VNPT Week – Hành trình của vạn lời tri ân

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi quanvu72, 14 Tháng mười một 2009.

  1. quanvu72 Thành viên

    Lần đầu tiên, một chuỗi các chương trình khyến mãi, chăm sóc khách hàng, trình diễn sản phẩm, dịch vụ lớn được triển khai rầm rộ trên quy mô cả nước. Lần đầu tiên, không chỉ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam mà cả các công ty chủ dịch vụ, các công ty thành viên, viễn thông các tỉnh, thành phố có cơ hội được gửi vạn lời tri ân đến khách hàng. Tuần lễ VNPT (VNPT Week) thực sự là một sáng tạo của VNPT trong việc giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quản bá thương hiệu và triển khai các hoạt động hướng đến khách hàng.
    [​IMG]
    Tuần lễ VNPT (VNPT Week), là cao điểm tổng kết các hoạt động phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khuyến mãi, truyền thông, phát triển thương hiệu diễn ra từ tháng 7 tới tháng 11của Tập đoàn VNPT; các chương trình từ thiện, hoạt động công ích phục vụ cộng đồng, các cuộc thi khẳng định vai trò của ngành thông tin liên lạc với đời sống Xã hội. Tuần lễ VNPT là một chuỗi các sự kiện trao giải thưởng, tổng kết đánh giá các hoạt động nói trên kết hợp với triển lãm chuyên ngành Viễn thông & Công nghệ Thông tin lớn nhất tại Việt Nam Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009.

    Chương trình được xây dựng với mục đích tận dụng lợi thế về quy mô Toàn quốc của mạng lưới và dịch vụ VNPT để từ đó đồng loạt tổ chức các hoạt động của các chủ dịch vụ, các đơn vị trong VNPT vào cùng một thời điểm trên nguyên tắc cộng hưởng nhiều tiếng vang nhỏ thành một tiếng vang lớn gấp nhiều lần trên diện rộng, thể hiện vị thế của VNPT trên Toàn quốc.​
    Sự kiện 1 : VNPT - Vì sự phát triển cộng đồng
    Đây là chương trình tổng kết các hoạt động vì sự phát triển cộng đồng của Tập đoàn, nhằm gửi gắm thông điệp: “Sử dụng dịch vụ của VNPT, mỗi khách hàng đã đóng góp một phần cho xã hội”. Chương trình nêu bật mục tiêu mà VNPT đang hướng tới, không chỉ là việc phát triển ngành BCVT và CNTT; kinh doanh và phục vụ công ích, đưa sản phẩm tới vùng sâu, vùng xa mà còn chung tay đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội, chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1 từ 9h30 – 11h00 ngày 14/11/2009.
    Sự kiện 2 : Triển lãm và Trao giải Cuộc thi “Thông tin & Cuộc sống”:
    Diễn ra vào ngày 15/11/2009, Cuộc thi là một sân chơi không chỉ dành riêng cho các cán bộ công nhân viên trong ngành Bưu chính Viễn thông mà dành cho tất cả công chúng, đặc biệt là khách hàng của VNPT. Thông qua cuộc thi, VNPT mong muốn được chia sẻ, lắng nghe những câu chuyện về sự trải nghiệm, đánh giá của khách hàng về những dịch vụ hiện doanh nghiệp đang cung cấp để tiếp tục xây dựng một hình ảnh Tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông và CNTT.
    Các tác phẩm diễn tả những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống hàng ngày liên quan đến giá trị nhân bản của viễn thông và thông tin liên lạc, của các dịch vụ VNPT cung cấp tới cuộc sống tinh thần của con người. Lễ trao giải tổ chức vào 9h00 ngày 15/11/2009.
    Sự kiện 3: “Hành trình nói lời cảm ơn”
    -Diễn ra vào ngày 16/11/2009, Đây là chương trình chăm sóc khách hàng của VNPT với thông điệp: “VNPT cảm ơn khách hàng không chỉ bằng lời nói mà bằng cả sự nỗ lực không ngừng, từ việc cung cấp dịch vụ, cho tới các hoạt động cộng đồng vì sự phát triển kinh tế và xã hội. Để VNPT phát triển không ngừng trong suốt thời gian qua cũng chính là nhờ các khách hàng và “Hành trình nói lời cảm ơn” là một sự kiện tri ân đối với khách hàng. Chương trình gồm: Tổng kết các hoạt động chia sẻ phát triển cộng đồng VNPT; Tặng quà cảm ơn 31 khách hàng đặc biệt và 63 khách hàng lớn đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước; họp báo “Triển lãm Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009”; Chương trình “Ra mắt Cổng thông tin Sức khỏe cộng đồng” www.vho.vn...
    Sự kiện 4: “Cùng VNPT tiên phong với dịch vụ mới”
    Diễn ra vào ngày 17/11/2009, “Cùng VNPT tiên phong với dịch vụ mới” là các hoạt động giới thiệu, khuyếch trương, quảng bá các công nghệ và dịch vụ mới của VNPT như dịch vụ 3G, dịch vụ FTTx, IPTV, My TV … Qua đó, giới thiệu với khách hàng các dịch vụ viễn thông mới và tiên tiến nhất của VNPT, tạo ra trào lưu sử dụng các dịch vụ mới , chăm sóc khách hàng của VNPT trên toàn quốc, đi kèm theo đó là các hoạt động truyền thông, thu hút khách hàng, các hoạt động khuyến mại trực tiếp như: bốc thăm trúng thưởng, lựa chọn số đẹp, quà tặng, … Chương trình triển khai đồng loạt tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước.
    Sự kiện 5: Triển lãm Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009
    Diễn ra vào ngày 18/11/2009, Triển lãm - hội nghị Truyền thông Quốc tế và các Sản phẩm Điện tử tại Việt Nam năm 2009 (Vietnam Comm & Vietnam Electronics 2009) là sự kiện lớn nhất về ICT và công nghiệp điện tử Việt Nam. Với diện tích trưng bày hơn 6.000m2, với gần 200 đơn vị trong và ngoài nước tham gia, triển lãm dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan, cùng trải nghiệm các sản phẩm, thiết bị, công nghệ mới. Đặc biệt, triển lãm sẽ tiếp tục đón nhận sự xuất hiện của các tên tuổi lớn trong lĩnh vực viễn thông, CNTT thế giới như NTT DOCOMO, Orange France Telecom, Huawei, Nokia Siemens Networks…
    Sư kiện 6: Khai mạc Hội thảo Vietnam Comm/Vietnam Electronics 2009
    Hội thảo diễn ra trong 2 ngày (19-20/11/2009) với rất nhiều chủ đề hấp dẫn như: Sự phát triển của ICT Vietnam hiện tại và trong tương lai & Xu hướng phát triển ICT trên thế giới; Những ý tưởng ‎sáng tạo về công nghệ và ứng dụng trong Kinh doanh và trong đời sống; Xu hướng phát triển và điều hành mạng lưới trong thời hội nhập…Lãnh đạo các Bộ như Bộ Giáo dục – Đào tạo, Bộ Thông tin – Truyền thông, Lãnh đạo Tập đoàn VNPT, các đối tác lớn như NTT Docomo, Orange France Telecom, Deutsche Telekom cũng sẽ sôi nổi tham gia phát biểu xung quanh chủ đề chính.
    Sự kiện 7: Lễ trao giải ”Nhân tài Đất Việt”
    Diễn ra vào ngày 20/11/2009, Cuộc thi “Nhân tài Đất Việt” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những nhân tài trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông đã sáng tạo ra các sản phẩm hoàn chỉnh, có khả năng ứng dụng và hiệu quả cao, góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội nước nhà.
    Cuộc thi thu hút sự tham gia của 687 thí sinh, từ hơn 40 tỉnh thành trên cả nước. Chiếm ưu thế về số lượng vẫn là 2 thành phố lớn Hà Nội và TPHCM. Lĩnh vực ứng dụng sản phẩm cũng đa dạng hơn, như giáo dục, ngân hàng, thương mại điện tử, giao thông, y tế… Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV vào lúc 20h00 ngày 20/11/2009 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

    Mã:
    [/URL][URL]http://xahoithongtin.com.vn/20091109043220544p0c206/vnpt-week--hanh-trinh-cua-van-loi-tri-an.htm[/URL][URL="http://xahoithongtin.com.vn/20091109043220544p0c206/vnpt-week--hanh-trinh-cua-van-loi-tri-an.htm"]