Hihi, chắc bác lại sử dụng DV gì rồi. Lần trước tui cũng thế, đăng ký đấu giá ngược 9209 hay 9206 gì đó có 1 lần thế là sau cứ bị gửi tin nhắn quảng cáo, phải soạn tin từ chối mới thôi đấy
Sự khác biệt giữa email marketing và SPAM là gì? Trong khuôn khổ nghị định của Chính Phủ số 90/2008/NĐ-CP về chống thư rác, SPAM được đã giải thích như sau: Thư rác (SPAM) là thư điện tử, tin nhắn được gửi đến người nhận mà người nhận đó không mong muốn hoặc không có trách nhiệm phải tiếp nhận theo quy định của pháp luật. Thư rác trong Nghị định này bao gồm thư điện tử rác và tin nhắn rác. @2 bạn: mình chưa bao giờ tham gia vào mấy cái chương trình vớ vẩn này.
đã bảo là nếu nói theo định nghĩa như bác 8800 thì tin nhắn quảng cáo KM nạp thẻ cũng là tin nhắn rác . hơn nữa đều có thể yêu cầu chặn. Nhưng khổ nỗi các bác nhà ta lại chỉ muốn nhận tin KM nạp thẻ thôi mà không muốn nhận nhũng tin khác
Quá chuẩn, tiếc là với mỗi người khái niệm cho là tin rác hay tin quảng cáo là khác nhau. Nếu cái gì mà liên quan đến tiền như KM, ưu đãi mà ko gửi về cho mấy bác này xem có mà chả gào ầm lên ấy chứ.
Vậy chỉ cần bạn không thích 1 cái gì là quy về tin nhắn rác sao ? Bạn không mời thì mình cũng đọc kĩ rồi. Cái "không mong muốn" ấy chỉ là 1 trong những điều kiện cấu thành lên tin nhắn rác thôi Và vì bạn đã dẫn chứng nghị định của Chính Phủ số 90/2008/NĐ-CP nên mình cũng mời bạn đọc lại điều 7 về nguyên tắc gửi thư điện tử, tin nhắn quảng cáo để hiểu rõ hơn về dich vụ nhé : Điều 7. Nguyên tắc gửi thư điện tử, tin nhắn quảng cáo 1. Tổ chức, cá nhân ngoại trừ nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo chỉ được phép gửi thư điện tử quảng cáo, tin nhắn quảng cáo khi có sự đồng ý trước đó của người nhận. 2. Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo chỉ được phép gửi thư điện tử quảng cáo, tin nhắn quảng cáo cho đến khi người nhận từ chối việc tiếp tục nhận thư điện tử quảng cáo, tin nhắn quảng cáo. 3. Trong vòng 24 giờ, kể từ khi nhận được yêu cầu từ chối, người quảng cáo hoặc nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo phải chấm đứt việc gửi đến người nhận các thư điện tử quảng cáo hay tin nhắn quảng cáo đã bị người nhận từ chối trước đó trừ trường hợp bất khả kháng. 4. Nhàcung cấp dịch vụ quảng cáo chỉ được phép gửi thư điện tử, tin nhắn quảng cáo từ hệ thống có các thông tin kỹ thuật đã đăng ký với Bộ Thông tin và Truyền thông.5 5. Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng thư điện tử không được phép gửi quá 5 thư điện tử quảng cáo tới một địa chỉ thư điện tử trong vòng 24 giờ trừ trường hợp đã có thoả thuận khác với người nhận. 6. Nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bằng tin nhắn không được phép gửi quá 05 tin nhắn quảng cáo tới một số điện thoại trong vòng 24 giờ và chỉ được phép gửi trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 22 giờ mỗi ngày trừ trường hợp đã có thoả thuận khác với người nhận. Vậy có nghĩa là mobifone hoàn toàn chấp hành đúng nghị định 90/2008/NĐ-CP . Và hơn hết. Mong bạn có suy nghĩ tích cực hơn về tin nhắn quảng cáo của mobifone. Đừng, và xin đừng xếp chung chúng với những tin nhắn rác của các tổng đài 6x7x8x . Tội nghiệp ghê lắm.
Ok, thua, nhưng có 1 sự thật là tin nhắn đấy làm phiền khách hàng và mobifone rất khôn khi xếp chung tin nhắn quảng cáo với tin nhắn km nạp thẻ.