Mạng di động VinaPhone vừa công bố tới tặng quà trực tiếp cho 80% khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của mạng. Trong năm qua, nhiều khách hàng đã phàn nàn rằng các nhà mạng di động đã chiều chuộng trả trước mà quên khách hàng là thuê bao trả sau, VinaPhone đã ghi nhận toàn bộ những ý kiến góp ý từ khách hàng và đã cố gắng nỗ lực không ngừng để làm tốt công tác Chăm sóc Khách hàng. Năm 2009 VinaPhone đã phát triển mới trên một triệu thuê bao trả sau, con số này bằng số thuê bao trả sau phát triển của cả 13 năm cộng lại. VinaPhone đã triển khai các chương trình Chăm sóc Khách hàng và Chương trình “Chúc Tết Canh Dần” được VinaPhone thực hiện từ ngày 10/1/2010. Theo đó, với mức cước trung bình ≥500.000đồng - 1.000.000 đồng sử dụng từ tháng 4 - 9/2009 khách hàng sẽ được tặng một Giỏ quà Tết có giá trị từ 300.000đồng - 500.000đồng bao gồm tặng phẩm, bưu thiệp chúc Tết và các ấn phẩm hướng dẫn sử dụng các dịch vụ mạng VinaPhone. Để tỏ rõ sự biết ơn gắn bó đối với thuê bao trả sau, VinaPhone sẽ tiến hành tặng 50.000đồng với khách hàng có mức cước bình quân tháng 2/2010 từ 100.000 đồng đến dưới 500.000 đồng. Với chính sách này, phần lớn khách hàng là trả sau của VinaPhone sẽ được tặng món quà này với lời chúc “Năm mới, VinaPhone kính chúc Quý khách An Khang Thịnh Vượng và kính tặng tiền giảm trừ vào hóa đơn cước tháng 2/2010”. Một khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau của VinaPhone, ôngĐặng Tân Việt chủ thuê bao số 0912247xx4, hiện công tác tại phòng Hành chính Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh Lào Cai cho ý kiến: “Tôi thường xuyên đến văn phòng Vinaphone tại Lào Cai để dược tư vấn dịch vụ. Hơn một năm lại đây Vinaphone có sự thay đổi lớn về cách chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu hình ảnh. “Đôi khi mạng còn bị nghẽn nhưng tất cả đồng nghiệp cơ qua và gia đình đều tin dùng mạng Vinaphone và không bao giờ có ý định rời mạng. Rất hài lòng với chương trình CSKH của Vinaphone nhất là chương trình tặng quà Tết. Xin trân trọng cảm ơn và luôn đồng hành cùng công ty Vinaphone” - vị khách hàng này nói. Còn đại diện của mạng cũng chia sẻ, với VinaPhone khách hàng nào cũng đáng quý và chúng tôi quyết tâm mang lại các dịch vụ tiện ích, chúng tôi sẽ là một nhà khai thác tin cậy của khách hàng. VinaPhone đã và đang làm đúng tôn chỉ mục đích của doanh nghiệp đó là “Luôn làm khách hàng hài lòng”.
chúc các bác trả sau may mắn nhé! chà chà, ít tiền nên dùng trả trước, sau khi đi làm mình sẽ dùng trả sau