KM chào Tân Mão ( KM phút gọi ) cập nhật 31.1

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 28 Tháng một 2011.

  1. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Cảm ơn bạn, hehe đúng là ngày 12 vừa rồi tự dưng tiền dôi ra khoảng 2000 đồng. MobiFone chăm sóc KH kĩ thật!
    VMS_Care thích bài này.
  2. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Tớ có 1 thắc mắc:
    Soạn tn HUY gửi đến 999 xong thì có đc cộng lại tiền ko? nếu ko thì Mobi sinh ra cái cú pháp hủy chuối quá! Chỉ để mất thêm 200 đồng à?=))
  3. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Chính vì từ HUY gửi 999 này mà mình bị mất lượng data mphi( thực ra TK chỉ còn 18d nen Mobi cũng chẳng buồn trừ được 200d =)))
    +Snaptu : I hate 999
    +999 : Me too
    :));));))=))
    LikeMobile thích bài này.
  4. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    mình thấy có 200d mà cũng chẳng lớn mà em thấy các bác ý kiến hoài....
    shiva3690 thích bài này.
  5. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Uả bác đọc kĩ lại, vấn đề tớ thắc mắc là mới mà. Gì đâu mà ý kiến hoài...>.<
    Vấn đề ko phải là 200 đồng, mà tớ thấy cái chức năng huỷ đăng ký thật vô bổ nếu như soạn tn HUY gửi 999 chẳng đc gì ngoài việc bị trừ 200 đồng! Làm thế thì MobiFone sinh ra tính năng đó làm gì? Dẹp luôn đi có khi đỡ gánh nặng cho hệ thống.
    Đồng ý ko bác Ke hè??;)
  6. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Nhiều khi bác nào ko thích xài miễn phí nữa thì HUY để gọi tốn tiền cho vui, dịch vụ GTGT thì lúc nào cũng có DK và HUY chứ bác, ai biểu bác HUY làm chi cho mất 200 đồng, thời đại giá cả leo thang 200 đồng có đáng bao nhiêu ko biết, mà bác biết HUY ko có lợi gì sao HUY làm gì cho tốn kém rồi phàn nàn....!
  7. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    Nói đơn giản như Bác thì có lẽ mobifone bỏ hàng tỉ đồng về thuê kỹ sư viết phần mền đều ngu ngốc hết?.... cái gì cũng vậy phải có bắt đầu và kết thúc, ý kiến của bác không phải là không có người nghĩ, hàng trăm người đã ngồi cho ý kiến trc khi DV ra mắt để có lợi cho 2 phía về doanh nghiệp và KH. Hệ thống không phải như con người... nó là một cái máy, và cái máy thì đồi hỏi có dk thì phải có hủy.
    snaptu thích bài này.
  8. zaxaxaz

    zaxaxaz Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    2
    cả tuần nay đk ko đươc
    gửi tin nhắn đầu thì nữa tiếng sau mới có tin phản hồi
    gửi thêm tin xác nhận thì không thấy gì nữa luôn
    gọi lên 9244 hỏi thì nói tổng đầi 999 đang nâng cấp và vui lòng chờ không được thì đk lại đến phát nản
    ko biết bao giờ 999 mới nâng cấp xong
    chắc khi hết km quá :|
  9. hungsell

    hungsell Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    tôi ko dk dc gói tm30 và tm90, các tin gởi vê toàn là 'quý khách đã quá 10phút' hay 'hệ thống đang sự có'. hình như hệ thống quy định quá 10 phút thì hủy dk là để gài kh hay sao áy. tôi gửi tin thứ 1 đi đến lúc nhận tin phản hồi là 6 ph, gửn tin 2 xác nhận 'Y' ngay sau đó thì đúng 10ph sau hệ thống báo về 'hết thời gian'. =))=)). vậy là sao vậy bác VMS. mất tiền oan thấy bực mình! :(:|:|:|
  10. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Mình thì đăng ký 1 phát TM2700 cái là xong, xài tới khi kết thúc chương trình luôn cho khoẻ!