tôi ko muốn gì chỉ muốn nhà mạng tốt hơn, chăng lẽ điều này là xấu là đòi hỏi quá đáng đối với nhà mạng beeline sao. ko hiểu nổi, khi khách hàng đưa ra vấn đề mà beeline ko làm đc, hoặc làm chưa tốt lập tức bị ------> mạng khác vào nói xấu. tại sao ko dũng cảm nhận lỗi và sửa sai nhỉ
Kính chào Quý Khách! Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng Công ty GTel Mobile xin gửi tới Qúy Khách lời chào trân trọng! Cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của bạn cho dịch vụ của Chúng tôi. Beeline sẽ tiếp nhận và xem xét để trong thời gian tới có những dịch vụ hoàn thiện hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Cảm ơn qúy khách đã gửi cho Beeline những phản hồi và ý kiến đóng góp quý báu. Trung tâm CSKH của Beeline sẽ kiểm tra ngay nội dung ghi âm để có hình thức kiểm điểm hoặc kỷ luật các nhân viên một cách nghiêm khắc theo quy định nếu những điều quý khách phản ánh là đúng. Một lần nữa xin cảm ơn quý khách và mong được sự hợp tác và gắn bó lâu dài của quý khách. Chúng tôi rất mong nhận được sự cộng tác của Qúy Khách. Xin chân thành cảm ơn và mong đuợc hợp tác lâu dài cùng Qúy khách! Trân trọng!
Kiểu gì cũng móc ngoéo người khác được. Đúng là một vài lần gọi lên tổng đài của Beeline thấy không ưng ý lắm.
* dù sao cung là sự quan tâm của beeline. * rất mong beeline kiểm tra lai bang ghi âm đi, vì có quá nhiều lổi trong khâu chăm sóc khách hàng, khách hàng thiệt thòi quá nhiều rồi, beeline nên chịu trách nhiệm trước sai sót của nhân viên, đừng bắt khách hàng chịu và chỉ xin thông cảm, * tiền mất hay làm rơi ngoài đường ko tiếc, nhưng nhà mạng làm ko đúng thì rất tiếc, vì rất bức súc. * mong beeline nghe và thấu hiểu.
* bác beeline ko đc trả lời cho qua chuyện đó * khi nảo bác có câu trả lời * nếu đem con bỏ trợ cũng là một cách khảng định beeline cố tình làm như vậy.....
Úi zời. Ghi âm gì chứ, nói thế để đánh vào tâm lí mọi người thôi. Tưởng nó làm đúng theo những lời trên thì còn lâu ná...
Tôi dùng mạng khác. TK chính k bao giờ có thể = 0d (VND), đây Beeline thì TK chính = 0d là bt. ít nhất cũng lẻ mấy đồng gì đó chứ...hjxhjx.