Viettel thông báo thời hạn giữ số thuê bao điện thoại cố định và account ADSL

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi conan2901, 8 Tháng bảy 2008.

  1. conan2901 Gác Cổng Chợ

    [​IMG]Viettel thông báo thời hạn giữ số thuê bao điện thoại cố định và account ADSL [​IMG]Các quy định về thời hạn giữ số thuê bao điện thoại cố định và account ADSL đã được Viettel hoàn chỉnh và thông báo tới khách hàng từ ngày 15/11/2007. Nay, Viettel xin thông báo lại các nội dung cơ bản trong Quy định về thời hạn giữ số thuê bao điện thoại cố định và account ADSL này để Quý khách hàng nắm rõ.
    1. Thời hạn giữ số thuê bao điện thoại cố định:
    · Quy định về Số ngưng sử dụng:
    Số thuê bao điện thoại cố định được chuyển về dạng Số ngưng sử dụng khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
    - Chấm dứt Hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng;
    - Sau 90 ngày tính từ ngày thuê bao bị chặn hai chiều theo yêu cầu khách hàng nếu khách hàng không khôi phục lại hoạt động ít nhất 01 chiều;
    - Sau 90 ngày tính từ ngày thuê bao bị tạm khoá 02 chiều do nợ cước mà khách hàng không thực hiện khôi phục ít nhất 1 chiều.
    · Thời hạn giữ số thuê bao điện thoại cố định
    Sau 30 ngày kể từ khi chuyển sang dạng Số ngưng sử dụng, các số thuê bao này sẽ được chuyển hẳn sang dạng Số mới cho các khách hàng khác lựa chọn sử dụng.
    · Lưu ý với trường hợp tái sử dụng số thuê bao điện thoại cố định:
    - Khách hàng được tái sử dụng lại số thuê bao khi đáp ứng được các yêu cầu sau:
    § Khách hàng là chủ thuê bao đó nhưng đã bị Viettel Telecom đơn phương chấm dứt hợp đồng do tạm khóa 02 chiều khách hàng yêu cầu quá 90 ngày hoặc tạm khoá 02 chiều nợ cước quá 90 ngày;
    § Số thuê bao chưa được sử dụng lại (đang ở dạng Số ngưng sử dụng hoặc Số mới)
    § Khách hàng thanh toán toàn bộ tiền nợ cước của hợp đồng đã bị đơn phương chấm dứt (gạch nợ = 0).
    § Khách hàng ký lại hợp đồng mới, đóng cước phí hoà mạng theo quy định tại thời điểm yêu cầu tái sử dụng lại số thuê bao.
    2. Thời hạn giữ account dịch vụ ADSL:
    · Xóa hủy account dịch vụ ADSL trên Tổng đài:
    Account dịch vụ ADSL sẽ bị xoá huỷ trên Tổng đài khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
    - Khách hàng yêu cầu chấm dứt hợp đồng sử dụng dịch vụ ADSL;
    - Những trường hợp Viettel đơn phương chấm dứt hợp đồng, bao gồm:
    § Thuê bao tạm ngưng do khách hàng yêu cầu, quá 90 ngày mà không thực hiện khôi phục dịch vụ.
    § Thuê bao tạm ngưng do nợ cước, quá 90 ngày mà không thực hiện khôi phục dịch vụ.
    · Sau khi account bị xoá huỷ trên Tổng đài, nhân viên bán hàng có thể khai báo ngay account đó cho khách hàng khác có yêu cầu.

    Xem thêm Quy định về thời hạn giữ số điện thoại di động Viettel Mobile tại đây