Xin giúp Xin giúp mình vấn đề miễn phí DV MobileTV vừa qua!

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi zzkira9xzz, 12 Tháng năm 2010.

  1. zzkira9xzz Thành viên

    Có một vần đề thế này. Hôm 29/4 mình nhận đc tin nhắn của tổng đài VinaPhone như sau: "(QC) Nhan dip ngay Le 30/4 va 1/5, Vinaphone khuyen mai 7 ngay su dung mien phi dich vu MobileTV tu 29/4 den 29/5 tai http://tv.vnaphone.com.vn". Ngày hôm sau, do vẫn kĩ tính như mọi khi, mình gọi tổng đài hỏi rõ về chương trình khuyến mãi này vì ngày 30/4 trên trang web Vinaphone chưa hề có cập nhật chương trình khuyến mãi này. Mình có hỏi rằng chương trình khuyến mãi dịch vụ mobile TV nhưng có giới hạn danh mục nào trong moblie TV hay giới hạn dung lượng ko thì nhân viên tổng đài trả lời là KHÔNG, mình hỏi lại 2 lần nữa với 2 nhân viên khác thì cũng đc trả lới là KHÔNG. Mình vào http://tv.vnaphone.com.vn thì cũng có thông báo như thế này: "Chào thuê bao 0946xxxxxx. Quý khách được miễn phí data và phí thuê bao dịch vụ mobileTV trong thời gian từ 30/4 đến 7/5". Và trong trang web 3g.vinaphone.com.vn, mục MoblieTV có giới thiệu như sau: "Mobile TV là dịch vụ cho phép xem các kênh truyền hình trực tiếp (Live TV) và các nội dung thông tin theo yêu cầu (ca nhạc, phim, video clip…) trên màn hình điện thoại di động", tức là dịch vụ MobileTV có bao gồm cả nội dung thông tin theo yêu cầu (Nhạc theo yêu cầu, Video theo yêu cầu). Thế là tôi đã chắc chắn và sử dụng phần nội dung theo yêu cầu của dịch vụ MobileTV. Thế mà tới tận ngày 4/5/2010 trang web www.vinaphone.com.vn mới cập nhật và phán cho một câu rất ư là không nhất quán với những gì Vinaphone đã đưa ra trước đây: "Trong trường hợp thuê bao được hưởng khuyến mại truy cập wapsite Mobile TV nhưng sử dụng các tiện ích của dịch vụ Music On Demand (music shop - MOD), Video On Demand (Video – VOD), thuê bao vẫn phải trả phí theo chính sách cước hiện hành". Nếu Vinaphone thông báo tin này trước đó thì tôi đồng ý trả tiền theo như chính sách cước nhưng quả thật là rất bức xúc, tôi thấy đây có vẻ là sự thay đổi sau khi có trục trặc gì đó và Vinaphone đổ lên đầu khách hàng bằng câu "thuê bao vẫn phải trả phí theo chính sách cước hiện hành" bởi tôi đã hỏi và kiểm tra rất kĩ trước khi sử dụng và đã hỏi kĩ từ phía Vinaphone. Nếu là thuê bao trả trước thì tôi đã biết và ngưng sử dụng MobileTV ngay lập tức nhưng các thuê bao trả sau như tôi không biết được, ko đc thông báo từ phía vinaphone (Tận 4/5/2010 Vinaphone mới cập nhật lên trang chủ). Lòng tin và sự ủng hộ của tôi đối với Vinaphone dường như đã mất đi hoàn toàn!
  2. winter1810

    winter1810 Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    2
    Chả biết bác thuê bao trả sau nhu nào chứ trả trước dùng miễn phí, không phải trả tiền VOD, MOD, tv. em đang dùng miễn phí 3 có thấy bị trừ cái zi đâu
    Theo em biết thì nếu truy cập vào trước khi có ct miễn phí khi xem bất kì mục nào, nó sẽ hiện lên thông báo giá cước và tai khoản của bạn sẽ bị trừ.