Nếu muốn nạp 150% bác chỉ cần nạp 100k tỏng đợt 100% và 100k trong đợt 50% --> đảm bảo bác được 150%. Cũng biết mức vừa phải, đảm bảo lợi ích 2 bên bác à, mình thì mức 100% là quá ngon rồi, chăm sóc khách hàng tốt, dịch vụ chất lượg nữa là OKKKKKKKKKK!
Chuẩn! Chuẩn! Hê hê, như vậy ko thể gọi là 100% được!! Rất thích cái KM lần này của MobiFone. Nhưng chắc Mobi ko lường trước được tình trạng trục trặc nặng như thế này. Hôm nay sau 4 lần đăng ký chỉ để mất: 400đ x 4 = 1600đ mà ko được gì thì đã gọi điện cho 18001090. Bên đó đã ghi nhận, và đã thấy nhắn tin riêng cho mình kêu là sẽ xử lý. Ok, MobiFone chăm sóc K.H tốt! Nhưng... ko biết đến bao giờ là đăng ký lại được bt đây.~X(
Hnay đã thử đk. Từ lúc đk đến lúc tổng đài gửi tn về thành công là khoảng 30'.Hơi lâu nhưng đk đc là tốt rùi. Thế mà hnay lại chẳng gọi cho ai mới đau chứ. Gọi cho thăng bạn thì nó ko thèm nghe máy mà gọi lại cho mình.haizzzzzzzzzzz.
Em vẫn còn nhớ bác VMS_Care nói câu về việc gửi tin tới 999 tại sao tính phí 200đ,đại ý là "Mobi bỏ hàng tỉ đồng để thuê kĩ sư về viết phần mềm đều là kẻ ngu ngốc hay sao?",không biết ra sao đây Nhiều trường hợp ko dki được mà vẫn mất tiền, tuy chỉ 200d không to tát gì nhưng cảm thấy bị ức chế :-w:-w
Hi vọng là vậy Trước đây em cũng bị trừ sai 5k nhưng sau khi phản ánh và đợi 2 ngày thì cũng được bù tiền
hic tốn 50K/tháng để dùng 3G thì 200đ gửi 999 cũng không tiếc lắm nhưng mỗi lần kiểm tra dung lượng - thứ mình đã bỏ tiền ra dùng rồi mà còn bị mất tiền nữa thì đúng là ... =.=!