tôi đã mua tk itunes này và đã xài vài tháng, bị dính bill vài lần, chổ bán đã bảo hành nhiều lần ok, gần đây lại bị nửa, và đến giờ thì '' you cannot buy because your account is disabled '' . Ai biết cách giúp giùm, đã mail cho apple 2 lần mà chưa thấy hồi âm.
Acc này đã bị Apple nó disable rồi, khóa lại luôn rồi!nó die luôn! Những app và game đã từng mua từ acc này sẽ không làm gì được nữa, không update được nữa. nếu bạn chưa xài đủ số tiền mà bên bán đã bán cho bạn thì bảo họ đền cho bạn con khác!
đây là bản dịch tiếng Việt sau khi tôi đã gởi thơ cho họ, nhờ họ giúp,không biết có thể cứu được không? he he Kính gửi Lâm, Cảm ơn bạn đã liên hệ với iTunes Store Hỗ trợ khách hàng. Tên tôi là Robert, và tôi sẽ được vui để giúp quý vị ngày hôm nay. Tôi hiểu rằng bạn không thể mua ứng dụng từ các cửa hàng ứng dụng và muốn biết tại sao. Tôi thấy rằng tài khoản của bạn, "xxxx@vnn.vn", đã bị vô hiệu và bạn muốn nó được kích hoạt để cho phép bạn mua hàng một lần nữa. Để cho tôi để điều tra, bạn sẽ cần phải cung cấp các thông tin sau: 1) các địa chỉ thanh toán được liệt kê trên tài khoản, và 2) một trong những điều sau đây: - Bốn số cuối của thẻ tín dụng được sử dụng cho tài khoản iTunes Store của bạn - Hoặc số thứ tự mua gần đây nhất của bạn - Hoặc tên của bất kỳ mục nào mà bạn đã mua bằng cách sử dụng tài khoản này Tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để điều tra về khả năng cho phép tài khoản của bạn. Xin lưu ý điều tra này có thể phải mất vài ngày. Tôi sẽ giữ cho bạn cập nhật. kiên nhẫn của bạn trong vấn đề này là đánh giá rất nhiều. Cảm ơn bạn đã được một iTunes Store của khách hàng. Chúng tôi đánh giá doanh nghiệp của bạn, và giá trị mà bạn là một khách hàng. Trân trọng, Robert Hỗ trợ khách hàng iTunes Store http://www.apple.com/support/itunes/ww/ Xin lưu ý: Tôi làm việc Sun, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Bảy 08:00-6 CST 30pm Cảm ơn bạn đã cho phép tôi cơ hội để trợ giúp bạn. Bạn có thể nhận được một email khảo sát AppleCare, bất kỳ thông tin phản hồi mà bạn cung cấp wold được đánh giá rất nhiều. Khách hàng Tên: Lam Tên khách hàng Ngày: Nhơn email: tulucag@vnn.vn Web Order #: 1111 Hỗ trợ Tiêu đề: App Store và iBooks Tiểu hành: Xem thêm thông tin dưới đây OS phiên bản: Windows XPSP2 + Quốc gia: Mỹ phiên bản iTunes: iTunes 9,1 tên tài khoản iTunes: xxx@vnn.vn Yêu cầu cụ thể: Tôi đã không nhận được ứng dụng này Device: iPhone 3GS Khoản Tiêu đề: 1111 Thông tin chi tiết: tôi không thể mua ứng dụng từ cửa hàng itune hãy giúp tôi TrackID: 10416736
Acc "chùa" thì liên lạc với Apple là = "thừa" ! Nếu điều tra ra thì bạn là người sử dụng trái phép với một tài khoản nhà bank "lậu" ( bọn bán acc iTunes chi bạn là những đứa lấy Credit Card của một người nào đó rồi bỏ vào Acc iTunes để sử dụng mua Application ) nên khi điều tra thì có thể bạn sẽ gặp rắc rối ! Acc iTunes của bạn sẽ chẳng bao giờ khôi phục lại được !
thế cho mình hỏi 1 chút là những app đã mua từ nick bị dis thì còn cài được ko , chỉ cần cài vào chơi được thôi nhé ( mình đã authorize nick đó trên máy mình rồi )
Hic, nếu dùng acc chùa mà lại còn viết mail kêu oan thì khác nào "lạy ông con ở bụi này" ^^. Tụi Apple xem xét rùi gửi lên cảnh sát thì ông có mà vào tù
4 sao rồi mà vẫn còn làm được những trò hề này thì bó tay toàn tập, ko hiểu bạn suy nghĩ gì, con nít còn biết với số tiền bạn chỉ bỏ ra bằng 1/3 người ta bỏ ra mà đòi bằng người ta sao? 4 sao này chắc super spam rồi
nè ai đụng tới bạn mà bạn nói vậy? đề nghị admin ban thành viên này, chổ trau đổi mà vô nói nặng nói nhẹ. Mà thực tế việc tôi làm đã mang lại hiệu quả, vì lần thanh toán cuối cùng tôi đã dùng thẻ thanh toán thực tế, nên đã được active lại rồi.