có lại, không qua thì khó có lại nhé

    Chuyển từ evn sang viettel thì không hiểu sao mình được free thuê bao 3G 1 tháng 10.000d nhưgn ko hiểu sao tự nhiên không cho mình free mình cần dùng bắt buộc phải đăng ký thì bị trừ 10.000d . đến khi thắc mắc họ lại bảo sao không gọi tổng đài . xin thưa là tôi xài evntelecom và chỉ biết evntelecom chứ tôi không làm trong viettel để du sức biết số tổng đài như quý vị thuộc nằm lòng. mà họ cũng không hề đưa ra 1 đường dây nóng để xử lý sự cố khi KH chuyển đổi thì KH biết gọi ai, trên trang web cũng không hề có 1 thông tin nào về quy trình chuyển đổi. Nếu họ cugn cấp quá trình chuyển đổi thông suốt thì khi tôi đã có 3G rồi thì đăng ký lại nữa cũng đâu bị trừ tiền . Vì cơ bản quá trình chuyển đội họ đã làm lỗi hệ thống nên KH không có 3g để xài thì người ta phải đăng ký xài thôi vì lúc đó cần. Họ cũng đổ thừa KH hay thiệt. Ngay cả sim họ cũng bán cho kh chuyển sang viettel giá 19.000 d chứ có free đâu. Về sau họ free cho kh sau vậy kh trước đã mua ai trả lại tiền ........

    tôi không tính toán nhưgn qua nhưng cầu chuyện có thật trên đây cho thấy rằng viettel luôn đẩy thiệt thòi về phía KH và làm khó khách hàng, cớ sao mỗi khi mạng có sự cố lại đòi kh thông cảm . Không công bằng tý nào. vì viettel không hề thông cảm cho KH trong bất cứ trường hợp nào

    Mình quyết định nghỉ xài viettel vì xài mà tự chuốt vào bản thân phiền phức và bỏ tiền ra xài lại kèm theo sự khó chịu và xem KH như " con , đi xin " ( nhân viên tổng đài danh số 4090 lúc 1h30 sáng 17/12/2012 tự cúp máy cái rụp khi không giải quyết được vấn đề với khách cũng không hề hướng dẫn hướng giải quyết hoặc nơi có thẩm quyền giải quyết cao hơn cho khách, nghiệp vụ non kém và là tổ trưởng của 1 ca trực mà co thái độ như vậy thì nhân viên bình thường sẽ ra sao)

    Số của tôi : 09.62.62.62.00 là người dùng bình thường và thấy sự việc xày ra bình thường chứ không hề hạ thấp uy tín đối thủ gì hết

    Nếu rắc rối quá thì chuyển tôi về EVN telecom đi, tôi xài evntelecom có sao đâu. sang viettel 3g vừa mắc mà cước gọi lại cao đặc biệt là gọi ngoại mạng sau 23h không được giảm 30%. vậy mà trước khi chuyển đổi nói là mọi quyền lợi KH evn đều được 2 mạng đảm bảo. tôi chưa thấy lợi được gì khi chuyển sang Viettel cả.

    Tối quá bức xúc với viettel vì viettel chỉ nói chứ chưa đúng như đẳng cấp của 1 mạng mang thương hiệu quốc tế. Liệu rằng chất lượng viettel có thực sự đẳng cấp quốc tế không ....? Cái đó để cho KH soi xét cho công bằng

    Bấy lâu nay KH luôn im lặng vì không ai rãnh để đi kiện Viettel vì mạng luôn gặp sự cố làm gián đoạn liên lạc đáng lý ra phải bồi thường thiệt hại cho KH dù chỉ 1000 d. Hômn nay tôi thay mặt KH để nói để viettel hiểu rằng không phải KH không biết mà họ biết nhưng nếu đi ra cửa hàng ghi khiếu nại và chờ giải quyết mất vài tiếng họ còn thiệt hại hơn nữa. Nhưng tối biết vậy vẫn phải nói và làm ( tôi đã ra cửa hàng để viết khiếu nại bằng văn bản ) vì không làm thì không ai biết có những khách hàng phải chịu thiệt thòi như tôi dù tôi đã đánh đổi thời gian và công việc của mình để đi khiếu nại bồi thường có khi giá trị chỉ vài chục ngàn là cùng.
    H0ang_Dung thích bài này.
  9. 73n17458

    73n17458 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Mấy bác EVN được chuyển sang Viettel là sướng lắm rồi. Thử hỏi mấy bác qua VNM thì ngồi đó mà phàn với nàn. Haizz đúng là được voi đòi Hai Bà TrưngL-)
  10. MSdientu

    MSdientu Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    9
    Được voi đòi bản đôn chứ bác =))