Thảo luận XU HƯỚNG TƯƠNG TÁC KHÁCH HÀNG QUA MẠNG XÃ HỘI

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi Cảm Ơn Bạn, 21 Tháng mười một 2014.

  1. Cảm Ơn Bạn Thành viên

    Cùng với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội, doanh nghiệp có nhiều phương tiện để tiếp cận, tương tác với khách hàng hơn bao giờ hết. Có thể kể đến 1 số app đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng để rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng như: Instagram, Facebook, Twitter, Tinder, Pakor,… Chỉ cần vài cái nhấp chuột, thông tin của bạn ngay lập tức được truyền đạt tới hàng chục người sử dụng mạng xã hội trong và ngoài nước. Không ai có thể phủ nhận được độ bao phủ rộng khắp và tốc độ “tên lửa” của mạng xã hội trong việc truyền tải thông điệp với khách hàng. Khách hàng sẽ chỉ nhớ đến bạn khi bạn chứng minh với họ rằng “Chúng tôi vẫn đang quan tâm, chăm sóc bạn một cách tốt nhất”. Vậy thì, còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn có thể thường xuyên tương tác với khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất?

    Camonban – ứng dụng chăm sóc khách hàng thân thiết trên smartphone cho phép khách hàng chủ động thường xuyên cập nhật được thông tin của bạn trên ứng dụng Camonban – như một kênh Marketing online hiệu quả, cho phép doanh nghiệp kiểm soát được số lượng khách hàng thân thiết và sử dụng các chương trình khuyến mãi của bạn để có thể chăm sóc họ 1 cách chu đáo nhất!

    Nếu bạn là 1 doanh nghiệp startup đang cần một chương trình chăm sóc khách hàng thông minh, hay doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu nhưng vẫn chưa có 1 chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả? Hãy liên vệ với chúng tôi ngay hôm nay để được chăm sóc tốt nhất!
    Camonban
    “Cảm ơn không chỉ bằng lời nói”

    [​IMG]
  2. moonvil352lz Thành viên