số mình ko thao tác *101# ko gọi đc ko nt đc. chỉ còn mỗi số 18008198 gọi gặp e TĐV nói nâng cấp hệ thống theo thời gian như trên nên nhiều số bị. Mình hỏi sao ko thông báo trc để khách hàng chủ động? sáng mai mình có 1 chuyến bay giờ phải gọi xe mà ko đc. Những thiệt hại nếu có thì giải quyết thế nào? TĐV ko trả lời đc. Đúng là dịch vụ kiểu VN. Nhiều bác bị như mình ko?
Nhà mạng muốn nâng cao chất lượng dịch vụ cho KH các bác cũng nên thông cảm cho họ, khi các bác có giấc ngủ ngon lành thì nửa đêm đến sáng sớm họ làm việc để hạn chế tối đã ảnh hưởng đến thuê bao của KH rồi.
Họ làm việc đêm, tôi cũng làm việc đêm. Tôi nhận lương và họ cũng vậy. Họ ko làm ko công đâu. Nâng cấp là cần thiết nhưng phải có thông báo.Làm việc kiểu vớ vẩn ai chấp nhận đc.