Yahoo quảng cáo nội dung trên ĐTDĐ tại 18 quốc gia Yahoo vừa cho biết hãng này đã ký thoả thuận quảng cáo trên ĐTDĐ tại 18 quốc gia với các tập đoàn lớn trên thế giới. Yahoo đã bắt đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo thương hiệu trên nền tảng ĐTDĐ tại nhiều thị trường lớn thế giới, trong đó có Tây Âu, Nam Á và châu Mỹ, nhờ tận dụng sức mạnh vượt trội của cổng thông tin này trong việc cung cấp quảng cáo web tới người dùng máy tính. Yahoo đã ký kết hợp đồng quảng cáo lớn trên ĐTDĐ với các tổ chức, tập đoàn lớn như: Embassy Suites (của Hilton), Intel, Nissan, Pepsi & Co, Procter & Gamble Asia-Pacific và Singapore Airlines. Tập đoàn có trụ sở tại Sunnyvale, California, này cũng đã cung cấp dịch vụ marketting trực tuyến cho 100 hãng quảng cáo hàng đầu của Mỹ. Với việc mở rộng sang lĩnh vực ĐTDĐ, Yahoo hy vọng sẽ duy trì các quảng cáo doanh nghiệp trên cả hai lĩnh vực: máy tính và ĐTDĐ. Được biết, hiện Yahoo đang là nhà cung cấp quảng cáo Web, chủ yếu là quảng cáo thương hiệu, lớn nhất thế giới. VnMedia