Thảo luận xài mobifone bị ức chế

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi thanhdbp8508, 1 Tháng bảy 2012.

  1. thanhdbp8508 Thành viên

    Năm 2005 tui bắt đầu sử dụng mạng mobifone và chỉ xài 1 số 0903xxx.xxx và sủ dụng trung thành với mạng mobifone đến giờ. năm 2011 tui có cho 1 người quen (tạm gọi là B)mượn chứng minh nhân dân đi dứng tên 1 số mobifone khác 0932.yyy.yyy
    nhưng (B) chỉ xài được vài tháng thì không xài nữa và nợ cước. đến giờ thì nhà mạng đã thu hồi lại số sim đó.cách đây vài tháng nhà mạng rựa trên chứng minh nhân dân tìm được số 0903xxxxxx của tôi và liên hệ với tôi về cước của số 0932yyyyyy do CMND của tôi đứng tên số sim đó nên tôi đã cung cấp số điện thoại và địa chỉ của (B) cho anh nhân viên thu cước mobi để nhân viên thu cước trực tiếp gặp (B) khi họ gặp nhau nhưng vì một lý do nào đó nên (B) không chịu đóng cước.
    đến ngày 22/06/2012 tôi nhận được 1 tin nhắn của tổng đài 090 thông báo chặn 1 chiều số sim 090xxxxxx của tôi và chăn 1 chiếu số đó của tôi vì lý do nợ cước số 0932.......
    tôi rất ức chế vì cách làm việc đó. tại sao không báo trước cho tôi, có phải tôi làm ngơ đâu tôi rất nhiệt tình cộng tác với nhà mạng mà. tôi gọi tổng đài và đến cửa hàng của mobifone tại 170c Quang trung C Gò vấp gặp nhân viên thu cước nhân viên đó nói chuyện thấy ghét cái thái độ nghe chỉ muốn tát vào mặt nó.
    nó cứ làm như mình cùi bắp lắm ấy không có tiền đóng cước. cước thì có vài trăm bạc không lẽ 1 người xài mạng mobi từ năm 2005 đến giờ lại không đóng được vài trăm ngàn. cứ cho rằng đó là luật của nhà mạng nhưng nhà mạng cũng có lỗi cách quản lý tại sao lúc làm sim kia 0932...... nhà mạng chỉ cần nhân viên đến lấy CMND của tôi qua (B) mà không cần gặp tôi vậy mà sim vẫn dăng kí được
    Dù sao thì tôi cũng thanh toán cước số sim đó rồi tại vì ức chế con ranh nhân viên ở bên bộ phận cước của Mobi tại 170c Quang trung nó cũng đi làm thuê mà chảnh mình đâu có nói chuyện tục tiễu đâu mình hỏi chuyện rất nhẹ nhàng lịch sự mà cái thái độ khinh người của nó thấy ghét.
    ghét cả cách quản lý của nhà mạng nữa chỉ biết lợi cho mình mà không quan tâm đến khách hàng. lúc làm sim thì thủ tuc dễ ràng thế không cần chính chủ CMND vẫn làm được vậy mà khi có chuyện thì đừng hòng ăn được của nhà mạng 1 xu làm đủ trò để đòi bằng được kể cả 1 khách hàng trung thành với mạng của mình 7 năm rồi. nói thật không tiếc cái sim mình xài lâu rồi thì mình cũng bỏ sang viettel hoặc mạng khác xài rồi.
  2. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    theo quy định thì 1 số bị nợ cước trùng CMT thì sẽ bị chặn toàn bộ thuê bao trả sau anh ạ! Mạng nào cũng vậy cả, dù anh đứng 1 số hay 5 số trả sau đều như vậy hết !

    còn về chuyện gdv ko có thái độ nhã nhặn với KH, thì anh vui lòng confirm lại với tổng đài cung cấp các thông tin sau giúp em, MF khu vực Miền Nam sẽ đối soát lại, anh cung cấp giúp em họ tên nhân viên, mã số nhân viên, thời gian làm việc, địa chỉ anh giao dịch, Khu Vực anh đứng để call lên TĐ, nội dung phản ánh, tùy mức độ nặng nhẹ MF sẽ có biện pháp xử lý nhân viên theo quy định, Nếu MF sai, MF sẽ chính thức "xin lỗi" Khách Hàng!

    em hiểu là anh rất bức xúc, nếu như em trong trường hợp như trên em cũng rất bực tức và nổi nóng. Tuy nhiên em rất mong anh thông cảm và thêm 1 lần nữa, bớt chút thời gian call 18001090 bấm phím 9 giúp em, chúng em sẽ kiểm tra lại!

    thân chào anh!
  3. gimpvn

    gimpvn Thành viên

    Bài viết:
    99
    Được Like:
    13
    Mobi khoá máy 090 của bạn vì trùng số CMND với số máy nợ cước 093 là đúng luật.

    Việc Mobi cho đăng ký trả sau số 093 thì chưa rõ ai đúng ai sai. Nếu hồi đó bạn có uỷ quyền cho người bạn đi đăng ký thì Mobi không sai, còn nếu không thì Mobi sai.

    Còn thái độ của nhân viên giao dịch thì mình không bàn luận nhiều vì không có được chứng kiến cuộc nói chuyện giữa 2 người. Nhưng theo ý kiến cá nhân thì hầu hết các trường hợp tranh cãi về tiền nợ cước, khách hàng toàn kêu nhà mạng có thái độ không tôn trọng khách, mình đã từng chứng kiến vài lần và nhận thấy toàn là khách đổ oan cho nhà mạng vì bị khoá máy nợ tiền, rồi nào là tôi có gọi, nhắn tin, truy cập Net đâu mà bị tính tiền,..... Theo mình thì: Khách hàng là thượng đế chỉ khi nào khách hàng thanh toán sòng phẳng, còn khi khách hàng nợ tiền thì sẽ trở thành quan hệ giữa chủ nợ và con nợ. Thượng đế thì không có nợ tiền :))
  4. thanhdbp8508

    thanhdbp8508 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    bạn nói rất đúng mình cũng hiểu và rút kinh nghiêm thôi. còn việc lúc đăng kí làm sim thì mình không có uỷ quyền gì hết mình chỉ đưa CMND cho (B) mượn thôi. nói xuông bây giờ chắc bạn cũng chẳng tin được đâu. mình nói thêm thế này chắc bạn cũng khôn tin đâu nhỉ: là lúc làm sim đó B không phải đến của hàng của mobifone mà có 1 nhân viên đến tại chỗ B ở lẩy CMND photo và làm hợp đồng tại chỗ B ở luôn. vì B cũng là người quen của minh nên cũng không nên tranh luận nhiều dù sao thì mọi chuyện cũng qua rồi rút kinh nghiệm lần sau thôi.
  5. thanhdbp8508

    thanhdbp8508 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Cảm ơn bạn đã giải thích thật sự lúc đó mình rất tức. nhưng giờ hết rồi với lại cũng chẳng nhớ nổi nhân viên đó tên gì mã NV thế nào vì mình đâu có để ý mấy chuyện đó. giờ về ngồi mạng rảnh thì vào mạng thắc mắc thôi biết đâu nhân viên đó đọc dc bài này thì cũng có thể nv đó sẽ xem xét lại cách làm việc của mình. bởi vì mình xài mobi cũng lâu rồi thắc mắc tổng đài và liên hệ cửa hàng của mobi cũng nhiều thì hầu hết đều dc hướng dẫn rất tận tình cách nói chuyện của nhân viên tổng đài rất thân thiện chỉ có lần này mới không hài lòng thôi.
    cảm ơn bạn rất nhiều chúc bạn thành công trong mobifone.<):)
  6. vocucmon

    vocucmon Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    2
    Anh cũng nên nhận thấy lỗi của anh, CMND là giấy tờ tùy thân, anh không nên cho người này, người kia mượn, lần này B (bạn anh) chỉ có đi đăng ký sim rồi không chịu đóng cước, lần sau mượn CMND của anh đi làm việc gì nữa. Anh nên trách B thì hơn, đã xài rồi mà không chịu đóng cước, ừ thì không xài nữa thì nợ cước vẫn phải trả chứ, anh nên suy nghĩ về người B này. còn về mobifone khóa số 090xxxxxx của anh là đúng luật rồi vì anh là sử dụng CMND đó cho 093xxxx mà.
    Còn về thái đổ của gdv thì anh có thể phản ảnh thái độ làm việc của họ mà !!!
  7. 1568078

    1568078 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    3
    Chủ thớt gặp trường hợp gần giống mình rồi. Nhưng trường hợp của mình là mình đăng ký hộ người quen nhưng họ làm ăn thất bại nên không đóng tiền cước, đến khi thuê bao bị khoá 2 chiều rồi, nợ thành nợ đọng thì mới có người liên lạc, mình đã ra MF Chùa Bộc định thanh toán và chấm dứt hợp đồng, và gọi cho người thu nợ đọng không cần đến nhà nữa thì cậu ấy (tên là Trần Vũ Tịch) nói "anh để em qua thu vì em cũng đang chạy doanh số tháng, sau khi em xoá nợ em huỷ số cho anh luôn". cùng cảnh làm thuê, mình thông cảm và thôi lại quay ra trà đá đợi. Oạch đến đầu tháng 6 vừa rồi lại có người gọi cho mình đòi nợ, trong khi sim bị huỷ từ 27/4/2012. Như thế cho thấy Mobifone không quản lý được nhân viên của mình đâu, hơn nữa, khách hàng trả sau sẽ là cá trong lọ rồi, Mobifone sẽ tìm mọi cách để moi tiền thôi. Mấy bác MF chắc rõ mấy vụ này lắm, hay lại như em mã số 29xx trên 9244 :"nếu nhân viên không đến thu cước thì anh cung cấp tên để bên em xử lý", trong khi không ai liên lạc thì biết ... đứa nào thu cước, đơn giản thế mà cứ lải nhải giải thích vô nghĩa. Haizzz
    thanhdbp8508 thích bài này.
  8. 1568078

    1568078 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    3
    đọc câu này, ngẫm tình hình các nhà mạng trong những năm qua đến bây giờ, tự nhiên lại vang lên câu của con sói thốt lên cuối mỗi phần phim hoạt hình của Liên Xô ngày xưa, chắc các bác nhớ phim đó rồi chứ ...
    thanhdbp8508 thích bài này.
  9. 1568078

    1568078 Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    3
    chắc bác này làm bên MF ạ? đợi được MF "xin lỗi" thì chắc thành người thiên cổ rồi, không thì "má đã sưng". Mà có khi "xin lỗi" cũng chỉ dấm giúi trong phạm vi phòng kín với vài người, hoặc khách hàng và 1 người của MF là cùng. dù sao "xin lỗi" cũng chỉ là lời nói gió bay thôi, còn thiệt hại của khách thì "kệ mày" ...
    sorry bác em không có ý vơ đũa cả nắm nhưng qua mấy nhân viên của MF/đại lý của MF thì ....
  10. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Mình xài số nào thì đứng tên số đó, tại sao lại đứng nhờ người khác để bao nhiêu chuyện không đáng xảy ra vậy bác ?