KM chào Tân Mão ( KM phút gọi ) cập nhật 31.1

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi VMS_Care, 28 Tháng một 2011.

  1. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Nếu muốn nạp 150% bác chỉ cần nạp 100k tỏng đợt 100% và 100k trong đợt 50% --> đảm bảo bác được 150%. Cũng biết mức vừa phải, đảm bảo lợi ích 2 bên bác à, mình thì mức 100% là quá ngon rồi, chăm sóc khách hàng tốt, dịch vụ chất lượg nữa là OKKKKKKKKKK!
  2. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    Ai bảo bác như thế là 150% vậy.Như thế chỉ là 75% thôi nhé.Đề nghị về học lại
    99percent thích bài này.
  3. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Vậy cũng có người cãi, bó tay.... Chọc mà ko biết chọc!
  4. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Chuẩn! Chuẩn! Hê hê, như vậy ko thể gọi là 100% được!!
    Rất thích cái KM lần này của MobiFone. Nhưng chắc Mobi ko lường trước được tình trạng trục trặc nặng như thế này. Hôm nay sau 4 lần đăng ký chỉ để mất: 400đ x 4 = 1600đ mà ko được gì thì đã gọi điện cho 18001090. Bên đó đã ghi nhận, và đã thấy nhắn tin riêng cho mình kêu là sẽ xử lý. Ok, MobiFone chăm sóc K.H tốt! Nhưng... ko biết đến bao giờ là đăng ký lại được bt đây.~X(
  5. phong_tan

    phong_tan Thành viên

    Bài viết:
    491
    Được Like:
    188
    vt đã phản đòn, 2k = 30'. chà mobi với vt quyết sinh tử với nhau hay sao vậy
  6. p35bc4

    p35bc4 Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    5
    Hnay đã thử đk. Từ lúc đk đến lúc tổng đài gửi tn về thành công là khoảng 30'.Hơi lâu nhưng đk đc là tốt rùi. Thế mà hnay lại chẳng gọi cho ai mới đau chứ. Gọi cho thăng bạn thì nó ko thèm nghe máy mà gọi lại cho mình.haizzzzzzzzzzz.
  7. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Em vẫn còn nhớ bác VMS_Care nói câu về việc gửi tin tới 999 tại sao tính phí 200đ,đại ý là "Mobi bỏ hàng tỉ đồng để thuê kĩ sư về viết phần mềm đều là kẻ ngu ngốc hay sao?",không biết ra sao đây:-ss:-ss Nhiều trường hợp ko dki được mà vẫn mất tiền, tuy chỉ 200d không to tát gì nhưng cảm thấy bị ức chế :-w:-w
    99percent thích bài này.
  8. VMS_Care

    VMS_Care <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    453
    vẫn ghi nhận bù tiền nếu tổng đài không phản hòi về Bác àh...
    shiva3690 and 99percent like this.
  9. snaptu

    snaptu

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    2,297
    Hi vọng là vậy :x Trước đây em cũng bị trừ sai 5k nhưng sau khi phản ánh và đợi 2 ngày thì cũng được bù tiền :x
  10. sutichbuon

    sutichbuon Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    2
    hic tốn 50K/tháng để dùng 3G thì 200đ gửi 999 cũng không tiếc lắm nhưng mỗi lần kiểm tra dung lượng - thứ mình đã bỏ tiền ra dùng rồi mà còn bị mất tiền nữa thì đúng là ... =.=!